Tử vi Thứ bảy ngày 2/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chuyển biến tài lộc khó tin, Xử Nữ trả giá vì đầu tư sai lầm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 2/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương sẽ có nhiều sự thay đổi đột ngột về công việc trong ngày khiến bạn phải lo toan giải quyết. Sẽ có quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn về đường hướng làm ăn, hoặc thay đổi về công việc. Tuy nhiên bạn cần đề phòng sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Có tài lộc nhưng cực nhọc do tình thế có nhiều biến chuyển khiến bạn phải nhu thuận theo.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope ngày mới cho biết, Kim Ngưu có bước thăng tiến mới trong con đường sự nghiệp của mình. Vận trình công việc của chòm sao này rất rộng mở, có cơ hội phát triển bản thân, chỉ cần tập trung vào mục tiêu đã định và bước tới là sẽ đạt được thành công như mong muốn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vào ngày thứ 7 này, Song Tử sẽ phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong gia đình. Hiểu lầm có thể dâng lên rất cao và khiến cho khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn. Bạn cần phải dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với người thân của mình nhiều hơn. Đường tài lộc của con giáp này có thể sẽ có những chuyển biến bất ngờ mà chính bạn cũng không thể tin được. Việc kinh doanh buôn bán càng ngày càng hồng phát, bản mệnh dễ dàng đón tài lộc về tay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm của con giáp này cũng khá êm đẹp, gia đình và bạn bè chính là chỗ dựa của người thuộc cung Cự Giải. Khi bạn gặp khó khăn, người thân có thể giúp đỡ và trở thành hậu phương vững chắc, cổ vũ, khích lệ tinh thần bản mệnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tử vi Thứ bảy ngày 2/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chuyển biến tài lộc khó tin, Xử Nữ trả giá vì đầu tư sai lầm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Quý nhân giúp đỡ mang tới cho cung hoàng đạo này sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Đặc biệt tốt với người tiến thân theo đường học vấn, thi cử, quan chức. Tài vận của Sư Tử khá tốt. Đường tài lộc dồi dào nhờ thu nhập ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình mong muốn có được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày 2/11/2019 chỉ ra rằng vận trình tài lộc của Xử Nữ sẽ có dấu hiểu sa sút, hao hụt không nhỏ. Bạn vì liều lĩnh, hành động thiếu suy nghĩ kỹ càng nên đã quyết định đầu tư, dốc hết tiền bạc để kinh doanh vào nơi không đúng và phải trả giá bằng chính tiền bạc mà mình vất vả kiếm được.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình dù có cố gắng né tránh thế nào thì cuối cùng cũng sẽ trở thành người nhận lãnh trách nhiệm chính cho một hoạt động nào đó của tập thể. Đây vốn là việc không hề dễ dàng một chút nào và chắc chắn sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian đấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tài vận khá, có nhiều cơ hội kiếm tiền, Bọ Cạp có thể nghỉ ngơi thư giãn thay vì lúc nào cũng trong tình trạng sốt sắng, lo lắng vẩn vơ vừa hại sức khỏe lại không thu về lợi ích nào. Vận thế tình duyên tăng, người độc thân nên chủ động mở rộng các mối quan hệ, biết đâu đó sẽ tìm được đối tượng phù hợp nhanh hơn.

Tử vi Thứ bảy ngày 2/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử chuyển biến tài lộc khó tin, Xử Nữ trả giá vì đầu tư sai lầm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ nổi nóng hơn thường lệ khiến mọi người không dám tới gần trò chuyện như trước. Đây cũng là lý do khiến Nhân Mã có thêm kẻ ghen ghét, các mối quan hệ dần xa cách. Chòm sao này nên cởi mở, suy nghĩ thoáng ra thì cuộc sống sẽ vui vẻ và thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày của 12 cung sao chỉ ra rằng hôm nay Ma Kết tự tin trong mọi phương diện từ tình cảm cho tới công việc. Khả năng quyết đoán củabạn cũng mạnh mẽ hơn, Ma Kết hoàn toàn có thể tin tưởng vào trực giác của mình vì đó là những gì bản thân bạn đã từng trải qua. Nhìn chung đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, làm gì cũng thuận lợi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình quên ăn quên ngủ suốt tuần qua để hoàn thành deadline. Mặc dù cách này có thể xong được nhiều việc trong thời gian ngắn nhưng nếu nó lặp lại trong một thời gian dài thì có thể gây ra hệ lụy là làm suy giảm khả năng tập trung, khiến đầu óc căng thẳng và làm rối loạn trí nhớ. Thói quen dùng điện thoại sai cách sẽ làm suy giảm trí nhớ và ảnh hưởng tới não bộ nghiêm trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ 7 ngày 2/11 là thời điểm thích hợp cho việc hoàn thành một giai đoạn trong sự nghiệp của bạn. Nếu Song Ngư không quá quan tâm tới khả năng thăng tiến, đây sẽ là lúc bạn nên gặp gỡ người thân, cha mẹ. Trong buổi sáng, bạn có thể gặp phải những phản ứng bất ngờ từ gia đình của bạn khi họ ngờ vực về kế hoạch tài chính của bạn. Họ có thể có sự phản đối nhẹ nhưng nếu bạn biết cách thuyết phục, mọi chuyện sẽ khá ổn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-2112019-n-197898.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất