Tử vi Thứ sáu ngày 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang vui tự nhiên 'đứt dây đàn', Song Ngư mở rộng kinh doanh là thắng lớn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 30/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay của Bạch Dương báo hiệu là một ngày khá may mắn. Bạn có tài nên chẳng bao giờ khuất phục trước khó khăn, biết cách vận dụng những thế mạnh của bản thân để chinh phục hoàn cảnh và biến nó thành bệ phóng tiến về phía trước. Tình cảm vợ chồng hơi bất hòa. Chính sự bận rộn đã khiến hai người xa nhau, dù có ở bên nhưng cũng chẳng có giao tiếp tình cảm, thậm chí có người còn mượn cớ công việc để không phải đối đầu với nhau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng có vẻ không mấy ưng ý giống Bạch Dương. Kim Ngưu và đối phương đang vui vẻ bỗng dưng có thể mâu thuẫn chỉ vì một câu nói đùa, có lẽ hai người đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên khó kiềm chế được mình. Người độc thân lại không mấy tích cực trong việc tìm kiếm nửa kia của mình đó chưa có hứng thú với chuyện yêu đương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử quá cầu toàn hay chê bai người khác nên vướng vào những tranh chấp, thị phi, mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là nên giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều để tránh gây ra hiềm khích không đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc tiến triển khá thuận lợi, Cự Giải giữ được sự tự tin, phấn khởi như hiện tại thì chẳng mấy chốc sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ, nhận được sự ủng hộ và nể phục từ đồng nghiệp và cấp trên. Càng nỗ lực thì thành tích càng cao, không phải lo lắng không được đền đáp

Tử vi Thứ sáu ngày 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang vui tự nhiên đứt dây đàn, Song Ngư mở rộng kinh doanh là thắng lớn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử tuy nhiệt tình nhưng gặp lắm kẻ tiểu nhân, làm việc chăm chỉ và có định hướng nhưng hơi vội vàng, thiếu thận trọng. Hôm nay bạn cần có quý nhân thuộc cung Bạch Dương dẫn đường, hãy hợp tác với nữ giới, cơ hội thành công sẽ cao hơn, người đó sẽ kiềm chế được những khuyết điểm của chòm sao này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có một sự thù địch ngấm ngầm ở nơi làm việc của Xử Nữ phải không?. Chính vì thế, tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 29/8/2019 nhắc bạn phải hết sức cẩn thận lời nói và hành động. Thu nhập không tốt, đừng chi tiêu quá rộng rãi. Sức khỏe không thật khả quan do đề kháng của bạn kém. Một mối quan hệ mới, một bất ngờ nho nhỏ, dù là gì cũng đều mang đến niềm vui cho Xử Nữ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy mối quan hệ với những người hơn tuổi đều tốt đẹp, là điều kiện để bạn xúc tiến công việc, nhờ chỉ dẫn và giới thiệu cơ hội làm ăn. Thế mạnh của người thuộc cung Thiên Bình là nhanh nhẹn và tinh tế, dễ gây ấn tượng tích cực với người khác nên đừng ngần ngại tỏ ra thân thiết và quan tâm, tăng cường giao lưu học hỏi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hãy tận dụng khoảng thời gian này để làm mới hoặc lên kế hoạch cho con đường phát triển của mình trong tương lai. Bọ Cạp cần năng động và chuyên tâm nâng cao trình độ của mình hơn, từ đó bồi dưỡng lòng tự tin vào bản thân. Bên cạnh đó, cư xử khéo léo hơn để tránh khiến người khác đố kỵ hay bất mãn. Một số chuyện tình cảm riêng tư nên giữ trong lòng hơn là chia sẻ với ai khác. 

Tử vi Thứ sáu ngày 30/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đang vui tự nhiên đứt dây đàn, Song Ngư mở rộng kinh doanh là thắng lớn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã được tiền bối ở cơ quan soi đường chỉ lối cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chòm sao này biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tìm kiếm thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người. Một lời khuyên nhỏ về sức khỏe là khi ra đường chú ý đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ da nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày mới 30/8/2019 cho biết Ma Kết có nhiều mối quan hệ xung quanh, không chỉ trong công việc, mà còn là những mối quan hệ bên ngoài nữa. Bạn là người giỏi giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn cho nên có nhiều bạn bè không chỉ giúp ích cho sự nghiệp mà còn khiến cuộc sống của bản mệnh thêm phần vui vẻ, nhộn nhịp hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những giấc mơ đầy sống động chính là thứ sẽ giúp Bảo Bình nâng cao tinh thần. Và khi bạn thức dậy, điều khiến bạn lăn tăn chính là ý nghĩa thực sự của những giấc mơ mà bạn vừa trải qua. Những cuốn sách về chiêm tinh có thể giúp bạn trong trường hợp này, nếu bạn thực sự không biết tìm kiếm phương hướng ở đâu. Hãy tìm hiểu chúng thật kỹ lưỡng bạn nhé. Bằng không, rất có thể bạn đã bỏ mặc những lời cảnh báo quan trọng đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư sẵn đà nên tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác. Vấn đề về nguồn vốn không quá quan trọng, khi bản thân bạn đã tích lũy được số tiền kha khá. Nếu thiếu, có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè. Tiền tài và hôn nhân có sự tương trợ lẫn nhau, nếu sắp kết hôn thì người bạn đời này sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường làm ăn của cung hoàng đạo này. Đây gọi là song hỉ lâm môn, vượng phu, vượng thê. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-3082019-n-193835.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất