Tử vi thứ bảy ngày 22/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thấy phiền vì bị giục yêu, Nhân Mã bế tắc vì không biết sai ở đâu

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 22/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương cảm thấy phiền phức nhất là bị mọi người xung quanh giục giã chuyện yêu đương. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua mọi thứ vẫn chưa ổn định, bạn muốn tập trung vào sự nghiệp. Hơn thế nữa với bạn vấn đề đó bây giờ chưa phải là điều cấp thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ bảy ngày 22/2/2020, tình yêu và sự tha thứ chính là chìa khóa để mở cánh cửa đến với hạnh phúc. Kim Ngưu có thể thực hiện và luyện tập nó mỗi ngày. Chỉ cần sự tha thứ được thực hiện thì tất cả mọi người đều chiến thắng, hãy làm nó thường xuyên hơn và bản mệnh sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không thực sự ý thức được về những vấn đề mình đang gặp phải và có thể sẽ đắc tội với những người không nên động vào. Chòm sao này mệt mỏi và lười biếng, không muốn rời khỏi giường để làm việc như hàng ngày. Tuy nhiên, công việc còn chồng chất, bạn vẫn phải nhanh chóng hoàn thành.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đường tình duyên của Cự Giải trong ngày thứ bảy này không mấy khả quan, nhân duyên ảm đạm lại thêm bạn còn e dè, thiếu chủ động nên hầu như không có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý. Những người đã có đôi có cặp thì có phần cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm với nửa kia nên không có sự thân thiết, gần gũi.

Tử vi thứ bảy ngày 22/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thấy phiền vì bị giục yêu, Nhân Mã bế tắc vì không biết sai ở đâu-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền bởi tài chính của bạn không phải dư dả. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không. Chớ nên mua sắm chỉ vì sở thích hay ngẫu hứng nhất thời để rồi sau đó hối hận cũng đã muộn màng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chớ nên xem thường khoảng thời gian cảm thấy buồn chán vì khi đó cũng là lúc chúng ta có khả năng phát triển trí sáng tạo để làm mới những đồ vật xung quanh và cũng là làm mới bản thân mình. Ví dụ như vẽ hoặc trang trí lại đồ vật cũ sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng suy nghĩ tích cực về cuộc sống.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có vẻ Thiên Bình đang nhìn mọi việc bằng con mắt quá bi quan, vì vậy nên bạn không nên bới móc ra những vấn đề nhỏ nhặt không đáng được nhắc tới. Tốt nhất Thiên Bình nên tập yoga hoặc thiền hoặc duy trì một chế độ rèn luyện tinh thần tương tự để giải tỏa tâm lí và khiến tinh thần trở nên thoải mái, tích cực hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy có lẽ vì thế mà công việc của Bọ Cạp bị ảnh hưởng ít nhiều, cung hoàng đạo này có lúc cũng thiếu tinh tế, khéo léo, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng gây mất hòa khí. Dù điều bạn nói không sai nhưng cách thể hiện chưa tốt khiến bầu không khí căng thẳng, vì vậy cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng, tránh góp ý nơi đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Tử vi thứ bảy ngày 22/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thấy phiền vì bị giục yêu, Nhân Mã bế tắc vì không biết sai ở đâu-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không những chuyện tình cảm của Nhân Mã trong ngày hôm nay ảm đạm, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa mà công việc của cung hoàng đạo này cũng rối ren không ít. Bạn gặp khó khăn khi bản thân phạm phải sai lầm nhưng lại không ý thực được sai ở đâu và làm cách nào để sửa chữa được nên càng bế tắc hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên đề phòng chuyện thị phi, tranh cãi, khẩu thiệt trong ngày. Bạn cần cẩn thận với những mối quan hệ mới vì rất có thể có người đến với bạn chỉ là đang gặp hoạn nạn nên muốn nhờ vả bạn mà thôi. Ngày nên toan tính trước vì sự việc sẽ xảy ra trái ngược, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Đề phòng có sự bất trắc trong các vấn đề đi đứng, sử dụng xe cộ, máy móc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đón ngày thứ bảy 22/2/2020 trong trạng thái khá thư thái, phấn khởi. Mọi thứ thúc đẩy vận trình công việc thuận lợi, việc lớn nhỏ đều tìm được cách giải quyết tối ưu. Tài lộc của Bảo Bình cũng khả quan. Người kinh doanh buôn bán sớm thu hồi vốn, thậm chí lãi suất cũng đang dần tăng. Dân văn phòng có cơ hội được tăng lương, hãy chủ động nắm bắt và thể hiện năng lực bản thân càng sớm càng tốt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư hãy tập cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày, không chỉ là sách về kinh doanh, quản trị mà còn có thể là tiểu thuyết. Các loại tiểu thuyết như trinh thám sẽ thúc đẩy khả năng tư duy, phân tích, dạy cách kể chuyện tốt hơn, cuốn hút hơn, đây là điều quan trọng với bát kỳ người làm kinh doanh nào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-bay-ngay-2222020-n-212058.html

Tử Vi Hàng Ngày Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao