Tử vi Chủ nhật ngày 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương giữ sức chiến đấu với khó khăn, Nhân mã có cơ hội hết FA

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 22/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chủ nhật này đặc biệt có những sự việc và khó khăn cần giải quyết nên Bạch Dương cần giữ sức khỏe để “chiến đấu”. May mắn là dù vất vả nhưng bạn sẽ vẫn cảm thấy vui vẻ. Tài chính trong ngày cuối cùng của tuần này không quá tốt nhưng cũng đừng quá lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều nguồn khác nhau. Có nhiều người có thể trợ giúp bạn dù bạn không ngờ tới. Dù đang làm công việc gì thì hôm nay Kim Ngưu cũng đạt được sự thỏa mãn về vật chất cũng như tinh thần. Có vẻ công việc của bạn đang tiến triển rất thuận lợi, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử được cấp trên cất nhắc và khách hàng trợ giúp nên có cơ hội đạt thành tích cao, nắm giữ được vị trí quan trọng hơn. Ngoài ra những người làm nghề liên quan tới lĩnh vực nghiên cứu, phân tích, học thuật thì đây chính là cơ hội để bạn chứng minh năng lực của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay cho thấy trong ngày, Cự Giải nên đề phòng sự thay đổi hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho bạn không trở tay kịp. Chòm sao này cũng được khuyên không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương án giải quyết. Về tình cảm, bạn nên đề phòng người thứ ba đang có ý định xen ngang vào mối quan hệ của cả hai.

Tử vi Chủ nhật ngày 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương giữ sức chiến đấu với khó khăn, Nhân mã có cơ hội hết FA-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù đã tìm cách để khắc phục, nhưng có vẻ như nỗ lực của Sư Tử vẫn chưa đủ để xoa dịu mối quan hệ rắc rối hiện tại. Vợ chồng trẻ cãi nhau, thậm chí còn đòi chia tay vô cùng bồng bột. Đó là hậu quả của việc “cả thèm chóng chán”, khi chưa thực sự hiểu kỹ nhau đã vội vàng kết hôn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá may mắn về mặt tiền bạc, trong ngày có quý nhân nâng đỡ mang tới cơ hội kinh doanh, làm ăn tốt đẹp cho bạn. Công việc khá thuận lợi, dù đi chơi hay đi làm cũng đều vui vẻ. Sự nghiệp phát triển, học hành thi cử đạt kết quả tốt, quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc đồi dào nhờ ký kết được hợp đồng lớn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Theo tử vi ngày mới, hung cát sẽ đan xen trong Chủ nhật của Thiên Bình. Việc vui chơi chỉ nên giới hạn hoặc chỉ nên nghỉ ngơi, từ chối. Ngày có nhiều sự thay đổi không giống như những gì mà bạn suy nghĩ. Nên đặt nặng vào công việc, chớ nên lơ là. Về tình cảm, sẽ có một vài mâu thuẫn nhỏ xảy ra với mối quan hệ của bạn và nửa kia vào cuối ngày.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy các mối quan hệ xã hội của cung hoàng đạo này khá tốt đẹp và viên mãn nhưng thường khiến cho mọi người có cảm giác chúng không thực tế và thiếu thành ý. Hơn nữa, trước một số sự việc nhất định, họ cũng không thể hiện hết con người thật của mình mà lại quá thận trọng và đa nghi giống như đang muốn che giấu tài năng của mình vậy. Chính vì lẽ đó năng lực của Bọ Cạp sẽ không được phát huy ở mức độ tốt nhất có thể.

Tử vi Chủ nhật ngày 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương giữ sức chiến đấu với khó khăn, Nhân mã có cơ hội hết FA-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có cơ hội phá vỡ sự cô đơn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Mọi trở ngại đã có với bạn bè, đồng nghiệp đều được hóa giải. Nhờ đó, công việc trở nên trôi chảy hơn, nhất là khi bạn làm việc trong một tập thể. Không khí trong gia đình có thể tiềm ẩn một số nguy cơ bùng nổ thành xung đột. Vì thế, bạn nên chú ý khi giao tiếp và nhún nhường nhau nhiều hơn. Sức khỏe tạm thời không có gì đáng ngại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi Chủ nhật của Ma Kết có cơ hội nghề nghiệp rất triển vọng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, tài lộc thu về không ít. Người kinh doanh, buôn bán đặc biệt có lộc lại thêm quý nhân phù trợ, giúp sức nên càng tốt lành, hanh thông, nhìn đâu cũng ra may mắn. Tình duyên như gấm thêm hoa, chòm sao này cười nói cả ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự uyển chuyển của Bảo Bình khiến đối phương luôn cảm thấy bạn an toàn và đáng tin cậy trong chuyện tình cảm. Thế nhưng trong lòng Bảo Bình nghĩ gì, hướng về ai thì chỉ Bảo Bình hiểu. Hôm nay là một ngày đầy toan tính của bạn trong tình yêu. Dù nói ra với người ấy hay không, cung hoàng đạo này cũng luôn biết cách trói đối phương bằng trò mèo vờn chuột.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 22/9/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có tin vui tiền bạc, không phải lo lắng gì nhiều. Bạn cứ cố gắng làm tốt công việc của mình thì sẽ nhận được một khoản kha khá. Nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm nên bạn tạm thời đã có đủ tiền bạc để chi tiêu. Tuy nhiên nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh để vướng vào thị phi không đáng có. Hãy nhớ rằng bạn muốn mọi người đối xử với mình ra sao thì mọi người cũng chờ đợi bạn đối xử với họ như vậy. Đừng cố gắng kiểm soát điều gì, bạn chỉ có thể kiểm soát bản thân mà thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-2292019-n-196357.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất