Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp: Mão xui xẻo đeo bám, Sửu công việc thuận lợi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 22/3/2020.

TUỔI TÝ

Về cuối tuần, công việc của tuổi Tý có phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự tính. Bạn nên tập trung giải quyết mọi việc thật nhanh chóng nếu không rắc rối sẽ càng thềm chồng chất.

Riêng về mặt tình cảm bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì hôm nay đường nhân duyên rất tốt. Người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong những lúc mệt mỏi và khó khăn. 

TUỔI SỬU

Sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Dù vậy, điều này chứng tỏ việc bạn đang đi đúng hướng, hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và nỗ lực nhiều hơn. 

Một vài mối quan hệ bạn bè sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn không nên đặt niềm tin vào người khác quá nhiều nếu không đến cuối cùng chỉ có bạn là phải chịu thiệt thòi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp: Mão xui xẻo đeo bám, Sửu công việc thuận lợi-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày thoải mái, công việc đã giải quyết xong không có gì vướng bận. Vận tài chính không quá dư dả song không đáng lo ngại.

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc, bạn nên chủ động làm lành với đối phương thay vì giữ cái tôi quá cao. Cuối tuần thay vì ra ngoài, bạn có thể cùng người ấy nấu nướng, dọn dẹp hoặc xem một bộ phim hay. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão gặp xui xẻo, tai nạn xe cộ hoặc mất mát về tiền bạc. Bạn nên hạn chế ra ngoài trong hôm nay nếu như không có việc gì quá quan trọng. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc đáng mừng sau những chuỗi ngày cãi vã, giận hờn. Tính cách bạn quá trẻ con, nếu như không thay đổi thì cả hai khó mà đi xa hơn trong tương lai. 

TUỔI THÌN

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp: Mão xui xẻo đeo bám, Sửu công việc thuận lợi-2

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trên bờ vực tan vỡ. Có vẻ như bạn đang quá ích kỉ và muốn áp đặt đối phương vào suy nghĩ của bạn. Việc có người thứ ba xen vào giữa cũng làm cho người ấy nản lòng. 

Tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến công việc. Bạn nên tập trung giải quyết chuyện tình cảm, có vậy mới sẵn sàng làm những việc khác. 

TUỔI TỴ

Vận tài chính, tiền bạc của tuổi Tỵ rủng rỉnh. Bạn là người thông minh, nhanh nhẹn nên rất có năng khiếu trong kinh doanh. Nếu có dự định tái đầu tư, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định để giảm thiểu rủi ro.

Sức khỏe có chút thay đổi do thời tiết. Bạn nên hạn chế việc thức khuya hay uống quá nhiều cafe, ngoài ra ăn sáng đầy đủ là điều rất quan trọng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ chú ý cách hành xử trong giao tiếp. Bạn là người vô tư nhưng đôi lúc lời nói ra lại làm tổn thương người khác. Việc tế nhị hơn một chút chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lòng được mọi người xung quanh. 

Tình cảm vẫn dậm chân tại chỗ. Người cô đơn vẫn chưa có cơ hội gặp được người trong mộng, hãy chủ động tìm kiếm một nửa cho mình thay vì cứ ngồi chờ đợi như hiện tại. 

TUỔI MÙI

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp: Mão xui xẻo đeo bám, Sửu công việc thuận lợi-3

12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi bình tĩnh và khéo léo hơn trong công việc. Hôm nay bạn dễ xảy ra xung đột với đồng nghiệp, đây là nguyên nhân chính khiến cho chất lượng công việc giảm sút. 

Bạn và người ấy hẳn đã lâu không được gặp nhau. Tranh thủ cuối tuần dành thời gian cho đối phương nhé, cả hai nên chia sẻ và quan tâm lẫn nhau, có vậy tình cảm mới phát triển được. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tỏ ra khá lười biếng trong ngày Chủ Nhật này. Bạn không thiết tha ra ngoài vui chơi, dạo phố. Lúc này bạn chỉ cần được nghỉ ngơi và ngủ trên chiếc giường yêu quý. 

Tử vi hàng ngày hôm nay tiết lộ bạn có cơ hội tìm kiếm thêm những công việc mới, phù hợp với bản thân trong tương lai. Đừng ngần ngại thử sức ở lĩnh vực mới, bạn hoàn toàn có khả năng.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có ngày mới tràn ngập may mắn. Bạn được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp giúp đỡ hết mình trong công việc. Điều này cũng nhờ vào tính cách tốt bụng, dễ mến của bạn. 

Chỉ là bạn cần chú ý về vấn đề sức khỏe, công việc vắt kiệt sức lực của bạn và điều cần làm nhất bây giờ là dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính. Bạn phải cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc. Dù cuối tuần bạn vẫn không ngại tăng ca để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Chuyện tình cảm với bạn hiện tại có một chút cảm giác nhàm chán. Có lẽ cả hai đã yêu nhau một thời gian quá dài mà không có chút tiến triển nào cả. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 con giáp: Mão xui xẻo đeo bám, Sửu công việc thuận lợi-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày cuối tuần với nhiều tâm trạng vui buồn bất ngờ. Công việc sẽ có một vài trở ngại nhưng bạn không cần phải quá phiền lòng, bạn vẫn hoàn thành mọi việc rất tốt.

Chuyện tình cảm thì chưa thực sự như ý do bạn quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất người ấy. Bạn nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn và chủ động làm lành với người ta đi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2232020-cua-12-con-giap-n-216103.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất