Tử vi thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp: Mão đau đầu vì tình cũ, Sửu công việc thành công

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 10/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hôm nay thông báo tin vui với người tuổi Tý khi công việc của bạn đang phát triển đúng như mong đợi. Cấp trên đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến và nỗ lực của bạn trong thời gian qua. 

Chuyện tình cảm như ý khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Chỉ là vận tài chính chưa ổn lắm, nhớ hạn chế tiêu hoang Tý nhé. 

TUỔI SỬU

Vận trình công việc hôm nay của tuổi Sửu được 12 con giáp dự báo vô cùng thành công. Đây là thành quả cho sự chăm chỉ và nỗ lực suốt thời gian qua của bạn. 

Nhờ vậy mà tiền bạc cũng vô cùng rủng rỉnh. Càng về cuối năm sẽ càng nhiều vấn đề phải chi tiêu, bạn nên hạn chế việc mua sắm những món đồ linh tinh mà bản thân không dùng tới. 

Tử vi thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp: Mão đau đầu vì tình cũ, Sửu công việc thành công-1

TUỔI DẦN

Dù có gặp khó khăn tới đâu thì tuổi Dần vẫn luôn có những người bạn bè tốt xung quanh giúp đỡ. Tính cách bạn ôn hòa, lúc nào cũng rạng rỡ rất được lòng mọi người. 

Tình yêu có vẻ nhạt nhòa do cả hai đều bận rộn với công việc mà quên chăm chút cho tình cảm. Nhân ngày hôm nay bạn hãy chủ động làm lành và quan tâm nhiều hơn đến đối phương hơn.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được cảnh báo dễ gặp họa thị phi. Có những kẻ không thích bạn đang nói xấu nhằm hạ uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Bạn nên gặp mặt và thắng thắn nói chuyện với họ. 

Tình cũ đang làm bạn kha đau đầu, có vẻ như người ấy đang muốn hàn gắn lại với bạn trong khi bạn đã hoàn toàn hết tình cảm với đối phương. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn trong thứ Ba này gặp vận quý nhân, có người giúp đỡ nên dù công việc có khó khăn đến đâu cũng không thể làm khó bạn, tranh thủ khoảng thời gian này để ghi điểm trong mắt cấp trên thôi nào.

Dành nhiều thời gian cho công việc quá nên bạn có chút lơ là tình cảm. Nếu bạn cứ vô tâm như thế này, chuyện tình cảm sẽ dễ tan vỡ đây, bạn không muốn để mất người ấy phải không?

Tử vi thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp: Mão đau đầu vì tình cũ, Sửu công việc thành công-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay tiền bạc rủng rỉnh. Bạn có được công việc ổn định, mức lương khá lại còn có thêm thu nhập nhờ công việc làm thêm. Cuối năm chắc chắn bạn sẽ được thưởng một khoản lớn. 

Tình duyên như ý, hạnh phúc viên mãn, dù đôi khi cả hai cãi vã giận hờn, nhưng điều đó càng khiến cho chuyện tình cảm thêm gắn bó, mặn nồng. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bạn có thể gặp được những đối tác tiềm năng, giúp đỡ bạn nhiều trong kinh doanh hoặc đầu tư tài chính, nhất định phải nắm lấy cơ hội này đấy. 

Buổi tối sẽ có cuộc hẹn vô cùng quan trọng. Nhớ phải ăn mặc chỉn chu và đến đúng giờ nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được nửa kia của cuộc đời mình. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cần cẩn thận hơn trong công việc để tránh bị sai sót, đặc biệt là trong vấn đề sổ sách giấy tờ. Dù chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng khiến bạn phải đền bù một khoản tiền khá lớn đó. 

Tình duyên lận đận, người độc thân cũng đừng buồn khi chưa kiếm tìm được người như ý. Chuyện tình cảm không nên vội vàng, người ấy sẽ sớm xuất hiện bên bạn ngay thôi. 

Tử vi thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp: Mão đau đầu vì tình cũ, Sửu công việc thành công-3

TUỔI THÂN

Công việc ngày hôm nay của tuổi Thân có nhiều dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên tính cách bạn có phần quá nóng vội và kiêu ngạo vào bản thân, chính vì vậy mà bạn không được lòng đồng nghiệp mấy. 

Sức khỏe có chút không được như ý vì thời tiết thay đổi, những cơn đau đầu làm ban khó chịu. Nếu cảm thấy cơ thể bất ổn, bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra cụ thể hơn. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Dậu không nên quá bảo thủ, cứng nhắc trong công việc. Công việc cũng vì thế mà không được như ý, nếu bạn không thay đổi thì chỉ thiệt thòi cho chính bạn mà thôi. 

Buổi tối là thời gian tuyệt vời bạn ở bên gia đình. Dù bên ngoài có sóng gió tới đâu, chỉ cần về nhà bạn sẽ thấy an tâm, thoải mái, trút bỏ hết vướng bận trong lòng. 

Tử vi thứ Ba ngày 10/12/2019 của 12 con giáp: Mão đau đầu vì tình cũ, Sửu công việc thành công-4

TUỔI TUẤT

Vận tiền bạc của tuổi Tuất không được như ý, dễ xảy ra mất mát. Công việc ổn định nhưng bạn chưa thực sự hài lòng với những gì mình đang có, cuối năm cần phải tăng tốc lên. 

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, chuyện tình của cả hai được rất nhiều người ghen tị. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang có nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp nên bạn cảm thấy vô cùng áp lực và mệt mỏi. Bạn nên chủ động giải quyết mọi vấn đề hiện tại, tránh để chuyện bé xé ra to, càng lâu càng căng thẳng. 

May mắn rằng chuyện tình yêu đơm hoa kết trái, người ấy là chỗ dựa tinh thần rất tuyệt vời cho bạn. Buổi tối cùng người ấy hẹn hò là cách tốt nhất để trút bỏ muộn phiền. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-10122019-cua-12-con-giap-n-204959.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất