Tử vi thứ Bảy ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Mùi chán nản vì tình duyên không tới, Dậu tăng ca chồng chất việc cơ quan

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 24/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay khá may mắn, làm gì cũng suôn sẻ. Vận tài chính hanh thông, rất thích hợp để bạn thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Dù là cuối tuần, tuổi Tý cũng nên hạn chế vui chơi quá muộn bên ngoài. Bạn nên về nhà sớm nghỉ ngơi, thời gian gần đây sức khỏe của bạn không thực sự ổn định. 

Tử vi thứ Bảy ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Mùi chán nản vì tình duyên không tới, Dậu tăng ca chồng chất việc cơ quan-1

TUỔI SỬU

Trong công việc, tuổi Sửu được khuyên nên niềm nở giao tiếp hơn. Bạn không nên lúc nào cũng thu mình lại một chỗ, điều này khó mà giúp bạn phát triển sự nghiệp sau này. 

Chuyện tình cảm cả hai dường như vẫn còn khúc mắc chưa thể giải tỏa. Bạn và người ấy nên ngồi xuống thẳng thắn nói chuyện, tránh để tranh cãi ngày càng đi xa.

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp bạn bè. Việc được làm trong một môi trường tốt, phù hợp giúp bạn phát huy năng lực tốt hơn.

Tử vi 12 con giáp cho thấy bạn còn nhiều tính toán ích kỉ trong tình cảm. Điều này khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và muốn chấm dứt mối tình hiện tại. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão dễ nổi nóng khiến cho các mối quan hệ của bạn ít nhiều gặp phải rắc rối. Bạn cần giữ sự bình tĩnh trong giao tiếp, suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn bất cứ điều gì. 

Bạn là người ham công tiếc việc, làm việc hăng say quên giờ giấc nên tình yêu cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Phải biết cân bằng thời gian ở bên người ấy nữa Mão nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Mùi chán nản vì tình duyên không tới, Dậu tăng ca chồng chất việc cơ quan-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có vẻ đang bị bắt nạt, cô lập trong môi trường công sở. Hôm nay hãy thể hiện năng lực, đấu tranh vì quyền lợi bản thân, đừng để người khác nghĩ bạn dễ bị bắt nạt.

Tình yêu thăng hoa, bạn và người ấy đang chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào. Tài chính đang rủng rỉnh, bạn đừng tiếc mua một món quà thật giá trị tặng cho đối phương. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương. Bạn nên mở lòng, đón nhận những mối quan hệ mới cũng như cho người khác được tìm hiểu thêm về bạn.  

Vận tài chính chuyển biến tốt, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Tuy nhiên sức khỏe đang có chút dấu hiệu báo động, bạn nên quan tâm đến vấn đề ăn uống hơn. 

TUỔI NGỌ

Dù là cuối tuần tuổi Ngọ vẫn cực kì cố gắng trong công việc. Sự chăm chỉ của bạn đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cấp trên, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Tối nay bạn không nên ra ngoài vì có hạn xe cộ, việc ở nhà nằm trên chiếc giường êm ái và đọc một cuốn sách cũng là ý tưởng tuyệt vời phải không nào. 

Tử vi thứ Bảy ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Mùi chán nản vì tình duyên không tới, Dậu tăng ca chồng chất việc cơ quan-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đang cảm thấy cực kỳ chán nản vì tình duyên chưa tới, không có ai theo đuổi. Nếu muốn chấm dứt tình cảnh cô đơn như hiện tại, bạn phải chủ động kết nối hơn đi, không thể ngồi im một chỗ mà chờ đợi mãi được. 

Chuyện công việc có thể có những thứ không như ý muốn. Thay vì ủ rũ mệt mỏi, bạn nên bắt tay vào giải quyết từng vấn đề, đừng để nước đến chân mới nhảy. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Thân cần hạn chế tham gia các buổi tiệc tùng hay vui chơi quá đà. Việc thức quá khuya, sử dụng đồ uống có cồn sẽ làm cơ thể bạn mệt mỏi, thậm chí ốm nặng. 

May mắn là vận tài chính khởi sắc, tiền bạc dư dả khiến tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái. Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư, cứ mạnh dạn Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Công việc chồng chất, tăng ca liên miên khiến làm tuổi Dậu thục sự mệt mỏi, áp lực. Bạn đang hi vọng có một ngày cuối tuần nghỉ xả hơi nhưng dường như hiện thực lại không cho phép điều đó. 

Nếu đã có ý định yêu đương, bạn nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, không nên trêu đùa làm tổn thương người khác. 

Tử vi thứ Bảy ngày 24/8/2019 của 12 con giáp: Mùi chán nản vì tình duyên không tới, Dậu tăng ca chồng chất việc cơ quan-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay đặc biệt cẩn thận nếu không muốn bị kẻ xấu hãm hại. Vận may tài chính khá ổn, đặc biệt là những ai làm kinh doanh, buôn bán. Bạn nhận được rất nhiều đơn hàng và để dành được một khoản thu nhập kha khá. 

Sức khỏe tương đối ổn nhưng bạn vẫn cần cải thiện nhiều hơn. Đừng ỉ lại việc bản thân còn trẻ mà lười tập thể dục. Hãy dành thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày để vận động, cải thiện thể trạng. 

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Hợi không nên tham gia vào những trò may rủi vì dễ mất tiền oan. Tiền bạc không dễ kiếm nên bạn cần phải cẩn thận, tránh hao hụt tài sản. 

Bạn cảm thấy mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi người ấy lúc nào cũng bám dính lấy bạn 24/24, chia tay đôi khi lại là giải pháp tốt cho cả hai vào lúc này. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-2482019-cua-12-con-giap-n-193927.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất