Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu phải thay đổi thì mới may mắn, Bọ Cạp hết sức lưu ý sức khỏe

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 17/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong công việc, việc thiếu linh hoạt sẽ khiến Bạch Dương gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên cho dù rơi vào trường hợp nào đi nữa cũng đừng nghiêm trọng hóa mọi việc. Bạn càng suy nghĩ lạc quan bao nhiêu thì giải quyết vấn đề sẽ càng dễ dàng bấy nhiêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ ba ngày 17/3/2020, Kim Ngưu có thể gặp nhiều may mắn đấy. Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch và nó sẽ tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Trong công việc, không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian vì sẽ có kết quả tốt. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay có vẻ không phù hợp lắm để Song Tử tính đến việc sửa nhà, thay đổi khung cảnh nơi ở. Vậy nên, bạn nên dời kế hoạch lớn này sang ngày khác để được cát lành. Không khí gia đình có phần căng thẳng, bí bách. Nguyên nhân chính vẫn là do mọi người quá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình duyên đến gần hơn với Cự Giải trong ngày hôm nay, đừng mải mê nhiều thứ mà bỏ lỡ nhân duyên. Tiểu nhân quấy phá khiến cho cuộc sống của bạn đầy những khó khăn, vốn công việc đã bận rộn nay còn bận hơn, nhưng đừng vì thế mà để sắc màu cuộc sống lướt qua mắt mình.

Bạn có thể tìm được những niềm vui mới nơi tình yêu để xua tan những nỗi lo toan trong công việc. Ai cũng cần phải chăm sóc cho bản thân mình, nhưng tình yêu có sức mạnh lớn lao hơn nhiều.

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu phải thay đổi thì mới may mắn, Bọ Cạp hết sức lưu ý sức khỏe-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng khiếu hài hước của Sư Tử sẽ giúp những thông lệ nhàm chán hàng ngày bớt phần buồn tẻ. Bản chất vui tươi của bạn sẽ làm nhẹ bớt những gánh nặng công việc và làm dịu đi không khí căng thẳng tại công sở. Đây là lí do vì sao mọi người luôn thích ở bên bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một mối quan hệ hoặc một dự án đầy cảm hứng sẽ khiến Xử Nữ "được sống" thay vì vật vờ như suốt thời gian qua. Các thỏa thuận hợp tác tài chính, thuế hoặc các vấn đề cá nhân khiến bạn đau đầu cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa dần. Ngoại hình của cung hoàng đạo này cũng có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Về mặt tình cảm, Thiên Bình hãy phá bỏ những giới hạn mà bạn tự đặt ra cho bản thân mình. Đặc biệt là nếu đó là về tinh thần hay tình cảm. Đừng gò bó mình trong bất kỳ khuôn mẫu nào cả, hãy tự tin và thẳng thắn thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của bản thân vì đó mới đúng với con người của bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy phương diện sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày thứ ba này không tốt lắm ở hệ hô hấp. Bạn dễ mắc các bệnh như viêm mũi họng, cảm lạnh, ho hắng… Trong thời tiết biến đổi thất thường, nếu không chú ý bảo vệ bản thân thì rất dễ mắc phải bệnh theo mùa mà thậm chí còn đang có dịch Covid-19. Vì vậy Bọ Cạp chớ nên chủ quan khi thấy dấu hiệu bất thường.

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu phải thay đổi thì mới may mắn, Bọ Cạp hết sức lưu ý sức khỏe-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Vì tính cố chấp, không chịu nhún nhường mà Nhân Mã khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Bản mệnh có xu hướng làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm tới cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Điều này không tốt cho mối quan hệ tình cảm chút nào đâu, hãy quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần của Ma Kết kém ổn định, hay nóng nảy, hành động cực đoan. Chòm sao này nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, giảm bớt những căng thẳng, áp lực chứ đừng cố gắng làm việc vì vừa không hiệu quả mà còn khiến tâm trí trở nên rối ren hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình yêu của Bảo Bình tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Bạn nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bản mệnh cũng được rộng mở.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi Song Ngư có người cùng đồng hành giúp đỡ. Đặc biệt nếu Song Ngư biết cách thể hiện bản thân khác hơn so với trước đây thì điều này càng có ý nghĩa. Đây chính là một trải nghiệm mới khi được làm việc cùng với cộng sự hợp ý mình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-1732020-n-214287.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất