Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh

Cùng xem ngày cuối tuần Chủ nhật 30/8 có con giáp nào lọt top may mắn nhất nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 30/8/2020 chúc mừng tuổi Tý vì những thành quả bạn đã đạt được trong công việc. Thời gian tới đây có thể cấp trên sẽ trao cho bạn cơ hội lớn và hãy thử sức nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-1

Tình yêu cũng khá ổn chỉ là bạn có muốn tiến xa hơn với người ấy hay không. Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé, đừng đánh mất người tốt. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 30/8/2020 cho rằng bạn đang có dấu hiệu tốt trong công việc, có vẻ như cấp trên đang vô cùng ưu ái bạn, muốn trao cho bạn cơ hội để phát triển bản thân vì sếp đã nhìn ra tài năng của bạn rồi.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chút cho bản thân nhất là vấn đề ngoại hình nhé. Đừng ăn mặc xuề xòa quá. Đối với công việc của bạn thì hình thức rất quan trọng.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 30/8/2020 cảnh cáo cách tiêu tiền của bạn, đừng để người khác nghĩ bạn là người hoang phí, phá gia chi tử. Tình yêu của bạn đang tốt nhưng không nên quá chiều người yêu, mua quá nhiều quà cũng không tốt đâu.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-2

Tình hình sức khỏe có vẻ không ổn cho lắm, bạn nên trân trọng bản thân. Chỉ khi sức khỏe tốt thì bạn mới có thể làm việc hiệu quả, năng suất cao.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão quá hiền lành rồi. Có vài kẻ thích gây thị phi mà bạn lại cứ im lặng, câm nín thì thực sự không tốt đâu. Phải thể hiện bản lĩnh cho họ biết đó. 

Tiền bạc hanh thông nên có cách tiết kiệm hợp lý, lúc cần mới tính chuyện đầu tư, đừng vung tay quá trán. Tính tình của bạn có thể sẽ bị kẻ khác lợi dụng về tiền bạc vậy nên đừng quá tin người.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

TUỔI THÌN

Thìn cố gắng chăm chút bản thân hơn một chút thì mới khiến đối phương chú ý đến bạn. Tình yêu của bạn đang ở giai đoạn tìm hiểu nên không cần phải quá căng thẳng đâu, cứ bình tĩnh mà tiến tới thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-3

Tình hình sức khỏe không được tốt, bạn cần phải chú ý đi khám sức khỏe định kì. Hơn nữa, công việc có chút mệt mỏi, áp lực cũng đửng nản lòng.  Hãy chăm chỉ làm việc đến mức tốt nhất có thể để chứng minh năng lực với cấp trên nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

TUỔI TỴ

Tiền bạc hanh thông, cuối tuần bạn có thể nghỉ ngơi một chút, đừng cố gắng tỏ ra chăm chỉ làm gì, ngày nghỉ cũng phải tận hưởng nhé.

Tình yêu của bạn không ổn lắm khiến bạn buồn phiền. Chuyện tình cảm không cần miễn cưỡng, hãy cứ sống chân tình, hết mình là ổn thôi. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 30/8/2020 cảnh báo bạn có vài kẻ tiểu nhân gây họa, thích đặt điều nói xấu sau lưng. Nếu bạn không cẩn thận thì rất có thể họ sẽ cướp trắng công lao của bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-4

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không được tốt cho lắm, tốt hơn hết bạn hãy bình tĩnh, xử lý tình huống tốt hơn, đừng khiến người khác chán nản về bạn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÙI

Mùi may mắn khi đã giải quyết xong khúc mắc của bản thân, có thể nhẹ nhàng hơn để làm việc rồi đó. Ngày hôm nay nên chú ý tới cảm xúc của người khác, đừng biến mình thành kẻ thích gây thị phi như vậy. Đồng nghiệp sẽ không nể nang bạn nữa đâu.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng rất ổn. Hãy yêu thương bản thân mình và quan tâm người ấy hơn nhiều nhé. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn thì hãy trân trọng tình cảm hiện tại. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 30/8/2020 của 12 con giáp khuyên Thân đừng vì gặt hái được thành công mà kiêu căng ngạo mạn. Thời gian này phải khiêm tốn một chút, làm việc hết mình để cấp trên nhìn ra năng lực của bạn nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-5

Tiền bạc hanh thông nhưng không nên đầu tư làm ăn trong ngày hôm nay. Cứ giữ tiền ở đó, lúc có cơ hội thì mới tính tiếp. Cố gắng khám sức khỏe nhé, có vẻ như sụt cân không rõ nguyên nhân làm bạn lo lắng nhiều.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI DẬU

Dậu gặp họa thị phi khiến bạn mệt mỏi, chán nản. Có lúc bạn muốn từ bỏ công việc này để tìm công việc mới tốt hơn. Chỉ là bạn không đành lòng vì sếp rất tốt với bạn. Nếu vậy thì phải sống bản lĩnh và cứng rắn hơn nhé.

Tình yêu của bạn không ổn cho lắm. Cố gắng vun đắp chuyện tình cảm nếu không thì mọi chuyện sẽ không có kết quả tốt. Người ấy cũng vì thái độ thờ ơ của bạn mà chán nản, từ bỏ. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI TUẤT

Tuất tiến triển hơn trong công việc. Cố gắng nỗ lực và học hỏi kinh nghiệm của người đi trước để sự nghiệp lúc nào cũng rực rỡ nhé. Đừng có tâm lý ghen ăn tức ở, sông hòa đồng, vui vẻ thì ai cũng yêu cũng mến.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/8/2020 của 12 con giáp: Cuối tuần có 3 con giáp vẫn rực rỡ công danh-6

Tình duyên nở rộ, cuối tuần có thể cùng người ấy đi đây đó, ăn uống vui vẻ tận hưởng cảm giác bình yên. Nhớ là phải tiết kiệm tiền một chút chứ đừng thấy gì cũng mua nhé. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/8/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phi chuyện hôn nhân. Nếu thực sự thấy nghi ngờ đối phương thì hãy nói một lời, đừng bao giờ để trong lòng rồi lại mệt mỏi, chán chường.

Tình yêu không như ý sức khỏe cũng theo đó mà sa sút thêm. Hãy cố gắng tẩm bổ, ăn uống đầy đủ để chăm sóc bản thân nhiều hơn mới có sức khỏe mà chăm sóc gia đình cũng như làm việc năng suất nhé.

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-3082020-chu-nhat-cua-12-con-giap-ty-gap-may-n-233937.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất