Tử vi Thứ sáu ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ càng đi xa càng nhiều tiền, Thiên Bình của đi thay người

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 28/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nên cảm thấy mình may mắn vì dù bị vướng vào hàng loạt rắc rối nhưng bạn vẫn nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết vì khả năng phân biệt đúng sai, tốt xấu, từ đó có cách giải quyết sự việc hợp lý, vẫn được mọi người nể trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu không được lơ là việc chăm sóc sức khỏe, nhớ ăn sáng đầy đủ, không nên ăn nhiều đồ chua, cay, nếu không bạn dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, ăn uống không ngon miệng,...

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử  đừng e dè mà hãy xử lý chuyện theo lý lẽ của trái tim. Một chút quan tâm sẽ giúp bạn có được những niềm vui riêng tư mà bấy lâu nay bạn bỏ quên chúng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi thứ sáu của 12 cung hoàng đạo cho biết vì sự cố chấp cứng nhắc mà Cự Giải bị trách mắng. Nếu bạn không kiểm soát tốt cảm xúc, e rằng vợ chồng cãi vã. Tốt hơn hết những lúc này nên tránh mặt kẻo mối bất hòa càng dâng lên khó lường.

Tử vi Thứ sáu ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ càng đi xa càng nhiều tiền, Thiên Bình của đi thay người-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khỏe gần đây của Sư Tử khá ổn định vì cung hoàng đạo này đã để ý hơn tới chế độ tập luyện mỗi ngày cũng như kế hoạch ăn uống để giảm cân, tránh các bệnh không hay do béo phì gây ra. Tính tình cẩn trọng, chu đáo khó ai theo kịp, kế cả quyết tâm giảm cân này của bạn cũng khó có ai mà theo kịp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có tin vui về chuyện tiền bạc do bạn năng nhặt chặt bị. Trong thời điểm này không nên ngại việc, thậm chí nếu được đề xuất đi công tác thì hãy nhận lời ngay vì càng đi xa thì càng kiếm được nhiều tiền hơn. Bản mệnh nên năng động đi ra ngoài chứ không nên ngồi yên một chỗ. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy ngày làm việc cuối cùng trong tuần không phải quá lo nghĩ tới công việc. Tuy nhiên, tinh thần của bạn lại không được an yên khi chuyện mất mát tiền bạc sẽ khiến bạn phiền lòng rất nhiều. Nếu không khéo léo trong khâu quản lý tiền bạc, e rằng sẽ tiền mất tật mang. Nhưng bạn hãy suy nghĩ tích cực lên: "Của đi thay người". Dù sao bạn vẫn có nhiều cơ hội kiếm tiền để bù lại những gì đã mất.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp dường như lạc lối, chưa đâu vào đâu mà vẫn chưa tìm được cách giải thoát. Người độc thân vẫn tình trạng lẻ bóng từ ngày này qua ngày khác. Dù được bạn bè, gia đình mai mối không phải ít nhưng dường như nhân duyên chưa tới, tuy nhiên bạn hãy cứ lạc quan lên, chỉ vì lúc này chưa đúng thời điểm mà thôi.

Tử vi Thứ sáu ngày 28/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ càng đi xa càng nhiều tiền, Thiên Bình của đi thay người-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt do áp lực công việc trong một thời gian dài mà không có chế độ, kế hoạch cải thiện. Vì thế, chòm sao này cần nhanh chóng thay đổi thói quen thường nhật cũng như để ý hơn tới chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay báo hiệu tiền bạc rủng rỉnh, nếu Ma Kết làm ăn kinh doanh thì sẽ có doanh thu hứa hẹn. Công việc hiện tại mang lại cho bạn cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gia tăng thu nhập nhưng lâu nay bạn bỏ lỡ, đây là cơ hội để cùng hợp tác, làm ăn để cùng hỗ trợ nhau vươn lên trong cuộc sống. Tuy nhiên nên cẩn thận với những lời chào mời hay ho nghe giọng điệu rất bài bản của đối phương. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày có thể gây áp lực trên mọi phương diện cho Bảo Bình vì thế làm việc gì cũng hết sức thận trọng, cố gắng không nên đi ra ngoài nhiều. Hơn nữa, hành sự cực kỳ cẩn thận, giữ thái độ khiêm tốn, việc không liên quan tới mình thì không nên đả động tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư không cần phải lo lắng bất kỳ chuyện gì, được tận hưởng ngày thứ sáu vô cùng bình yên. Sức khỏe ổn định, cộng thêm sự ủng hộ của bạn bè, người thân nên bản mệnh không có gì phải buồn cả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-2862019-n-187960.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất