Tử vi Thứ năm ngày 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có bước ngoặt quan trọng, Xử Nữ tài lộc ào ào về túi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 24/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong công việc, để có thể cải thiện được khả năng ngoại giao thì điều đầu tiên Bạch Dương cần làm đó là nghe nhiều hơn nói. Lắng nghe người khác sẽ giúp bạn cải thiện đồng thời rất nhiều kĩ năng và cũng giúp bạn có thêm kinh nghiệm sống nữa. Chòm sao này cũng nên linh hoạt hơn trong mối quan hệ với mọi người xung quanh và tránh vướng vào những rắc rối không đáng có.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại. Người này không đâu xa, nằm ngay trong số đồng nghiệp hay bạn bè của bản mệnh. Bề ngoài họ ôn hòa, thân thiện là thế, nhưng bên trong lại giả tạo vô biên. Xã giao đôi ba câu thì được, chứ không nên kết thân để rồi rước họa vào thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 25/10/2019, Song Tử nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn và làm những gì mình thích, đừng quá mải mê ôm thêm việc vào người. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Đây là lúc để hóa giải tất cả những sự hiểu lầm và bộc lộ tình cảm của mình với đối phương một cách chân thành nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ 5 này là thời điểm sự nghiệp của Cự Giải có nhiều bước ngoặt quan trọng, ví dụ như ký hợp đồng, thỏa thuận, hợp tác về tài chính,… Về mặt tình cảm, bạn nên nhớ rằng các mối quan hệ mới không thể thay thế được những mối quan hệ cũ, nó chỉ làm cuộc sống của bạn thêm phong phú mà thôi. Hãy cân bằng giữa các mối quan hệ và dành thời gian cho những mối quan hệ thật sự chất lượng.

Tử vi Thứ năm ngày 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có bước ngoặt quan trọng, Xử Nữ tài lộc ào ào về túi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cố gắng tránh nói đến các chủ đề gây tranh cãi nếu không muốn cãi vã với người ấy. Sức khỏe của người thân có thể khiến bạn phải lo lắng. Các khoản chi tiêu tăng lên có thể khiến tình hình tài chính của bạn lâm vào khó khăn. Các vấn đề liên quan đến đất đai và tài sản sẽ là chủ đề gây rắc rối trong gia đình. Một vài chuyện giữa các thành viên cũng có thể dẫn đến sự chia rẽ trong gia đình bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Tài lộc ào ào đổ về túi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho những thứ mình cần. Chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần Xử Nữ chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope thấy rằng khi gặp phải những người không vừa ý, Thiên Bình trở nên khá nóng nảy. Bạn có xu thế nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kỹ càng nên dễ gây tổn thương cho người khác. Bạn hãy chú ý cách diễn đạt để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai muốn phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bạn cả. Đừng nên cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn và đi chỉ trích người khác như vậy. May mắn là mối quan hệ giữa bạn và người nhà vẫn luôn tốt đẹp. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có vẻ Bọ Cạp đang gặp rất nhiều áp lực trong công việc, tuy nhiên ngoài việc cố gắng ra thì bạn không còn cách nào khác cả. Bạn biết rằng đó là những việc mình nên làm và cần phải làm, đó cũng là suy nghĩ giúp bạn trụ vững dù có biết bao khó khăn hay mệt mỏi như thế nào đi nữa.

Tử vi Thứ năm ngày 24/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có bước ngoặt quan trọng, Xử Nữ tài lộc ào ào về túi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đây chính là thời điểm Nhân Mã nên nghiệm thu về tài chính. Bạn cũng nên lên kế hoạch cụ thể cho các chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới vì đây là những ý tưởng bạn ấp ủ đã lâu rồi. Về mặt tình cảm, với những người đã có gia đình thì giữa bạn và bạn đời sẽ xảy ra một vài bất đồng, mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để không vô tình đổ thêm dầu vào lửa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng đi vắng hết nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, vận thế sự nghiệp của Bảo Bình ở mức trung bình, công việc tiến hành theo đúng kế hoạch nhưng không dễ dàng có được bước phát triển đột phá nào. Tài vận hanh thông, cung hoàng đạo này được mang đến không ít cơ hội kiếm bộn tiền.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những cảm xúc không tích cực lắm ngày hôm nay. Thay vì giữ im lặng và chịu ấm ức, hãy thẳng thắn chia sẻ sự không thoải mái của mình, và rồi bạn sẽ dễ chịu hơn khi được hiểu và được cảm thông. Bạn có tín hiệu tốt về sức khỏe, có những người bệnh đã lâu nay đã có dấu hiệu hồi phục. Chòm sao này sẽ thực hiện được nhiệm vụ liên quan tới lĩnh vực liên quan đến chuyên môn của mình một cách xuất sắc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-25102019-n-197891.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất