Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 9/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nếu không muốn thị phi thì hôm nay hãy ở nhà, nghỉ ngơi đúng chất cuối tuần nhé. Ra ngoài sẽ gặp phải một số người thích đưa chuyện, tính tình thẳng thắn của bạn không cho phép bạn ngồi yên.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/5/2020 cũng chúc mừng bạn vì vận tình duyên phơi phới, bạn nên vui vẻ tận hưởng cảm giác bên người thân  yêu.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-1

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu tài chính dư dả do công việc chính rất tốt, công việc bán hàng online dù là phụ nhưng kiếm thêm nguồn lớn. Hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để học hỏi thêm kinh nghiệm bán hàng nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu tích cực, bạn nên đầu tư thêm cho chuyện này. Thi thoảng tạo bất ngờ, tăng thêm độ lãng mạn để người ấy cảm nhận được tình yêu thương của bạn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tình yêu của tuổi Dần được tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/5/2020 thông báo tin vui. Bạn và người đã đến lúc tính chuyện tương lai rồi đó. Hai người chính là quý nhân của nhau, cố gắng hỗ trợ  nhau trong tương lai nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-2

Tình yêu như ý giúp cho bạn có thêm động lực lao động làm việc. Cuối tuần này bạn sẽ thu được thành tích lớn trong công việc, tiền bạc đầy két.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÃO

Tình hình tài chính của tuổi Mão không như ý ngày hôm nay. Có người cố tình vay tiền mà không hứa hẹn ngày trả lại, bạn phải vô cùng đau đầu vì chuyện tài chính. Ăn nói khó nghe làm cho bạn bị đồng nghiệp khó chịu gây thị phi ở công ty. Cố gắng tiết chế cảm xúc nhé.

Vận tình cảm khá ổn, may mà người ấy luôn ở bên động viên bạn, an ủi, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Đây được gọi là tri kỉ, là quý nhân nên phải giữ tình tình yêu đẹp này nhé.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/5/2020 của tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc. Công việc có thêm thu nhập vì được cấp trên tăng lương. Dù chỉ là khoản tăng nhỏ nhưng cũng sẽ là động lực giúp bạn có thêm tin thần làm việc.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-3

Tình yêu như ý, hai người đang giai đoạn tìm hiểu nên vô cùng ngọt ngào. Nếu tiếp tục tính chuyện tương lai thì hãy đưa nhau về ra mắt, gặp gỡ bạn bè để người ấy yên tâm nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay dễ vướng họa thị phi, ăn nói khó nghe làm nhiều người phật ý. Bạn nên xem lại cách ứng xử của mình, giận cá chém thớt là không nên nhé.

Có lẽ vợ chồng cãi vã đã khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Bạn thực sự cần phải xem lại cuộc hôn nhân này vì hai người có vẻ không thấu hiểu đồng cảm cho nhau. Tình yêu là phải tin tưởng, thiếu tôn trọng đối phương sẽ khiến hôn nhân mất hạnh phúc. Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/5/2020 tình yêu như ý, vận tiền bạc hanh thông. Có nhiều công việc tốt cho bạn nhưng bạn vẫn muốn gắn bó với sếp và đồng nghiệp yêu mến. Có được môi trường tốt như vậy không phải việc dễ dàng gì đâu nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-4

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ăn uống vô tội vạ lại còn thức khuya dậy sớm. Phải sống tích cực hơn một chút nhé, đừng để cơ thể suy yếu rồi mới tính chuyện đi khám thì lại quá muộn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI MÙI

Tình duyên không thuận, bạn chán nản vì người ấy không yêu mình nên tâm trạng mệt mỏi, không thiết làm ăn gì. Bạn phải hiểu người ấy không thích thì có cố gắng thế nào cũng không thành công được.

Thay vì tốn thời gian vào yêu đương vô bổ thì hãy làm việc cật lực, kiếm tiền để khẳng định bản thân đi nhé. Chỉ khi công danh sự nghiệp có thì bạn mới tự tin để chinh phục bất cứ cô gái nào. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ:  Tý, Dậu

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 9/5/2020 cho rằng tuổi Thân phải làm việc hăng say hơn nữa, cấp trên đã nhắm bạn vào vị trí quan trọng rồi. Nếu bạn tiếp tục lười biếng thì vị trí tốt ấy sẽ về tay người khác đó.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-5

Tiền bạc hanh thông, cuối tuần có thể đi mua sắm một chút, trang điểm cho mình hào nhoáng một chút nhé. Công việc kinh doanh thì càng cần hình thức nên bạn phải chỉn chu hơn.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Tin vui nhất trong ngày rồi đúng không? Bạn có thể tha hồ mua sắm và tận hưởng cảm giác hạnh phúc này vào buổi tối cuối tuần nhé. 

Dù vui thì cũng không quên nhiệm vụ, còn dự án cấp trên giao cho bạn làm kế hoạch đó, phải cố gắng hơn nữa thì mới có được thành tích. Đừng khiến người khác thất vọng về bạn nhé.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: xanh
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI TUẤT

Tuất ăn nói dễ nghe, luôn được lòng mọi người. Ngày hôm nay bạn có cơ hội gặp được quý nhân, người này sẽ mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền. Chịu khó mở rộng quan hệ cũng là một cách hay giúp ích cho công việc về sau đó.

Tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ vướng họa thị phi, Thân có cơ hội thăng tiến-6

Tình hình tài chính khá ổn, đôi khi phải chi tiêu một chút, đầu tư cho các mối quan hệ thì mới có nhiều bạn tốt, tri kỉ với mình.  Tình hình sức khỏe không được tốt, lười tập thể dục thể thao khiến bạn mất đi thể chất tốt bấy lâu nay. Cần giữ nguyên phong độ nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI HỢI

Tình hình tài chính ổn định, tình duyên phơi phới nên tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 9/5/2020 khuyên bạn nên đầu tư tiền bạc vào hình thức một chút.

Hãy ăn nói dễ nghe cũng như học cách lấy lòng cấp trên để mối quan hệ thân thiết hơn, cơ hội đến trong tay.

Tình yêu cũng rất tốt nên cuối tuần có thể tranh thủ tạo không giang lãng mạn cho người ấy cảm thấy được yêu thương hơn nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-952020-thu-7-cua-12-con-giap-thin-moi-su-nhu-y-n-221416.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất