Tử vi Thứ tư ngày 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tranh cãi với người quen, Nhân Mã rất cần sự giúp đỡ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 16/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trải qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm, hôm nay Bạch Dương sẽ được bù đắp bằng một ngày hạnh phúc trọn vẹn. Không dễ dàng để có được như hôm nay, bạn đã phải học cách nhẫn nhịn, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra thử thách đối phương. Bạn và người ấy luôn ý thức rằng phải vượt qua giai đoạn khó khăn mới kéo cả 2 lại gần nhau hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Cặp đôi không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên bạn không nên quá nóng nảy. Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, dù ai là người đúng, ai là người sai, bạn cũng nên chủ động làm hoà, không nên hoàn toàn phụ thuộc vào người ấy. Tuy nhiên, xin báo tin vui tài lộc với những người làm nghề tự do. Bạn có thể kiếm được những mối đầu tư đầy triển vọng. Hãy nhanh chóng đưa ra quyết định phù hợp, tránh để người khác giành trước mất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có một sự thay đổi trong chuyện tình cảm của Song Tử. Tuy nhiên sự thay đổi này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống. Hai bạn sẽ yêu tâm hơn về tương lai và chuyện tình yêu sẽ được chắp cánh. Những giấc mơ của bạn trở nên có ý nghĩa và có thể trở thành hiện thực. Những tin tức tốt này tác động tích cực đến tính cách cũng như tâm trạng, hành vi của Song Tử đối với mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm khá tốt. Cự Giải nên đi ra ngoài, gặp gỡ nhiều người để tâm trạng phấn chấn hơn, đừng quanh quẩn trong nhà lại càng suy nghĩ lung tung, tự làm khổ bản thân. Ngày thứ tư, chòm sao này cần chú ý tới sức khỏe của mình hơn. Bạn vốn thích ứng với gió lanh tối mùa thu khá tốt nhưng vì thế mà chủ quan nên lại dễ ốm, cảm cúm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi Thứ tư ngày 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tranh cãi với người quen, Nhân Mã rất cần sự giúp đỡ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tự tìm cảm hứng cho mình từ cuộc sống xung quanh. Trong công việc, nếu muốn đạt được mục tiêu bạn phải giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp. Về mặt tình cảm, bạn hãy dựa vào người ấy khi cần. Hãy đề nghị được giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điều đó không chỉ thể hiện việc bạn tin tưởng vào năng lực của đối phương mà còn khiến người ấy biết rằng họ quan trọng với bạn tới nhường nào.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu các dự án quan trọng nhất của Xử Nữ đang bị trì hoãn, đây sẽ là thời điểm thuận lợi để tái khởi động. Dịp này, nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp bạn có thể nâng cả một quả núi và đưa ra những quyết định rất sáng suốt. Đời sống tình cảm suôn sẻ hay không tùy thuộc vào thái độ của bạn. Trong hôm nay, bạn có thể phát sinh tranh cãi với một người quen biết. Tốt nhất là hãy sử dụng trí thông minh và tài ngoại giao thay vì bạo lực để giải quyết vấn đề.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nên cẩn thận trong việc di chuyển, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc trong ngày. Cuối ngày sẽ có nhiều biến động, thay đổi bất ngờ, khiến bạn phải lo toan, chống đỡ. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh giao mùa, dị ứng thời tiết. Chuyện tình cảm sẽ có kết quả tốt.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay là "thời điểm vàng" để khởi động những kế hoạch quan trọng. Bọ Cạp hãy note lại vào sổ tay để không bỏ lỡ dịp may này nhé. Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp cùng tư duy sáng tạo, công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong hai ngày tiếp theo. Cuối tuần, nếu muốn ghi điểm trong mắt người ấy, cung hoàng đạo này nên chứng tỏ năng lực cũng như phẩm chất của mình qua hành động.

Tử vi Thứ tư ngày 16/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tranh cãi với người quen, Nhân Mã rất cần sự giúp đỡ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Khối lượng công việc của Nhân Mã ngày càng chất đống, dồn ứ trong khi đó vấn đề nhân sự chưa được giải quyết thấu đáo. Chòm sao này rất cần có ai đó trợ giúp, đưa ra lời khuyên hữu ích để sớm tìm ra biện pháp xử lý tối ưu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày mới, công việc của Ma Kết có nhiều may mắn. Chòm sao này được người đưa đường chỉ lối nên hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bạn nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi chào đón thành viên mới trong nhà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày, Bảo Bình được khuyên không nên dính líu vào chuyện tình cảm sâu đậm vì nó sẽ có thể không đi đến đâu hoặc chỉ là tình cảm hiện tại không phải là thật lòng.  Trong công việc làm nên có sự dè chừng vì chưa chắc công việc đã có tính lâu dài. Nó sẽ dễ bị bỏ ngang, hoặc phải thay đổi theo kế hoạch khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện công việc của Song Ngư có phần kém sắc. Tuy không gặp phải trở lực nào quá lớn, nhưng những thị phi võ mồm khó tránh. Trong mọi hành động và lời nói của mình, cung hoàng đạo này phải thận trọng hơn nữa, tránh họa vô đơn chí. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-16102019-n-197910.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất