Tử vi thứ Ba ngày 30/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ yêu đương ngọt ngào, Thân gặp nhiều sự cố

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 30/7/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý vận tài chính không được hanh thông như mong muốn, bạn nên bỏ ngay tính tiêu hoang nếu không sẽ lâm vào cảnh rỗng túi, phải vay mượn khắp nơi. 

Công việc có chút căng thẳng do khối lượng việc quá nhiều. Lời khuyên là bạn nên giải quyết mọi thứ càng nhanh càng tốt, muốn có thu nhập khá hơn thì trước hết bạn phải thật chăm chỉ đã. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ yêu đương ngọt ngào, Thân gặp nhiều sự cố-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được 12 con giáp dự đoán may mắn trong chuyện tiền bạc, kinh doanh có lộc, thu về một khoản lợi nhuận kha khá. Chỉ cần nỗ lực hơn nữa trong công việc thì thành công sẽ không còn xa.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc làm bạn hơi buồn lòng. Thay vì cứ ngồi đó âu lo thì bạn hãy chủ động làm lành với đối phương xem sao. 

TUỔI DẦN

Công việc hanh thông, nhiều cơ hội thăng tiến là niềm vui của tuổi Dần trong ngày hôm nay. Bạn thực sự yêu mến công việc đang làm và luôn cống hiến hết mình, chính vì vậy thành quả này rất xứng đáng cho nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Sức khỏe ổn định nhưng bạn đừng vì vậy mà coi thường nhé. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, bạn nên đăng ký một lớp học bơi hoặc yoga để giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh hơn. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão phải đối mặt với một vài áp lực công việc. Đây là cơ hội cũng là thử thách để tuổi Mão thể hiện được năng lực bản thân mình, cấp trên đang rất kỳ vọng vào sự bứt phá của bạn. 

Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn và người ấy đang có những giây phút mặn nồng bên nhau. Đối phương luôn quan tâm và chăm sóc bạn hết mình, cố giữ chặt người ấy trong tay Mão nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ yêu đương ngọt ngào, Thân gặp nhiều sự cố-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn có tiểu nhân hãm hại. Bạn không nên vướng vào những tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay, dĩ hòa vi quý vẫn là tốt nhất.

Tiền bạc không được rủng rỉnh thì Thìn càng phải quản lý chi tiêu một cách chặt chẽ hơn. Bạn nên hạn chế cho vay mượn bừa bãi, tiền dễ một đi không trở lại. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ liên tục gặp vận xui, bị người khác nói xấu, thậm chí có thể bị lừa nếu thiếu cảnh giác. Hôm nay tâm trạng của bạn vô cùng tồi tệ nên càng phải giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp. 

Một ngày đã đủ đen đủi rồi thì buổi tối Tỵ cũng không nên ra đường. Bạn có thể ở nhà thư giãn, nghỉ ngơi, đi ngủ sớm và chuẩn bị tinh thần cho ngày mới tốt đẹp hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá rất tích cực trong công việc. Bạn là người chăm chỉ, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người, tuy vậy đôi khi cũng không nên bao đồng quá mà làm phiền người khác. 

Chuyện tình cảm ngọt ngào khiến bạn có thêm nhiều động lực trong công việc. Người ấy và bạn đều đang nỗ lực hết mình cho tương lai của cả hai.

Tử vi thứ Ba ngày 30/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ yêu đương ngọt ngào, Thân gặp nhiều sự cố-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay có cơ hội gặp gỡ được nhiều bạn bè mới, những mối quan hệ mang này sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội trong tương lai không xa. 

Chuyện tình cảm nhiều trắc trở nhưng có vẻ cả bạn và người ấy đều không còn bận tâm tới mối quan hệ này. Đôi khi, chia tay lại là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai. 

TUỔI THÂN

Công việc của  tuổi Thân được cảnh báo là không thuận lợi. Có nhiều việc bạn gần như đã nắm chắc được trong tay thì lại xảy ra sự cố phát sinh ngoài ý muốn, điều này khiến bạn mệt mỏi và chán nản.

Sức khỏe không tốt lắm nên bạn cũng khó mà tập trung vào công việc được. Bạn có thể xin nghỉ 1, 2 ngày để lấy lại năng lượng cho bản thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có chút khởi sắc trong kinh doanh nhưng lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn đang bắt đầu có những khoản doanh thu tích cực sau một thời gian dài nỗ lực, chăm chỉ. 

Dù vậy, con giáp này vẫn cần phải biết cân bằng cả công việc lẫn tình cảm, đừng vì bận rộn mà vô tâm với người ấy. 

Tử vi thứ Ba ngày 30/7/2019 của 12 con giáp: Ngọ yêu đương ngọt ngào, Thân gặp nhiều sự cố-4

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay vô cùng nở rộ, có thể coi là viên mãn nhất nhì trong số 12 con giáp đó. Với những ai còn độc thân thì đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để tỏ tình.

Công việc cũng ổn định, bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Tối nay hãy rủ người ấy ra ngoài dạo phố hoặc thưởng thức những món thật ngon.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, trải qua ngày thứ Ba ngập tràn may mắn. Bạn có được vận may tài chính, tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ mà mua sắm những thứ đã thích từ lâu.

Chỉ có điều chuyện tình cảm có chút không như ý, cả hai đang có nhiều tâm sự mà không chia sẻ với đối phương. Điều này dần dần khiến cả hai ngày càng xa nhau hơn. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-3072019-cua-12-con-giap-n-191396.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất