Tử vi thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 con giáp: Thân gặp nhiều bất ngờ, Mùi buồn vì yêu đơn phương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 19/10/2019.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang phải chịu nhiều áp lực trong công việc, mọi thứ không được suôn sẻ như bạn mong muốn. Thời điểm này, bạn không được để bản thân nản chí, tiếp tục cố gắng hơn Tỵ nhé. 

Về chuyện tình cảm, bạn không còn quá mơ mộng về những điều lãng mạn trong tình yêu, điều bạn cần nhất bây giờ là sự nghiêm túc cũng như một mối quan hệ lâu dài. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 con giáp: Thân gặp nhiều bất ngờ, Mùi buồn vì yêu đơn phương-1

Tuổi Sửu cần phải giữ được cái đầu lạnh khi đối mặt với khó khăn trong ngày hôm nay. Sự nóng giận của bạn có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các mối quan hệ xung quanh.

Tranh thủ thứ 7 hãy rủ bạn bè và người thân ra ngoài ăn một bữa thật ngon, điều này giúp bạn cảm thấy thêm yêu đời và bớt mệt mỏi. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dần cần cản thận trong lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn. Công việc ngày hôm nay khá suôn sẻ và bạn sẽ giải quyết xong một cách nhanh chóng.

Trong chuyện tình yêu bạn và người ấy rất hòa hợp, rất có thể hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ và ngọt ngào từ người ấy.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần tìm cách cân bằng thời gian giữa cuộc sống gia đình và công việc. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp vô tâm với người ấy, điều này làm cho tình cảm của cả hai càng xa cách/

Hãy tạm gác lại mọi việc trong thứ 7 này để cùng đối phương dọn dẹp nhà cửa, thưởng thức một bữa tối nóng hổi ngon lành nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 con giáp: Thân gặp nhiều bất ngờ, Mùi buồn vì yêu đơn phương-2

Nếu có những ý tưởng mới trong công việc, tuổi Thìn nên bắt tay vào làm ngay. Lời khuyên dành cho bạn là nên tham khảo ý kiến của những người đi trước, đồng thời xem xét kĩ trước khi chi tiêu. 

Mối quan hệ của cả hai cứ mãi giậm chân tại chỗ, muốn chuyện tình cảm có bước tiến thì bạn cần phải chủ động hơn.

TUỔI TỴ

Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc đến với tuổi Tỵ. Khả năng cao bạn sẽ được thăng chức, tăng thêm thu nhập hoặc là nhận được những dự án quan trọng. 

Vận tài chính ổn định nhưng không có nghĩa là bạn thoải mái trong chi tiêu, nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ lúc khó khăn Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp đưa ra lời khuyên rằng tuổi Ngọ cần phải tập luyện thể thao nhiều hơn. Sức khỏe của bạn đang có phần giảm sút nên nhất định phải ăn uống tẩm bổ, rèn luyện cơ thể nhiều hơn. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, bạn cần phải hàn gắn lại trước khi quá muộn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 con giáp: Thân gặp nhiều bất ngờ, Mùi buồn vì yêu đơn phương-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cảm thấy khá chán nản khi tình cảm bỏ ra không được đáp lại. Bạn đang tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để chạy theo người ấy, dừng lại là điều tốt nhất cho bạn lúc này. 

Tâm trạng không tốt kéo theo công việc khuôn suôn sẻ. Bạn cần thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau một tuần mệt mỏi. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Thân sẽ gặp nhiều bất ngờ trong hôm nay. Bạn có thể được thuyên chuyển công việc, tuy nhiên với tính cách nhanh nhẹn của mình thì bạn sẽ hòa đồng được sớm thôi. 

Đời sống tình cảm của bạn rất vui vẻ, không phát sinh điều rắc rối nào. Bạn cảm thấy rất thoải mái và thư giãn khi ở bên nửa kia của mình.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày thứ 7 nghỉ ngơi đúng nghĩa. Bạn có thể thoải mái ngủ nướng, tận hưởng không gian của riêng mình cũng như giải trí bằng các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

Chuyện tình yêu cần phân định rạch ròi một chút, nhất là vấn đề tiền bạc. Dù điều này vô cùng khó khăn song là rất cần thiết để cả hai duy trì một mối quan hệ lâu dài.

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Bảy ngày 19/10/2019 của 12 con giáp: Thân gặp nhiều bất ngờ, Mùi buồn vì yêu đơn phương-4

Người tuổi Tuất có khả năng ngoại giao tốt và điều đó sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay. Bạn được 12 con giáp dự đoán khả năng thành công cao trong việc đàm phán với khách hàng hoặc kí kết hợp đồng. 

Người độc thân có cơ hội gặp gỡ được một nửa của mình. Đừng ngại ngùng khi đến những buổi gặp mặt, bạn hãy cứ tự tin là chính mình nhé. 

TUỔI HỢI

Tuy rằng công việc đang ngập đầu ngập cổ nhưng tuổi Hợi không hề thấy mệt mỏi hay chán nản. Vận tài chính hanh thông giúp bạn hăng hái làm việc, thậm chí có phải tăng ca vào cuối tuần cũng không sao cả. 

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đang gặp phải rất nhiều bất đồng do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Dường như hai người đều cảm thấy thất vọng về đối phương rất nhiều.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-19102019-cua-12-con-giap-n-199637.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất