Tử vi thứ Bảy ngày 15/2/2020 của 12 con giáp: Thìn tài chính sụt giảm, Ngọ tiếp thu ý kiến

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 15/2/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày thứ Bảy không được may mắn trong công việc. Cuối tuần mà bạn vẫn còn phải tăng ca khiến tinh thần và tâm trạng đều uể oải, mệt mỏi. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý nhé, đừng có cố quá rồi ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn luôn biết cách kiếm tiền và tiết kiệm, chính vì vậy dù có gặp khó khăn tới đâu tuổi Tý luôn có một khoản dắt túi. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 15/2/2020 của 12 con giáp: Thìn tài chính sụt giảm, Ngọ tiếp thu ý kiến-1

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn, tránh nóng giận mất khôn. Trong công việc, sự hòa nhã và cẩn trọng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. 

Tiền bạc khá ổn nên tối nay hãy ra ngoài cùng người ấy hẹn hò để tăng thêm tình cảm. Vun đắp cho tình yêu là điều cần làm vì người ấy chắc chắn là người bạn đời hợp với bạn nhất.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần luôn nỗ lực trong công việc, khó khăn đến đâu cũng không làm khó được bạn. Hôm nay sẽ có vài điều không hay xảy ra, nhưng cũng đừng lo lắng quá vì bạn sẽ vượt qua được thôi.

Gần đây sức khỏe của bạn không được tốt do làm việc quá sức. Bạn nên dành thời gian đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe cũng như chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

TUỔI MÃO

Công việc bỏ ra nhiều sức lực nhưng lại không gặt hái được thành quả như ý khiến tuổi Mão cảm thấy chán nản, buồn bực. Bạn nên chia sẻ với bạn bè, những người có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên có ích. 

Vận tình duyên khá tốt, người ấy luôn ở phía sau ủng hộ và cổ vũ cho bạn. Thật may mắn vì ít ra vẫn có những người yêu thương và hiểu mình phải không nào. 

Tử vi thứ Bảy ngày 15/2/2020 của 12 con giáp: Thìn tài chính sụt giảm, Ngọ tiếp thu ý kiến-2

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy vận tài chính của tuổi Ngọ đang có dấu hiệu đi xuống. Bạn sẽ phải chi tiêu một khoản lớn trong thời gian tới, có thể liên quan đến công việc hay đầu tư kinh doanh.

Chuyện tình yêu cũng không được êm đềm như thuở ban đầu. Chưa chắc đối phương đã là người phù hợp với bạn, bạn nên suy nghĩ cẩn trọng hơn nếu có ý định tiến tới hôn nhân. 

TUỔI TỴ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần khởi sắc, nhất là những người làm trong ngành dịch vụ thì hôm nay là cơ hội để bạn tỏa sáng. Công việc hơi vất vả nhưng sẽ mang lại cho bạn những thành quả xứng đáng.

Tài chính theo đó mà dư dả, thoải mái để chi tiêu. Nếu bạn có ý định mua sắm một vài vật dụng cho gia đình thì cứ mạnh tay rút ví. 

TUỔI NGỌ

Trong công việc, tuổi Ngọ phải hạn chế sự bảo thủ. Bạn nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ cấp trên và đồng nghiệp, có như vậy thì mới tiến bộ được. Tiền bạc cũng phải chi tiêu dè xẻn thôi nhé.

Sức khỏe không được tốt, bạn cần tránh thức khuya xem phim hay sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 15/2/2020 của 12 con giáp: Thìn tài chính sụt giảm, Ngọ tiếp thu ý kiến-3

TUỔI MÙI

Thứ Bảy không có nhiều việc, tuổi Mùi hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, ngủ nướng. Thay vì lo lắng về công việc, bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình và bản thân.

Tài chính ổn định, bạn còn có cơ hội gia tăng thu nhập bằng việc tay trái. Nếu ai ngỏ ý hợp tác làm ăn thì đây là lúc thích hợp để Mùi phát triển sự nghiệp cho riêng mình. 

TUỔI THÂN

Trong công việc Thân cần sự quyết đoán hơn, do dự chỉ làm công việc và cơ hội tuột khỏi tầm tay của bạn. Một vài điều bất ngờ sẽ giúp bạn thêm vui vẻ và yêu đời. 

Tình yêu như ý, bạn nên hạnh phúc với những gì bản thân đang có. Việc bạn quá thờ ơ trong chuyện tình cảm làm cho đối phương cảm thấy chán nản. 

TUỔI DẬU

May mắn 12 con giáp thông báo với tuổi Dậu chính là vận tiền bạc hanh thông. Đặc biệt với những ai làm kinh doanh thì hôm nay bạn sẽ mang về một khoản lợi nhuận hậu hĩnh đấy. 

Bạn rất biết cách yêu và chiều chuộng đối phương, vì lẽ đó mà chuyện tình cảm của bạn ít sóng gió. Đôi khi cả hai cãi vã giận hờn vu vơ nhưng sẽ qua nhanh thôi. 

Tử vi thứ Bảy ngày 15/2/2020 của 12 con giáp: Thìn tài chính sụt giảm, Ngọ tiếp thu ý kiến-4

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Tuất ngày hôm nay có vận tiểu nhân hãm hại. Bạn cần đặc biệt cẩn trọng khi kí kết các giấy tờ, hợp đồng, hoặc nếu có đàm phán giao dịch cũng nên tìm hiểu kĩ. 

Riêng chuyện tình cảm thì không có nhiều tiến triển. Cả hai cần thêm thời gian để thấu hiếu và thông cảm cho nhau hơn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên trong công việc. Một vài người ghen tị với thành công của bạn, hãy cứ bỏ qua bởi bạn xứng đáng được thành công hơn nữa.

Tình yêu khá ổn định, bạn nên biết cách vun đắp và quan tâm tình cảm hơn. Đừng làm cho mọi chuyện mệt mỏi thêm vì những lúc cố chấp của mình nhé.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-1522020-cua-12-con-giap-n-211352.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao