Tử vi Thứ sáu ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị quá khứ đeo bám, Sư Tử chẳng nhờ vả được ai, cứ 'tự túc là hạnh phúc'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 12/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay có khả năng Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một chuyện xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trạng thái hoặc kế hoạch lâu dài của bạn. Hãy thể hiện khả năng tổ chức, sự chuyên nghiệp của mình để đưa các vấn đề cuộc sống về đúng quỹ đạo.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình để điều khiển dòng suy nghĩ của bản thân. Cơ thể của bạn không bị những điều tiêu cực ảnh hưởng và tinh thần của bạn đang rất tốt. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày sẽ gặp phải vài tin đồn không hay ho gì lắm nhưng cũng nhanh bị dập tắt thôi. Những người thuộc chòm sao này sẽ vui vẻ phấn chấn và muốn truyền niềm vui của mình đến cho tất cả mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể Cự Giải sẽ bị thất vọng hay mắc lỗi trong công việc, hãy cẩn thận khi tiếp cận các ý tưởng mới. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến việc ăn uống của mình, đừng để bản thân ăn mất kiểm soát, bạn có thể gặp một số vấn đề và rắc rối nhỏ về sức khỏe.   

Tử vi Thứ sáu ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị quá khứ đeo bám, Sư Tử chẳng nhờ vả được ai, cứ tự túc là hạnh phúc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù hôm nay có vẻ không mấy thuận lợi, Sư Tử vẫn có thể hóa giải những tình huống tiêu cực nhờ sự kiên nhẫn và tháo vát cực kỳ. Tuy vậy, trong mọi vấn đề, bạn không nên dựa vào lời nói hay trợ giúp từ người khác, cứ tự thân vận động, tự túc là hạnh phúc nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có khả năng phải cẩn trọng hơn với những người bạn hay đồng nghiệp của mình, ai đó có thể phụ lòng tin của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ quan điểm và nguyên tắc của bản thân. Hãy chú ý quan sát nhiều hơn, nếu không bạn sẽ khó thay đổi hướng đi có lợi cho mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn có nhiều ý tưởng và sự nhiệt tình đấy chứ, thế nhưng hãy cẩn thận, đừng để mọi thứ biến Thiên Bình thành kẻ ba hoa. Tình cảm khá là mặn nồng hôm nay thế nhưng mọi ý tưởng dành cho người ấy của bạn đều bị lỡ dở chỉ vì người ta không được lãng mạn lắm.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên chú ý đến những mối quan hệ mới tạo dựng của bạn. Có thể một trong những người đó đang cố lợi dụng lòng tin của bạn cho mục đích riêng, điều này có thể sẽ khiến bạn rất thất vọng hoặc đẩy bạn vào tình huống không mong muốn.

Tử vi Thứ sáu ngày 12/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bị quá khứ đeo bám, Sư Tử chẳng nhờ vả được ai, cứ tự túc là hạnh phúc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay 12/7, là ngày không mấy thuận lợi với Nhân Mã, bạn không gặp may trong việc giải quyết các vấn đề tranh cãi, xung đột và mọi chuyện thường có xu hướng bất lợi với bạn. Cung hoàng đạo này dường như không thể có tiếng nói chung với những người xung quanh vào lúc này và bạn chỉ có thể kiên nhẫn chịu đựng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có đủ năng lượng và vận may để vượt qua mọi khó khăn trong hôm nay. Bạn cũng có cơ hội tốt để đạt được thành công. Tuy vậy, hôm nay vẫn không phải ngày hoàn hảo với chòm sao này bởi chuyện tình cảm cá nhân của bạn không mấy suôn sẻ. Bạn có một ngày toàn bị quá khứ đeo bám.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay 11/7, có khả năng Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một chuyện xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trạng thái hoặc kế hoạch lâu dài của bạn. Hãy thể hiện khả năng tổ chức, sự chuyên nghiệp của mình để đưa các vấn đề cuộc sống về đúng quỹ đạo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, những giây phút ngọt ngào lẫn lộn với căng thẳng khiến ngày hôm nay trở nên rối loạn. Dù mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì trong lòng Song Ngư vẫn cảm thấy không hài lòng. Tốt hơn bạn nên bình tĩnh và nghĩ kỹ trước khi nói.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-1272019-n-188986.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất