Tử vi Chủ nhật ngày 17/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày chủ nhật 17/6/2018 nhé!

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Tý nhiều niềm vui, sự hài hước và cả thú vị. Thái độ với công việc khá tích cực, không có vấn đề gì đáng kể nếu cứ thận trọng khi làm việc. Hôm nay sự hài hước của chính bạn sẽ ảnh hưởng đối phương khác giới, bạn có thể gặp được người cùng chung sở thích và có cơ hội phát triển thành thứ tình cảm khác sâu đậm hơn.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối tốt, đừng trì hoãn hoặc do dự chỉ vì các rắc rối nhỏ. Khi kế hoạch đã được đặt ra, nên bắt tay vào thực hiện ngay. Tiền tài hôm nay bình thường, bạn không nhận được lợi lộc gì. Tình cảm hơi mờ nhạt, cần quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày thú vị với người tuổi Dần, bạn dễ gặp được nhiều cơ hội mới. Tất nhiên cần sự tỉnh táo để đưa ra quyết định chọn lựa đúng đắn. Hôm nay cần đề phòng kẻ tiểu nhân nơi công sở, có nhiều người âm thầm làm những việc không hay sau lưng bạn.

Hôm nay tình yêu của người tuổi Dần khá thăng hoa, nhưng hơi thái quá khiến bạn bối rối và hoang mang.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay vận may của người tuổi Mão không tốt, dễ làm hỏng mọi việc và bị sa đà vào các vấn đề. Khối lượng công việc có thể tăng lên và khiến bạn mệt mỏi kèm bận rộn. Quản lý thời gian tốt hơn và bình tĩnh sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc. Về đầu tư, hãy cân nhắc “hầu bao” của mình trước khi quyết định đổ tiền vào các khoản kinh doanh, tài chính.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Thìn nên nhường nhịn, đừng hiếu thắng, bình tĩnh lại bằng cách đọc sách, nghe nhạc, nếu không rất khó để vượt qua những rắc rối xảy đến bất ngờ.

Nhưng hôm nay cũng không nên lười biếng, chăm chỉ và tập trung hơn trong công việc. Chỉ có thế mới khiến bạn hài lòng về bản thân mình.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay nếu có thời gian, người tuổi Tỵ nên ngồi thiền để tĩnh tâm, những vấn đề gần đây khiến bạn bị xáo trộn. Hôm nay tuổi Tỵ cũng cho phép mình lười biếng hơn trong công việc. Có lẽ một chút lười biếng cũng tốt và sẽ giúp bạn thả lỏng, thư giãn, tạm quên đi những áp lực mà cấp trên đặt ra.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay là ngày khá bình thường với người tuổi Ngọ. Có một số chuyện xảy ra nhưng không ảnh hưởng đến tinh thần và tâm trạng của bạn. Công việc cũng không nảy sinh vấn đề đáng lo, bạn vẫn từng bước hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Hôm nay người tuổi Ngọ quản lý tài chính khá tốt, cần phát huy hơn nữa.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Khối lượng công việc nhiều khiến người tuổi Mùi hôm nay rối bời và mệt mỏi. Tiến trình công việc chậm, nảy sinh nhiều vấn đề. Nhưng may mắn bạn có sự hỗ trợ của đồng nghiệp nên cũng không quá tệ. Hôm nay người tuổi Mùi tiêu xài quá nhiều, chủ yếu vào việc mua sắm. Tiền dễ thất thoát và khó kiểm soát đồng tiền.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Ngày hôm nay của tuổi Thân nhiều tiếng cười và mãn nguyện. Những vấn đề trước đây dù được giải quyết hay chưa cũng không làm người tuổi Thân phải suy nghĩ. Công việc đều hanh thông, thuận lợi, dễ nhận được sự ghi nhận cao từ cấp trên. Nguồn tiền đang đi lên, có thể có khoản thu từ nghề tay trái. Tình cảm và sức khỏe đều khá ổn định.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Mọi việc hôm nay của người tuổi Dậu đều phát triển và có nhiều hy vọng. Công việc hôm nay nhiều, cấp trên yêu cầu cao hơn từ bạn, nhưng nhờ may mắn, bạn lại thể hiện rất tốt và chiếm được tình cảm của cấp trên. Về tình cảm, người tuổi Dậu độc thân hôm nay dễ có được mối quan hệ tốt đẹp nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Nếu mở lòng và chăm nói chuyện hơn, bạn sẽ tìm được nửa kia của mình.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Mối quan hệ cá nhân của người tuổi Tuất hôm nay dễ nảy sinh vấn đề, cần chú ý và khéo léo hòa hợp với họ. Đừng quá kiêu căng, ngạo mạn tại nơi làm việc. Bạn cần hiểu chỉ có năng lực và sự thể hiện tại công việc, mới khiến người khác nể trọng bạn. Hôm nay cũng cần thận trọng trong đầu tư vì khả năng thua lỗ khá cao.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Hợi khá sáng suốt, biết khi nào nên làm gì và làm như thế nào. Hôm nay nhờ sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, mọi vấn đề của tuổi Hợi đều có hướng giải quyết. Tuy nhiên hôm nay đừng lười biếng trong công việc, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội đáng giá.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Vietnammoi


Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất