Tử vi Thứ ba ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bao nhiêu mâu thuẫn tình cảm của Bọ Cạp bùng phát cùng lúc, Cự Giải cố chấp là hỏng việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 6/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể không được hài lòng với kết quả công việc. Nhiều khả năng những gì bạn đang chờ đợi lại không được kết quả tốt nhất. Đối với chuyện tiền bạc bạn cũng không có được duyên với nó cho nên khả năng có thể mang đến cho bạn những phiền lòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mối quan hệ yêu đương của Kim Ngưu đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Hôm nay là một ngày đầu tuần tuyệt vời nhưng chòm sao này lại cảm thấy có chút hụt hẫng vì còn lâu mới đến cuối tuần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày thứ ba này có thể yên tâm vì chuyện tình cảm cũng đẹp không thua gì Kim Ngưu. Các cặp đôi tâm đầu ý hợp, đồng lòng nhất trí trong mọi chuyện. Hai người cũng biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường để không xảy ra xung đột.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng quên rằng Cự Giải sẽ phải đánh đổi nhiều điều nếu như còn giữ lối làm việc thiếu tính toán và không thèm lắng nghe sự đóng góp ý kiến của người khác. Bạn có thể không thích sự đánh giá của người khác theo chiều hướng xấu nhưng nó là thực tế và nếu biết tiếp thu có thể sẽ giúp giảm đi những sai lầm và hiệu quả công việc tốt hơn.

Tử vi Thứ ba ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bao nhiêu mâu thuẫn tình cảm của Bọ Cạp bùng phát cùng lúc, Cự Giải cố chấp là hỏng việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử xa lánh người khác và thu mình vào một góc. Tuy nhiên thay vì cảm thấy tiêu cực ngay từ đầu tuần thế này, bạn có thể tập trung vào công việc để quên đi mọi thứ. Hãy cân nhắc thiệt hơn bởi cung hoàng đạo này sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận từ dự án đang triển khai đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu nhiều thuận lợi trong công việc cũng như sự nghiệp. Đường công danh của bạn có dấu hiệu tăng tiến, được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn biết mình cần làm gì vào thời điểm nào. Bạn nghiêm túc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, khó khăn không khiến bạn gục ngã vì bạn biết phải vượt qua được nó mới có được điều mình mong muốn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bầu không khí thoải mái ở nơi làm việc giúp bạn tập trung hơn và mang về năng suất cao hơn trong công việc. Đừng chủ quan coi thường giấc ngủ nhé. Chỉ một đêm không ngủ đủ giấc có thể khiến cả ngày hôm sau cơ thể của chòm sao này mệt mỏi rã rời đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này quá tệ, bao mâu thuẫn tích tụ trong lòng bỗng bùng phát khiến hai người lời qua tiếng lại, to tiếng với nhau. Nếu không giữ được sự bình tĩnh mà nói ra những lời quá khích có thể làm tổn thương đối phương thì rất khó tháo gỡ.

Tử vi Thứ ba ngày 6/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bao nhiêu mâu thuẫn tình cảm của Bọ Cạp bùng phát cùng lúc, Cự Giải cố chấp là hỏng việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xem tử vi trong tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy, Nhân Mã đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào trong tình yêu, bạn và người ấy có những cử chỉ vô cùng tình tứ dành cho nhau. Tuy nhiên cũng không hẳn là không có sóng gió, vì mải chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất phải vun vén, chỉ biết nhận mà không biết cho, bạn nên quan tâm tới người ấy nhiều hơn thì tình cảm mới bền vững.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay chăm chỉ làm việc là tốt nhưng Ma Kết cũng cần phải chú ý chăm chút đến sức khỏe của mình nữa nha. Cung hoàng đạo này có những đòi hỏi vô lý và đòi mọi người đáp ứng ngay tức khắc. Hôm nay mới đầu tuần chắc là Song Tử đang căng thẳng quá rồi đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cú sốc tình cảm khiến Bảo Bình cảm thấy trống rỗng, nhưng đừng bao giờ để sự đau khổ đóng cửa trái tim và tâm hồn mình. Hãy để cuộc đời, những nhiềm vui trong cuộc sống lấp đầy khoảng trống đó của bạn, chỉ cần rộng mở tấm lòng bạn sẽ nhìn thấy chúng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, không phải là chòm sao này không có người theo đuổi mà chẳng qua có duyên chẳng có phận, người này đến rồi lại đi, chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh bạn. Song cũng không nên cưỡng cầu quá Song Ngư nhé, tình yêu hãy để cho nó diễn ra một cách tự nhiên nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-682019-n-191039.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất