Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc về ào ào, Mão tránh thị phi tranh cãi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 21/12/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Tý có vận quỳ nhân phù trợ. Không chỉ công việc mà vận tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh. Điều bạn cần quan tâm bây giờ là tiếp tục nỗ lực để công việc đạt hiệu quả tốt hơn. 

Tình cảm ổn định, chỉ cần bạn quan tâm tới người ấy hơn một chút để cả hai thêm gắn bó, cuối tuần nhớ rủ đối phương ra ngoài hẹn hò ngay nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc về ào ào, Mão tránh thị phi tranh cãi-1

Chúc mừng tuổi Sửu vì có tin vui trong chuyện tiền bạc. Hôm nay bạn có cơ hội được thưởng nóng từ cấp trên, tiền bạc ào ào đổ về tài khoản. Người làm kinh doanh cũng có một ngày bội thu. 

Chỉ là chuyện tình cảm đang có đôi chút cãi vã. Sự cố chấp và bảo thủ của bạn làm đối phương cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu không thay đổi thì đây là sẽ là nguyên nhân khiến cả hai chia tay. 

TUỔI DẦN

Công việc của tuổi Dần không được như ý khi bạn cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bạn cần tránh trong ngày hôm nay. 

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn buổi tối nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, điều đó sẽ giúp bạn vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, đừng giữ mãi chuyện buồn trong lòng. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có thể gặp vài phiền phức nhỏ, bạn cần cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh va chạm hay tranh cãi với người khác. Ngoài ra bạn cần hạn chế đi chơi xa hay về quá khuya. 

Tiền bạc dồi dào, cơ hội làm giàu mở ra trước mắt. Đã đến lúc bạn phát triển sự nghiệp cho riêng bản thân mình rồi, hãy nắm bắt thật chặt lấy cơ hội này. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc về ào ào, Mão tránh thị phi tranh cãi-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày vận tình duyên khởi sắc. Tình cảm đôi lứa gắn kết mặn nồng nên lúc nào bạn cũng thấy tinh thần phơi phới, tâm trạng vui vẻ giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. 

Sức khỏe là điều đáng lưu tâm do thời tiết thay đổi. Bạn nên chịu khó luyện tập thể dục thể thao, ăn uống khoa học, thêm nữa là không nên thức khuya, điều đó sẽ khiến cơ thể bạn mệt mỏi. 

TUỔI TỴ

Công việc ngày hôm nay không như ý với người tuổi Tỵ. Cuối tuần lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với việc tăng ca, giải quyết hàng loạt sai sót trong giấy tờ, sổ sách. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng chính vì vậy tinh thần bạn đang có dấu hiệu đi xuống. Trước mắt hãy làm xong hết việc, sau đó hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Ngọ có vận tài lộc thăng tiến, tiền bạc dồi dào. Công việc của bạn đặc biệt là người làm ăn kinh doanh hôm nay vô cùng bội thu, đơn hàng về ồ ạt làm bạn lao động không biết mệt mỏi. 

Chuyện tình duyên lại không được như ý cho lắm, cả hai đều bận rộn công việc mà ít quan tâm đến nhau. Vẫn biết sự nghiệp là quan trọng, tuy nhiên chuyện gia đình cũng quan trọng không kém. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc về ào ào, Mão tránh thị phi tranh cãi-3

TUỔI MÙI

Công việc của tuổi Mùi được dự đoán có nhiều điều tốt lành. Tình hình tài chính khá ổn, dồi dào nên có thể thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên bạn vẫn còn phải cố gắng một chặng đường dài nếu như muốn thành công như kế hoạch vạch ra. 

Cuối tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn cùng người ấy lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại, vừa vui vẻ lại xua tan đi những mệt mỏi căng thẳng trong tuần qua. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang rất nỗ lực làm việc và nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Hãy cẩn thận một chút với lời ăn tiếng nói của mình nếu như bạn không muốn rước thị phi. 

Sức khỏe có chiều hướng đi xuống do sự thay đổi thời tiết. Cơn cảm cúm sẽ khiến bạn uể oải, phải giữ ấm cho bản thân và uống nhiều nước Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tình cảm thăng hoa nhất trong 12 con giáp. Bạn thực sự đã tìm được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình, người ấy luôn yêu thương và hết lòng quan tâm bạn. 

Niềm vui nhân đôi khi tiền bạc vô cùng hanh thông. Đừng ngại gì mà không đầu tư kinh doanh ngay hôm nay, đây là lúc bạn kiếm được một khoản thu nhập lớn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp: Sửu tiền bạc về ào ào, Mão tránh thị phi tranh cãi-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tính cách nóng nảy nên công việc gặp phải nhiều vướng mắc. Việc tranh cãi với đồng nghiệp, bất đồng kế hoạch làm bạn khó mà hoàn thành được công việc.

May mắn là bạn có được chuyện tình cảm như ý, yêu đương hạnh phúc. Cũng may giai đoạn này có người ấy luôn bên cạnh yêu thương, chăm sóc giúp bạn vượt qua được khó khăn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi đang phải chịu đựng nhiều áp lực công việc. Giấy tờ chồng chất, khách hàng khó tính khiến ngày thứ bảy cuối tuần của bạn vô cùng ảm đạm, chán nản. 

Tiền bạc không ổn định do bạn đang tiêu pha hơi quá tay. Bạn cần tiết chế lại nếu không sẽ phải đối mặt với nợ nần trong khoảng thời gian tới. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-21122019-cua-12-con-giap-n-206087.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất