Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 30/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 30/7/2020 chúc mừng Tý vì những nỗ lực mà bạn đã có được trong công việc. Hôm nay bạn đã thể hiện hết mình, năng lực của bạn được bộc lộ rõ ràng khiến cấp trên hết sức hài lòng.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-1

Tình duyên như ý có lẽ là nguyên nhân khiến bạn có thêm động lực, phấn đấu hết mình trong công việc. Bạn cần phải nắm bắt lấy cơ hội cả về chuyện tình cảm và công việc nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 30/7/2020 cho rằng bạn hơi tham lam trong công việc. Có được sự ủng hộ của cấp trên là tốt nhưng cũng đừng vì thế mà chiếm hết lợi thế của đồng nghiệp khiến họ khó chịu, cũng nên biết cách nhường nhịn nhé.

Tình yêu không được như ý thì nên dừng lại một thời gian, đừng quá cố để tình hình càng ngày càng căng thẳng. Hãy cho mình tự do một thời gian, vui vẻ sống và làm theo sở thích của mình là được.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Dậu, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 30/7/2020 nhắc nhở bạn về cách tiêu tiền. Tính tình tiêu hoang, không biết tính toán tiết kiệm khiến bạn làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. 

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-2

Công việc khá ổn chỉ là kinh doanh thì lúc nào cũng phải cẩn thận, đừng lơ là thấy làm ăn được mà chủ quan. Cố gắng chấn chỉnh lại tác phong làm việc của nhân viên cũng cần phải cố gắng tích cóp khoản tiền vốn lớn trước mắt, sau này còn tính chuyện đầu tư thêm.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 30/7/2020 của 12 con giáp cho rằng hôm nay có vài kẻ tiểu nhân thích quấy phá, gây nhiễu thông tin làm bạn bị cấp trên hiểu lầm. Cố gắng bình tĩnh, xử lý tình huống một cách văn minh nhất, không làm thì không có gì phải ngại cả.

Tiền bạc hanh thông, mua sắm và đi chơi là chuyện nên làm. Tối nay có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong gia đình để vui vẻ, tri ân người đã luôn bên cạnh mình nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn may mắn khi được cấp trên trao cho cơ hội mới, cơ hội này dù khó cũng nên nhận nhé vì đó là dịp giúp bạn thể hiện năng lực của mình. Dù có làm sai thì cũng không bị cấp trên quở trách vì sếp hoàn toàn hiểu đây là một kế hoạch khó khăn. 

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-3

Tình yêu như ý, bạn và người ấy nên tính chuyện tương lai đi là vừa. Bạn đang có được người thực sự yêu thương và trân trọng bạn đó. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Tiền bạc hanh thông, tuổi Tỵ có ý định đầu tư kinh doanh nhưng trước khi làm nhớ là phải tư vấn ý kiến của người thân và những tiền bối nhé. 

Tính tình lương thiện, giúp được ai thì không ngại giúp nhưng bạn cần phải xem ai mới là người đáng giúp, đừng thấy ai nói lời hay ý đẹp cũng mang tiền cho vay rồi đến lúc đòi cũng khó, lại mất tình cảm thân thiết.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/7/2020 cảm thấy tuổi Ngọ đã quá tham công tiếc việc nên sức khỏe bị ảnh hưởng rất nhiều. Bạn nên cố gắng quan tâm bản thân một chút, ăn uống cẩn thận giữ sức khỏe nhé. Đừng để bản mình kiệt quệ, sức khỏe suy kiệt thì làm gì cũng không thành công.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-4

Yêu xa có vẻ khiến cho bạn thực sự mệt mỏi. Nếu người ấy thực sự là người khiến bạn dành cả con tim để yêu thì cũng nên dành cả thanh xuân để chờ đợi. Chưa chờ đợi thì đừng nản lòng và để mất đi người tri kỉ nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đã cứng rắng hơn, làm việc chăm chỉ hơn, chịu khó hơn và được cấp trên ghi nhận. Bạn thực sự đã có được sự tín nhiệm rồi thế nên điều quan trọng là phát huy hết năng lực, không nên khiêm tốn.

Tình yêu cũng không được ổn cho lắm vì bạn quá bảo thủ. Cố gắng hạ bớt cái tôi của mình xuống thì mới cứu vãn được tình hình. Trong tình yêu cần nhất là sự bao dung và thông cảm. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên an phận, việc của mình thì mình làm đừng cố gắng tỏ ra giỏi giang, thể hiện trước mặt người khác nhé, hãy để chỗ cho đồng nghiệp thể hiện nữa.

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-5

Tiền bạc hanh thông, nên đầu tư thì hãy đầu tư. Trước mắt hãy bỏ ra một món nhỏ đã, đừng vội vàng dốc hết tài sản kẻo hối không kịp.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẬU

Dậu cẩn thận có kẻ tiểu nhân gây thị phi, ghen ăn tức ở. Làm việc gì cũng nên thận trọng, đừng để kẻ khác nắm được sơ hở của mình. Trong tình yêu bạn cũng phải chỉn chu hơn một chút, cố chấp sẽ khiến cho tình cảm trở nên xa cách mà thôi.

Tiền nong không cần phải quá chi li nhé nhất là đối với người thân. Cho đi thì mới nhận lại được, thế nên bạn nhất định phải nghĩ thoáng ra một chút, thoải mái một chút. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh hơn người, công việc hôm nay rất hanh thông từ việc làm thêm đến việc kinh doanh. Có vẻ như bạn đã tìm đúng đối tác làm ăn nên công việc kinh doanh thu về món lời lớn. 

Tử vi thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 con giáp: Mùi cần chăm chỉ hơn, Dậu tiểu nhân hãm hại-6

Tình yêu cũng khá ổn. Dù không phải là mới cưới nhau nhưng hai bạn lúc nào cũng tình tình ý ý, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Đây không chỉ là bạn đời còn là tri kỉ, là người hết lòng yêu thương và bảo vệ bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/7/2020 của 12 con giáp khuyên bạn nên chú ý sức khỏe, gần đây cơ thể suy kiệt vì phải chịu quá nhiều áp lực trong công việc. Kiếm tiền là tốt nhưng nếu thấy quá sức thì nên dừng lại nhé, đừng cố một lúc nhiều việc lại chẳng có việc nào ra việc nào.

Tiền bạc cũng rất ổn, nên tích lũy một chút, thời gian này không nên đầu tư làm ăn đâu vì tử vi cho rằng hôm nay bạn rất dễ bị lừa gạt về kinh tế.

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Như Ý
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-3072020-thu-5-cua-12-con-giap-hoi-can-than-suc-khoe-n-230565.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất