Tử vi thứ Ba ngày 3/3/2020 của 12 con giáp: Dậu dễ mắc sai lầm, Hợi nhận nhiều lời khen

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Ba ngày 3/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay có cơ hội thăng tiến nên hãy cố gắng thể hiện hết sức bản lĩnh của mình bạn nhé. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể lên kế hoạch một chuyến du lịch ngắn ngày cho tinh thần thư thái.

Tình cảm thì cần phải có thời gian vun đắp mới bền chặt. Giữa bạn và người ấy vẫn còn tồn tại nhiều khoảnh cách, chưa thực sự tin tưởng nhau, vì vậy hãy dành nhiều thời gian cho đối phương hơn. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/3/2020 của 12 con giáp: Dậu dễ mắc sai lầm, Hợi nhận nhiều lời khen-1

TUỔI SỬU

Chuyện nhân duyên không được như ý khiến tuổi Sửu mệt mỏi, chán nản. Dù tâm trạng rối bời đến đâu thì bạn vẫn nên cố gắng trong công việc, tránh tỏ ra lười biếng. 

Tối nay sẽ có cuộc hẹn quan trọng, bạn nhất định phải đến đúng giờ. Những mối quan hệ tưởng chừng như chỉ là xã giao sẽ bất ngờ giúp bạn rất nhiều trong tương lai sau này.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nhận được nhiều sự yêu mến và giúp đỡ từ mọi người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Tử vi 12 con giáp cho biết bạn sẽ có một ngay may mắn, không phải lo lắng gì nhiều.

Tình hình sức khỏe đã ổn định trở lại sau những ngày lao lực làm việc. Bạn nên tẩm bổ thật nhiều cũng như chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần phải có chính kiến và quyết đoán hơn trong công việc của bản thân. Bạn không nên lúc nào cũng chăm chăm nghe theo ý kiến của người khác, tự tin hơn vào chính mình nhé. 

Bạn là người biết cân đong đo đếm nên tài chính ít khi bị hao hụt. Tuy nhiên đừng vì quá mải mê kiếm tiền mà để chuyện tình cảm ngày một phai nhạt. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/3/2020 của 12 con giáp: Dậu dễ mắc sai lầm, Hợi nhận nhiều lời khen-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày vui vẻ, làm việc hăng say không mệt mỏi. Thành quả trong công việc sẽ giúp bạn gặt hái những thành công đồng thời có cơ hội thăng tiến.

Tình cảm gắn kết, gia đình hạnh phúc khiến bạn không có gì phải bận lòng. Bạn có thể ở nhà thưởng thức bữa tối cùng với gia đình, thời điểm này nên hạn chế ra ngoài và tụ tập đông người. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Tỵ có một ngày suôn sẻ trong mọi việc. Bạn thực sự không quá cầu toàn nên công việc cũng hoàn thành ở mức chấp nhận được. 

Những người làm ăn kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền, mang về những khoản lợi nhuận kha khá. Tình cảm êm ấm, gia đình hạnh phúc đó là điều giúp Tỵ vượt qua mọi sóng gió. 

TUỔI NGỌ

Tử vi thứ Ba ngày 3/3/2020 của 12 con giáp: Dậu dễ mắc sai lầm, Hợi nhận nhiều lời khen-3

Sự cố chấp bảo thủ trong công việc của tuổi Ngọ khiến nhiều người phật lòng. Bạn không nên cư xử một cách cảm tính như thế vì chỉ có bạn là người thiệt thân mà thôi. 

Chuyện tình cảm có đôi chút khúc mắc nhưng không sao cả, người ấy luôn rất yêu thương và tôn trọng bạn. 

TUỔI MÙI

Ngày hôm nay tuổi Mùi nên cẩn thận khi tham gia giao thông, hạn chế đi xa mà gặp nguy hiểm. Nếu có việc phải ra ngoài, bạn nên tránh về quá khuya hay đi một mình. 

Chuyện yêu đương không mấy như ý, bạn và người ấy thường xuyên cãi vã khiến tình cảm tan vỡ. Nếu cả hai đều cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ thì hãy chủ động tính đến chuyện chia tay.

TUỔI THÂN

Phải nói hôm nay là một ngày quá may mắn với tuổi Thân khi mọi sự đều như ý bạn. Công việc thuận lợi, kết quả tốt lại thêm phần bạn có được quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. 

Duy chỉ có sức khỏe là đang hao hụt đôi chút. Dù còn trẻ thì bạn vẫn nên ăn uống điều độ, chăm chỉ luyện tập thể thao, nếu không về già sẽ mắc nhiều bệnh tật đó. 

Tử vi thứ Ba ngày 3/3/2020 của 12 con giáp: Dậu dễ mắc sai lầm, Hợi nhận nhiều lời khen-4

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày thứ Ba không thật sự suôn sẻ. Bạn dễ mắc phải sai lầm trong công việc bởi tính cách bất cẩn, thiếu tập trung. Bạn cần đặc biệt chú ý hơn trong việc liên quan đến tiền bạc. 

Chuyện tình cảm cũng có thể vì lý do công việc mà không được như ý. Cố gắng rạch ròi giữa việc công và việc tư nhé.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày dự đoán vận tình duyên của tuổi Tuất khởi sắc, gặp được người như ý. Những ai đang sống trong tình yêu sẽ càng thêm hạnh phúc, mặn nồng.

Tiền bạc cũng khá ổn, đặc biệt với những ai làm kinh doanh. Đầu tư tài chính là điều nên làm, nhưng bạn cũng nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn. 

TUỔI HỢI

Công việc thuận lợi giúp tuổi Hợi nhận được nhiều lời khen từ cấp trên. Cũng chính bởi chuyện này mà bạn có thể gặp một chút rắc rối, thị phi với những đồng nghiệp xung quanh. 

Tình cảm không được tốt đẹp cho lắm. Hai bạn nên ngồi lại nói chuyện với nhau một cách rõ ràng nếu không hiểu lầm sẽ càng đi xa, khó mà hàn gắn lại.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-332020-cua-12-con-giap-n-214038.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao