Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp làm gì cũng bị cản trở, Song Ngư ăn nói mất lòng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 27/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương bị ảnh hưởng ít nhiều. Yêu một người đã khó, hiểu hết về đối phương còn khó hơn. Chính vì thế nếu bạn cảm thấy phiền lòng nên nói ra để người ấy hiểu rõ mình nghĩ gì nhé. Có như vậy mối quan hệ mới bền lâu được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ sáu ngày 27/3/2020, trong công việc, dường như dù Sư Tử có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa thể đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi. Công việc không ổn định khiến tinh thần của bạn sat sút trông thấy, dễ mất bình tĩnh mà hành động bốc đồng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình cảm của Song Tử ngày càng trở nên ngọt ngào, mặn nồng thắm thiết hơn. Dù bận rộn nhưng Song Tử vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng, có mục tiêu phấn đấu, có người đang chờ trông mỗi ngày nên đó là động lực để bản mệnh làm việc tốt hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải được nhắc nhở cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng nếu bạn vùi đầu vào làm mà quên chăm sóc chính mình, thì cũng tạo ra nhiều nguy cơ mắc bệnh tật, đau ốm hơn. Dù sao vẫn cần phải có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống đầy đủ.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp làm gì cũng bị cản trở, Song Ngư ăn nói mất lòng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Bạn mạnh dạn rũ bỏ và nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng mới, có thể sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị. Bạn có bước tiến quan trọng trên con đường đi đến thành công của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu không dám mạo hiểm bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình thì Xử Nữ sẽ mãi không bao giờ biết được thế giới ngoài kia như thế nào. Nhất là trên con đường sự nghiệp, Xử Nữ cần dám nghĩ dám làm, không ngừng thử thách bản thân. Điều này không những giúp bạn có thêm kinh nghiệm mà còn trau dồi những tri thức quý báu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình bị áp lực công việc, cuộc sống, tài chính bủa vây. Bạn lúc nào cũng cảm thấy cô đơn, hôm nay bạn tập trung vào công việc là chính, bởi gánh nặng trách nhiệm khiến Thiên Bình không thể cho mình nghỉ ngơi ngày nào.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp đã chuẩn bị tinh thần cho một ngày không suôn sẻ vì bị cản trở trong mọi việc. Nếu không cẩn thận sẽ dễ bị thương vì tai nạn hoặc do gây gổ. Nếu làm việc gì liên quan tới giấy tờ dễ bị sai sót, liên quan tới tiền bạc dễ bị mất mát hoặc thâm hụt không rõ lý do.

Tử vi thứ 6 ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp làm gì cũng bị cản trở, Song Ngư ăn nói mất lòng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm sinh động, Nhân Mã đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, Nhân Mã mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, bạn cũng có thể dành được nhiều tình thân, gia tăng quan hệ gia đình nếu chú ý tới cảm nhận của mọi người và tinh tế hơn trong giao tiếp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bất lực trong việc đốc thúc đối tác, cộng sự. Sự lãng đãng và mất tập trung khiến cung hoàng đạo này chẳng làm được việc gì. Ma Kết đã đủ mệt mỏi vì mọi chuyện trong cuộc sống rồi nên việc phải gánh thêm cả phần việc của người khác khi đồng nghiệp có thái độ ỷ lại, không đóng góp cho công việc chung thật sự khiến Ma Kết kiệt sức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong nhà Bảo Bình có việc hỉ nên không khí vui mừng phấn khởi, chia sẻ bớt buồn phiền. Công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, Bảo Bình sẽ bớt vất vả. Bạn cũng có ô dù nên đừng quá khép nép trước người khác, mạnh dạn và tự tin thể hiện bản lĩnh của mình đi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy lời ăn tiếng nói của bạn khiến nhiều người không hài lòng, nhất là người lớn tuổi. Cần cẩn trọng và tuyệt đối không nói xấu người khác. Điều này có thể ảnh hưởng tới tình cảm riêng tư của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-2732020-n-214279.html

Tử Vi Hàng Ngày Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất