Tử vi thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 con giáp: Tý hài lòng tình yêu, Dần chứng minh năng lực

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 29/10/2019.

TUỔI TÝ

Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong tình yêu giúp tuổi Tý luôn có được những ngày hạnh phúc bên người ấy. Bạn thực sự hài lòng và không có gì phải lo lắng với chuyện tình cảm hiện tại.

Hôm nay công việc cũng có những bước tiến triển nhất định, tài lộc của bạn rủng rỉnh. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu dường như đang đặt niềm tin sai chỗ nên hao tổn tiền bạc. Lúc này bạn cần có những chính kiến của riêng mình hơn là cứ dựa dẫm vào người khác.

Tử vi thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 con giáp: Tý hài lòng tình yêu, Dần chứng minh năng lực-1

May mắn rằng, chuyện tình cảm đôi lứa lại tốt lành. Sau thời gian dài đau buồn vì chuyện yêu đương quá khứ, bạn sẽ tìm thấy một người tuyệt vời, là chỗ dựa tinh thần, an ủi bạn lúc khó khăn.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Dần có đường công danh thuận lợi. Cấp trên có thể giao cho bạn một vài trọng trách quan trọng, đây là cơ hội để bạn thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình.

Chuyện tình cảm có nhiều sự hiểu lầm khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. Tối nay hai bạn nên dành cho nhau khoảng thời gian để giãy bày mọi chuyện, có vậy cả hai mới hiểu và thông cảm cho đối phương. 

TUỔI MÃO

Tâm trạng bất an, chán nản sẽ đeo bám tuổi Mão cả ngày hôm nay. Hôm nay bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Ngoài ra vận xe cộ của bạn hôm nay cũng không được tốt, hạn chế ra ngoài quá khuya. Thay vào đó, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà, chăm sóc sức khỏe bản thân và đi ngủ sớm.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn có quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc, giảm thiểu rắc rối không đáng có. Một ngày rất thích hợp để bạn ký kết hợp đồng, giao dịch hoặc đàm phán kinh doanh.

Tuy nhiên bạn nên tránh những chuyện bao đồng mà rước họa vào thân. Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng khi người ấy luôn ở bện cạnh quan tâm và ủng hộ bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 con giáp: Tý hài lòng tình yêu, Dần chứng minh năng lực-2

TUỔI TỴ

Đường tình duyên rực rỡ là điều nổi bật nhất của tuổi Tỵ trong ngày. Cuối cùng sau bao khó khăn, tình cảm của bạn đã có một kết quả tốt đẹp, cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình thôi.

Công việc không có nhiều tiến triển do bạn còn quá do dự. Đôi khi sự mạo hiểm trong kinh doanh sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng hoa và phát triển hơn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần chú ý cư xử mềm mỏng, nhẹ nhàng và khéo léo hơn với mọi người. Đặc biệt trong quan hệ đồng nghiệp, bạn không nên lúc nào cũng áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. 

Hôm nay đề phòng mất trộm, hao tiền tốn của, không nên cho vay tiền hay đầu tư mạo hiểm bởi tính rủi ro rất cao.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp báo hiệu tuổi Mùi công việc gặp nhiều bất lợi. Bạn đang phải đối mặt với áp lực công việc rất lớn, mọi thứ dường đi đang đi vào bế tắc chưa tìm được phương hướng giải quyết.

Vận tài chính không thuận lợi nên bạn cũng đừng quá phung phí, thay vào đó hãy học cách tiết kiệm, sẽ có lúc bạn phải dùng đến rất nhiều tiền đó.

Tử vi thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 con giáp: Tý hài lòng tình yêu, Dần chứng minh năng lực-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân ắt sẽ có một ngày vui vẻ trong công việc khi được quý nhân phù trợ. Bạn đang vạch ra kế hoạch hoàn hảo cho sự nghiệp của mình, điều này mang lại cho bạn lợi nhuận theo cấp số nhân.

Chỉ có điều sức khoẻ dần suy giảm. Những cơn đau đầu, chóng mặt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, rã rời, điều này là do bạn thức quá khuya và hao tâm tổn sức cho công việc. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần biết kiềm chế cảm xúc, sự tức giận chỉ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Công việc dù có khó khăn đến đâu cũng sẽ có phương án giải quyết, bạn nên tránh việc suy nghĩ quá tiểu cực.

Nguy cơ sẽ xuất hiện người thứ ba chen ngang trong chuyện tình cảm. Nếu cả hai cứ cố chấp và cãi vã, chuyện chia tay là điều không tránh khỏi.

Tử vi thứ Ba ngày 29/10/2019 của 12 con giáp: Tý hài lòng tình yêu, Dần chứng minh năng lực-4

TUỔI TUẤT

12 con giáp nhận thấy tuổi Tuất có một ngày tuyệt vời. Công việc không quá áp lực, tiền bạc tiêu xài không phải suy nghĩ. Những dự án làm riêng bên ngoài giúp bạn có nguồn tiền ổn định.

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa khi cả bạn và người ấy đều rất nhiệt tình và nghiêm túc trong mối quan hệ này.

TUỔI HỢI

Các mối quan hệ của tuổi Hợi trong hôm nay sẽ được cải thiện đáng kể, đặc biệt với đồng nghiệp. Bạn có cơ hội thăng tiến và nhận được nhiều lời khen. 

Sức khỏe không ổn do bạn quá bận rộn, không chăm chỉ vận động. Chú ý ăn uống và rèn luyện thể dục thể thao, bạn sẽ thấy tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-29102019-cua-12-con-giap-n-200609.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất