Tử vi thứ tư ngày 26/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bàn chuyện cưới xin, Xử Nữ vất vả vì tiểu nhân

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 26/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đôi khi sự trì hoãn không phải là vì khó hay dễ, mà đơn thuần chỉ vì Bạch Dương không có hứng thú để làm việc. Đây cũng là lời bao biện cho những người làm việc theo cảm xúc và lẽ tất yếu sẽ khiến hiệu quả kém đi, do đó Bạch Dương cần có kỷ luật với bản thân hơn. Có như vậy sự nghiệp mới phát triển tốt đẹp được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ tư ngày 26/2/2020, vận trình tình cảm của Kim Ngưu thăng hoa vô cùng. Người độc thân sớm rung động trái tim khi tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi đang yêu bước vào giai đoạn thăng hoa, nhiều khả năng đám cưới rình rang sẽ được tổ chức một ngày gần đây.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử còn độc thân mải mê gây dựng sự nghiệp mà chưa bận tâm đến chuyện yêu đương hay kết hôn. Mặc dù trong thâm tâm cung hoàng đạo này cũng ngưỡng mộ những người lập gia đình sớm và sống hạnh phúc nhưng bản thân lại chưa đủ dũng cảm để thay đổi cuộc sống của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc, Cự Giải sẽ gặp phải một vài bất đồng trong giao tiếp với đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn không thể cứ lờ đi và mong vấn đề sẽ tự nhiên được giải quyết mà thay vì thế hãy tìm hiểu nguyên nhân, trò chuyện thẳng thắn và cùng nhau tìm ra giải pháp.

Tử vi thứ tư ngày 26/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bàn chuyện cưới xin, Xử Nữ vất vả vì tiểu nhân-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng đường tình duyên của Sư Tử không được suôn sẻ. Chòm sao này có thể trở nên độc đoán và căng thẳng, luôn muốn người khác làm theo ý mình. Sư Tử cần lắng nghe ý kiến không chỉ của bạn bè, đồng nghiệp, mà ngay cả với chính nửa kia của mình. Ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình đến cùng thì sẽ chẳng bao giờ có được tiếng nói chung cần thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ khá vất vả trong ngày thứ tư này. Chòm sao này phải mất nhiều thời gian để giải quyết những sự vụ mà kẻ tiểu nhân gây ra. Lời khuyên cho bạn là nên tham khảo về phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong ngày 26/2/2020, Thiên Bình làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, tự do… sẽ có nhiều cơ hội giành được thành công nhưng bạn không nên vội vàng, hấp tấp quá mà với bất cơ hội nào cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi gật đầu đồng ý.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp nhận ra rằng những kế hoạch được xây dựng từ trước của mình đang có những bước tiến tốt đẹp. Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt cũng như định hướng cho tương lai. Hãy bình tĩnh vượt qua những khó khăn, sau đó bạn sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình trở nên sáng sủa và đầy hứa hẹn. Bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. 

Tử vi thứ tư ngày 26/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bàn chuyện cưới xin, Xử Nữ vất vả vì tiểu nhân-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những trạng thái cảm xúc như lo âu, nóng giận, đa sầu đa cảm sẽ khiến tinh thần của Nhân Mã khá căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ sâu bên trong. Tử vi hàng ngày khuyên Nhân Mã nên tránh xa suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều vui vẻ, tích cực nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây sẽ là thời điểm thích hợp để Ma Kết làm những việc gây ấn tượng đầu tiên với người khác, ví dụ như buổi hẹn hò đầu tiên hay đi phỏng vấn xin việc chẳng hạn. Về mặt tình cảm, Ma Kết hãy thử suy nghĩ xem điều gì khiến mình cảm thấy được yêu thương, thoải mái và an toàn? Đó mới thật sự là điều mà bạn mong muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Do áp lực từ phía bên ngoài nên Bảo Bình bị xao nhãng, không quá chú tâm tới chuyện kiếm tiền nên tài lộc chỉ giữ ở mức trung bình. Nếu cứ giữ tâm trạng này thì cung hoàng đạo sẽ bị thua thiệt hơn, tốt nhất hãy cứ làm tốt công việc của mình, bảo vệ nguồn thu nhập thì chẳng ai làm gì được bạn cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy thứ tư sẽ là một ngày vô cùng may mắn trong các mối quan hệ ngoại giao của Song Ngư. Mọi xích mích, “ân oán” đều sẽ được hóa giải nhanh chóng trong 24 giờ tới và bạn gặp sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Nếu được, hãy thử mạnh dạn triển khai những dự án khó nhằn nhất, bạn sẽ nhận được giúp đỡ khi cần thiết và dễ gặp được các trợ thủ đắc lực, phối hợp ăn ý và gặt hái thành công ngoài mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-2622020-n-212062.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Sư Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất