Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu việc gì cũng thuận lợi, Cự Giải cẩn thận bạn xấu 'vay đểu'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 21/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng công việc của Bạch Dương chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy. Bạn muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên cung hoàng đạo này hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 21/3/2020, một ngày nhẹ nhàng và bình yên đang chờ đợi Kim Ngưu ở phía trước. Việc lớn việc nhỏ cũng gặt hái được thành công bước đầu. Chỉ cần kiên trì tới cùng, ắt có thành tựu đáng kể.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm sẽ mang lại cho Song Tử sự thỏa mãn về mặt cảm xúc. Tuy nhiên nêu bạn không phân biệt rõ ràng trong các mối quan hệ với người khác giới thì người khác sẽ thắc mắc không biết liệu bạn là “hoa đã có chủ” hay chưa và điều đó sẽ cản trở những đối tượng tiềm năng tiếp cận bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách chi tiêu của Cự Giải đã khá hợp lý, chỉ là đề cao cảnh giác với những kẻ xấu cố tình vay mượn tiền rồi “bốc hơi” lúc nào không hay. Vợ chồng hay người yêu có tranh cãi thì cũng làm lành nhanh chóng.

Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu việc gì cũng thuận lợi, Cự Giải cẩn thận bạn xấu vay đểu-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng vận trình của Sư Tử không ổn định. Trước thì vất vả, khó khăn, sau mới hanh thông hơn. Cung hoàng đạo này phải vững vàng, không nản chí và kiên định mới được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có tài ăn nói lại biết cách gây thiện cảm nên các cuộc nói chuyện đều mang không khí gần gũi, ấm áp, tạo quan hệ tốt đẹp. Điều này giúp bạn nhanh chóng phát triển sự nghiệp và đường tài vận một cách suôn sẻ nhất, ít tốn công sức nhất.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy rất khó tập trung trong ngày 21/3/2020 vì có quá nhiều việc đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Tốt nhất hãy tập trung giải quyết từng việc một. Về mặt tài chính, bạn cần kiểm soát chi tiêu của bản thân ngay lập tức.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp được khuyên nếu toan tính đến chuyện tình cảm trong ngày thì không nên tiến nhanh, vì chưa phải đúng thời cơ. Tuy nhiên bạn cũng nên bày tỏ tình cảm của mình một cách khéo léo cho đối phương biết.

Về tài chính, bạn sẽ có may mắn về tài lộc trong ngày, tiền bạc dư giả. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh giao mùa như cảm sốt, dị ứng.

Tử vi thứ 7 ngày 21/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu việc gì cũng thuận lợi, Cự Giải cẩn thận bạn xấu vay đểu-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những bực bội, khó chịu một cách vô lý khiến tình cảm của Nhân Mã đang dần xấu đi đó nha, và thật sự là bạn cũng không biết tại sao mình lại như vậy, chỉ biết rằng bản thân bạn tin chắc cảm giác của mình không còn là tình yêu nữa...

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình do trẻ con phải nghỉ dài mùa dịch Covid-19. Hãy hướng dẫn đám trẻ thiết kế lịch trình cá nhân của chúng hay sáng tạo một trò chơi mới. Trong ngày, cũng có thể bạn sẽ tham gia vào chương trình hoặc cuộc thi nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ có những điều chẳng lành. Vận đào hoa xấu nên chuyện tình cảm của chòm sao này có nguy cơ rạn nứt nếu không biết giữ gìn hạnh phúc. Bảo Bình nên chủ động trò chuyện, chia sẻ để tháo gỡ những khúc mắc trong lòng hai người.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Song Ngư không thuận, dù bạn muốn ở bên người ấy nhưng họ lại từ chối, có cố gượng ép cũng chẳng mang lại kết quả gì. Trong tình huống này từ bỏ không phải là bản thân kém cỏi mà là tôn trọng cảm xúc của đối phương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2132020-n-214283.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất