Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp: Thân hứng chịu ghen tuông, Tuất gặp nhiều bất ngờ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 22/9/2019.

TUỔI TÝ

Hôm nay là một ngày không may mắn với người tuổi Tý, bạn có phần nóng nảy dễ làm hỏng việc. Nếu có tham gia thi đấu, sự hiếu thắng sẽ khiến bạn thua thiệt khá nhiều. Hãy giữ cho đầu óc luôn bình tĩnh, có vậy bạn mới hoàn thành tốt mọi việc. 

Nếu có thời gian rảnh rỗi, 12 con giáp khuyên bạn nên tham gia một lớp yoga, vừa giúp cơ thể dẻo dai, lại còn giúp bạn học được tính cách cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp: Thân hứng chịu ghen tuông, Tuất gặp nhiều bất ngờ-1

TUỔI SỬU

Sau một tuần mệt mỏi với công việc, Sửu nên dành cả ngày Chủ Nhật để nghỉ ngơi lấy lại sức khoẻ. Bạn nên tạm quên những bộn bề giấy tờ, những mối quan hệ  xã giao mệt mỏi lại phía sau và tận hưởng không gian cho riêng mình. 

Chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt, cả bạn và người ấy đều rất tôn trọng đối phương. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có ngày mới khá ổn định, công việc hay chuyện tình cảm cá nhân đều không phát sinh vấn đề gì cả. Có một số chuyện bất ngờ xảy ra nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. 

Bạn đang quản lý tài chính của bản thân khá tốt, tiết kiệm được một khoản khá khá cho riêng mình, cứ tiếp tục phát huy như hiện tại Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Khối lượng công việc nhiều khiến tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, rối bời. Dù đã là cuối tuần thì bạn vẫn phải liên tục tăng ca, hoàn thành hết khối lượng công việc nếu không sẽ bị cấp trên quở trách. 

Tiền bạc không dư dả, chính vì vậy bạn nên xem xét một chút trong chi tiêu, đừng đổ hết vào mua sắm, ăn uống. Vung tay quá trán sẽ khiến bạn phải chịu cảnh ngập trong nợ nần.

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp: Thân hứng chịu ghen tuông, Tuất gặp nhiều bất ngờ-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn chúc mừng bạn có cuối tuần ngập tràn tiếng cười và sự hạnh phúc. Công việc thuận lợi, vận tài chính hanh thông, lại còn được tận hưởng ngày nghỉ bên cạnh người ấy nữa, thật tuyệt phải không nào. 

Buổi tối đẹp trời, đừng quên hẹn người ấy ra ngoài dạo phố để tăng thêm tình cảm đó. 

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ đang có những bước phát triển rõ rệt. Mọi thứ đang đi theo đúng hướng bạn mong muốn, cứ đà này thì cơ hội thăng tiến sẽ sớm đến với bạn thôi, tiếp tục chăm chỉ hơn nữa nào.

Về tình cảm, những ai còn độc thân sẽ được đi xem mắt thông qua lời giới thiệu của bạn bè. Nếu cảm thấy phù hợp thì bạn nên chủ động tiến tới, không nên tỏ ra quá chảnh đâu nhé. 

TUỔI NGỌ

Những mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ hôm nay dễ phát sinh một vài vấn đề không đáng có. Bạn nên chú ý một chút trong lời nói, tránh làm mất thiện cảm từ mọi người. 

Ngoài ra, bạn cũng không nên đầu tư tiền bạc vì khả năng thua lỗ khá cao. Tham khảo trước ý kiến từ bạn bè hoặc những người có kinh nghiệm sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp: Thân hứng chịu ghen tuông, Tuất gặp nhiều bất ngờ-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, suôn sẻ nhất trong 12 con giáp. Bạn làm đâu thắng đó, bận rộn luôn chân luôn tay nhưng lại chẳng hề cảm thấy mệt mỏi, hãy an tâm là tiền bạc đổ ào ào về túi. 

Người ấy có chút giận hờn vu vơ khi bạn quá quan tâm tới công việc, không sao cả, đối phương sẽ nhanh chóng làm lành với bạn thôi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ gặp lại được những người bạn cũ đã lâu không gặp. Những kỉ niệm cũ cùng vài câu chuyện phiếm sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái hơn nhiều. 

Chuyện tình cảm rắc rối làm bạn có đôi chút buồn chán. Người ấy đôi khi ghen tuông vô cớ, thích áp đặt, trong khi bạn lại là người phóng khoáng và tự do, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ này. 

TUỔI DẬU

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu tương đối thuận lợi. Nếu có kế hoạch làm việc hãy bắt tay vào thực hiện ngay, đừng trì hoãn hoặc do dự nếu không bạn sẽ bỏ lỡ mất thời cơ thích hợp.

Tình cảm không có gì phải lo lắng, dù cả hai đều bận rộn nhưng vẫn luôn nghĩ đến nhau. Tuy nhiên sức khoẻ của bạn đang có dấu hiệu thuyên giảm, nhớ ăn uống đầy đủ và đi ngủ sớm Dậu nhé. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2019 của 12 con giáp: Thân hứng chịu ghen tuông, Tuất gặp nhiều bất ngờ-4

TUỔI TUẤT

Một ngày khá thú vị đối với người tuổi Tuất, có nhiều điều bất ngờ xảy tới, điều quan trọng là bạn cần phải tỉnh táo để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn. 

Tình yêu với con giáp này khá thăng hoa nhưng có phần quá đà. Bạn nên tiết chế lại những hành động tình tứ chốn đông người, bằng không sẽ gây phản cảm cho mọi người xung quanh. 

TUỔI HỢI

Hôm nay vận may của người tuổi Hợi không tốt, bạn dễ làm hỏng việc hay thậm chí bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu mà nói xấu sau lưng. 

Khối lượng công việc có thể tăng lên và khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên vui chơi có chừng mực sẽ tốt hơn, đồng thời tranh thủ để bản thân ghỉ ngơi trước khi bước vào tuần mới bận rộn.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2292019-cua-12-con-giap-n-196839.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất