Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 29/1/2023: Cơ hội vụt qua

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 29/1 cho thấy tuổi Thìn, Tý bắt gặp cơ hội làm ăn tiềm năng, thu lượm thành quả bất ngờ.

Tử vi hàng ngày 29/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Chính Ấn giúp công việc trong ngày có phần dễ thở, bạn tràn đầy năng lượng khi bắt tay vào những dự án kinh doanh. Tuy nhiên, phía trước còn nhiều gian nan và thử thách, hãy cứ vững vàng bước đi. 

Tam Hợp ghé thăm nên cơ hội đến với người độc thân rộng mở, các mối quan hệ tự khắc trở nên thân mật và gần gũi. Với những ai đã có gia đình lại càng hạnh phúc đông đầy. 

Sức khỏe trong ngày này không gì có thể cản trở bước tiến của bạn, cố gắng giữ gìn và phát huy tinh thần như ngày hôm nay bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 29/1/2023: Cơ hội vụt qua-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ biết lắng nghe những lời khuyên răn từ xung quanh mà bạn biết nắm vững cơ hội, những kế hoạch, dự tính đều thuận lợi diễn ra. 

Tạm gác lại mong đợi của người xung quanh, lúc này bạn nên dành cho mình khoảng không gian riêng tư để nạp thêm năng lượng cũng như suy nghĩ tích cực hơn. 

Đây là lúc có nhiều kết quả đáng khích lệ về mặt sức khỏe, nhất là với những ai đang theo đuổi chế độ sinh hoạt lành mạnh. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Xung dự báo có những căng thẳng trong các hội thoại bởi khi sự nóng nảy lên đến đỉnh điểm bản mệnh khó kiểm soát được lời ăn tiếng nói. 

Tỷ Kiên cũng chỉ ra rằng trong ngày này không hề thuận lợi để bản mệnh theo đuổi ước mơ của mình vì thế dù là công việc nào cũng nên có sự kiên định trước những quyết sách của mình. 

Việc thanh lọc cơ thể là rất cần thiết lúc này bởi bạn đang có dấu hiệu suy giảm về mặt sức khỏe. Nên hạn chế việc sử dụng các chất kích thích gây hại cho sức khỏe. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Kiếp Tài mang đến gánh nặng về mặt kinh tế cho tuổi Mão, bạn cần cân bằng các khía cạnh đời sống cũng như cân bằng chi tiêu bằng cách tích lũy tài sản. 

Hãy dành thêm nhiều thời gian chăm lo cho đối phương cũng như quan tâm hơn đến họ bởi sự vô tâm sẽ chỉ khiến mối quan hệ ngày càng xa cách mà thôi. 

Sức khỏe cần có sự đề phòng bệnh thời tiết, ngày này cũng không lý tưởng cho bạn tham gia các hoạt động mạnh, càng không nên tham gia vào các trò chơi may rủi. 

Màu hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Sự kiên nhẫn khi làm việc giúp tuổi Thìn thu về tay khoản tiền lớn trong ngày, nhất là với những ai chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua sẽ dễ dàng nhận được sự ưu ái đến từ xung quanh. 

Những người độc thân gia tăng các mối quan hệ mở rộng hợp tác, chỉ cần bản mệnh biết cách mở lời thì sẽ rất nhanh chóng thu hút đối phương để tâm đến bạn. 

Sức khỏe trong ngày không có gì ảnh hưởng đến hoạt động, dự tính đã lên từ trước. Bạn hãy cứ yên tâm dành hết tâm sức cho một ngày trọn vẹn. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 29/1/2023: Cơ hội vụt qua-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhận ảnh hưởng từ cục diện Tương Phá nên tuổi Tỵ dễ bị cảm xúc lấn át lý trí. Người lạ có thể gây ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai bạn. 

Thực Thần xuất hiện là lúc tuổi Tỵ nên dành thời gian tận hưởng cho chính mình, đó có thể là một chuyến đi chơi hay một buổi đi làm đẹp sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn rất nhiều. 

Hãy lan tỏa những năng lương tích cực như vậy đến với mọi người xung quanh. Giúp họ vượt qua được chính nỗi sợ hãi của mình chính là lúc bạn chiến thắng được bản thân. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh  

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này gặp phải Thương Quan nên tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi, buồn chán với những gì đang diễn ra. Bạn có thể hẹ hò với bạn bè để giải tỏa căng thẳng mà hiện tại đang phải chịu đựng. 

Thay vì kêu ca bạn nên tập trung toàn lực cải thiện cuộc sống hiện tại, chìm vào những thú vui mà bạn thể hiện được năng lực hay khiến những người xung quanh cảm thấy vui lòng. 

Bạn không cần để tâm đến vấn đề tiền bạc của mình, thế nhưng hãy kiên nhẫn trong hoạt động, cách thức kiếm ra tiền mà bạn đã học được. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, được Chính Tài ghé thăm cho thấy mọi nỗ lực của bản mệnh đã được đền đáp một cách xứng đáng và có sự phát triển thuận lợi về mặt sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm nếu nhận thấy những dấu hiệu không tốt thì bạn nên thay đổi hướng, đừng tiếp tục mù quáng mà chỉ khiến bản thân trở nên đau khổ. 

Để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại nên có thói quen ăn uống dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Thiên Quan khuyên con giáp này đừng vì quá thẳng thắn mà gây mất lòng người xung quanh, đồng thời cũng khiến những cơ hội thăng tiến trở nên hạn chế. 

Hãy chăm sóc cho đời sống tình cảm của mình, có vẻ như bạn đang bắt đầu tập trung quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà bỏ bê đối phương khiến mối quan hệ trở nên xa vời. 

Thời gian này bạn nên lắng nghe cơ thể nhiều hơn để tìm ra phương pháp chăm sóc cơ thể hữu hiệu nhất, không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng về sau. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 29/1/2023: Cơ hội vụt qua-3

Tử vi tuổi Dậu

Tam Hội khuyên tuổi Dậu nên dành thêm nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới các thành viên trong gia đình, họ chính là điểm tựa tinh thần tốt nhất dành cho bạn. 

Chính Quan mang đến cho con giáp này cảm hứng lên kế hoạch dài hạn cho công việc, một năm mới đang bắt đầu đồng nghĩa với việc bạn cần hết sức nỗ lực. 

Với các kế hoạch liên quan đến tiền bạc bạn phải là người nắm rõ ràng nhất, ưu tiên sự tiết kiệm bền vững rồi tìm thời cơ thích hợp đầu tư sinh lời. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Tuất 

Nhắc nhở tuổi Tuất nên để ý tới mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu các mối quan hệ đang có dấu hiệu căng thẳng thì nên tìm cách nói chuyện thật thẳng thắn. 

Thiên Tài mang tới cho Tuất cơ hội kiếm tiền, quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng nắm bắt tình hình biến động thị trường ở bạn. 

Người độc thân trong ngày có cơ hội tìm được đối tượng thích hợp, chỉ mới qua lần đầu nói chuyện nhưng đôi bên cảm thấy thân thiết như đã quen từ lâu. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Tương hại khiến bạn có cảm giác vụn vỡ khi lỡ tin quá vào điều gì đó, điều này một phần là vì bạn qua tin tưởng, bám víu vào những điều hoàn toàn không thực tế.

May mắn là Thiên Ấn mang đến thuận lợi cho tuổi Hợi ở khía cạnh khác, nếu đang lên kế hoạch để ra mắt một dự án hoàn toàn mới, hãy đảm bảo rằng bạn không tiết lộ quá nhiều để mọi thứ để lại nhiều ấn tượng hơn.

Sức khỏe trong ngày cần có sự quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến thân thể, đặc biệt là ở các vùng nhạy cảm như lòng bàn tay, lòng bàn chân. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-2912023-n-334798.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất