Tử vi thứ Ba ngày 10/3/2020 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc trong tình yêu, Tỵ công việc không tiến triển

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 10/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Tý có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Người ấy luôn tin tưởng và ủng hộ bạn hết mình, bạn thực sự hài lòng trong chuyện tình cảm hiện tại.

Tài lộc rủng rỉnh nhờ bạn biết cách vận dụng khả năng và sự nhạy bén vốn có. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh nào để giảm thiểu rủi ro.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu dường như đặt niềm tin sai chỗ nên hao tổn tiền bạc. Bạn không nên quá bi quan, mọi chuyện đều có cách giải quyết, lúc này bạn cần bình tĩnh xem xét kĩ lại sai lầm.

Bù lại, chuyện tình cảm đôi lứa lại tốt lành. Sau thời gian dài đau buồn vì chuyện yêu đương quá khứ, bạn sẽ tìm thấy một người tuyệt vời.

Tử vi thứ Ba ngày 10/3/2020 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc trong tình yêu, Tỵ công việc không tiến triển-1

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày báo hiệu tuổi Dần có đường công danh thuận lợi. Những mối quan hệ xã hội xung quanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, hãy biết trân trọng điều đó. 

Chuyện tình cảm có chút xô xát, cãi vã khiến cả hai đều mệt mỏi. Tối nay hai bạn nên dành cho nhau khoảng thời gian lãng mạn để hâm nóng tình yêu nhé.

TUỔI MÃO

Tâm trạng bất an, cáu giận, chán nản có vẻ sẽ theo tuổi Mão cả ngày hôm nay. Bạn nên cẩn trọng trong việc giấy tờ và tiền bạc, bởi sai một li sẽ khiến bạn chịu hậu quả nghiêm trọng. 

Với tình hình hiện tại bạn cũng không nên ra ngoài vào buổi tối. Thay vào đó, Mão nên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà, chăm sóc sức khỏe bản thân và đi ngủ sớm.

TUỔI THÌN

Hôm nay tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu rủi ro. Một ngày rất thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng mới.

Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng khi người ấy luôn chung thủy với bạn, đừng quên gây bất ngờ cho đối phương bằng một món quà nho nhỏ. 

Tử vi thứ Ba ngày 10/3/2020 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc trong tình yêu, Tỵ công việc không tiến triển-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có đường tình duyên nổi bật, hãy quên đi những chuyện không vui trong quá khứ. Nếu còn FA thì hôm nay cực thích hợp để bạn tỏ tình, còn chờ gì nữa mà không chủ động ngỏ lời với người ấy.

Công việc không có nhiều tiến triển do bạn còn thiếu quyết đoán. Đây là nhược điểm của bạn, hãy cố gắng khắc phục điều này. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nhận được nhiều lời khen do sự chăm chỉ, nỗ lực hết mình với công việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh để người khác hiểu nhầm.

Hôm nay đề phòng mất trộm, hao tiền tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao.

TUỔI MÙI

Tử vi thứ Ba ngày 10/3/2020 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc trong tình yêu, Tỵ công việc không tiến triển-3

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Mùi dễ có va chạm, xô xát liên quan đến giao thông, đi lại. Bạn nên hạn chế đi xa hoặc tham gia giao thông vào tối muộn một mình.

Bạn đang phải chi tiêu quá nhiều thứ trong sinh hoạt hàng ngày. Đừng phung phí mà thay vào đó hãy học cách tiết kiệm, sẽ có lúc bạn phải dùng đến rất nhiều tiền đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày hanh thông, báo hiệu điềm lành trong công việc. Những dự án đầu tư của bạn đang đi đúng hướng, điều này mang lại cho bạn lợi nhuận theo cấp số nhân.

Thời tiết thay đổi làm sức khỏe suy giảm. Những cơn đau đầu, chóng mặt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, rã rời. Bạn nên đi ngủ sớm để cải thiện sức khỏe và tâm trạng.

TUỔI DẬU

Sự tức giận khiến cho tuổi Dậu có một ngày mệt mỏi, chán nản. Bạn nên bình tĩnh suy xét và cẩn trọng trong các quyết định của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe người khác giải thích trước khi phán xét họ đúng hay sai.

Chuyện tình cảm cãi vã liên miên do có xuất sự hiện của người thứ ba, có lẽ bạn nên xem xét lại mối quan hệ hiện tại.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Ba ngày 10/3/2020 của 12 con giáp: Tý hạnh phúc trong tình yêu, Tỵ công việc không tiến triển-4

Tuổi Tuất có một ngày tuyệt vời, công việc không quá áp lực mà tiền bạc thì dư dả. Những dự án làm riêng bên ngoài giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định. 

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa. Bạn và người ấy trải qua một buổi tối lãng mạn với nhiều bất ngờ thú vị. Hai bạn rất hợp nhau đó, cả hai có thể tiến tới hôn nhân trong tương lai. 

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tiết lộ may mắn sẽ đến với tuổi Hợi. Bạn có cơ hội thăng tiến và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Đương nhiên thành công sẽ đi kèm với áp lực, bạn hãy sẵn sàng với điều đó. 

Sức khỏe không ổn do bạn quá bận rộn, không chăm chỉ vận động. Chú ý ăn uống và chăm chỉ tập thể dục hàng ngày để cải thiện tình hình sức khỏe Hợi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1032020-cua-12-con-giap-n-214829.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao