Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Mùi quá tải vì công việc, Tuất có cơ hội đầu tư

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 7/3/2020.

TUỔI TÝ

Sự nghiệp tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc tuy chưa thật sự rõ ràng. Đừng quá nản lòng, việc bạn cần làm bây giờ là tiếp tục cố gắng và kiên trì với mục đích đã đặt ra. 

Buổi tối cuối tuần bạn sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình. Tạm thời bỏ lại mọi việc sau lưng và nấu một bữa tối thật ngon cho mọi người nhé. 

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính vì dễ hao tiền tốn của, thua lỗ nợ nần. Trong kinh doanh bạn nên hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm. 

Người ấy đang giận dỗi vì ít được bạn quan tâm, chăm sóc. Đã đến lúc cả hai cần ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau trước khi những trận cãi vã ngày một nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Mùi quá tải vì công việc, Tuất có cơ hội đầu tư-1

TUỔI DẦN

Sự nghiệp Tuổi Dần có sự khởi sắc rõ rệt. Bạn là người chăm chỉ, thông minh nhưng lại thiếu tập trung, chỉ cần thay đổi khuyết điểm này thì chắc chắn công việc còn tiến xa hơn. 

Chuyện tình cảm có chút nhàm chán do cả hai đều bận rộn. Tối thứ Bảy, bạn có thể rủ người ấy cùng ra ngoài thưởng thức một bữa tối lãng mạn xem sao.

TUỔI MÃO

Những rắc rối, khó khăn trong công việc của tuổi Mão đang dần được tháo gỡ,. Bạn sẽ nhận thấy những cơ hội tuyệt vời trong ngày hôm nay, hãy cố gắng nắm bắt lấy điều đó. 

Tình cảm của hai người vẫn rất gắn bó, bền chặt, thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi vã nhưng điều đó sẽ giúp hai bạn thêm hiểu và yêu thương nhau hơn. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sẽ có thay đổi trong công việc, có thể là luân chuyển công tác hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bạn hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, bởi vì bạn xứng đáng với điều đó. 

Sự bận rộn của công việc khiến bạn quên mất dành thời gian cho gia đình và chính mình. Buổi tối tranh thủ về nhà sớm nghỉ ngơi, đồng thời đừng quên rèn luyện thể thao, dạo này sức khỏe của bạn đang suy giảm đó. 

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Mùi quá tải vì công việc, Tuất có cơ hội đầu tư-2

TUỔI TỴ

Chúc mừng tuổi Tỵ hôm nay sẽ có một khoản tiền thưởng kha khá do sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Vận tài chính hanh thông, bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi tiêu, sinh hoạt trong nhà.

Tử vi 12 con giáp cũng dự đoán bạn sẽ gặp được người tình trọng mộng, một người sinh ra để dành cho bạn. Lúc này bạn cần chủ động tiến đến và làm quen với đối phương.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặt hái được một số thành công bước đầu trong công việc hiện tại. Bạn có quý nhân phù trợ, cấp trên tin tưởng và đồng nghiệp thì luôn nhiệt tình giúp đỡ. 

Chuyện tình cảm cũng xảy ra xích mích, nguyên nhân chủ yếu đến từ bạn. Có vẻ như bạn đang muốn kiểm soát người ấy quá nhiều khiến cả hai đều phải chịu mệt mỏi, căng thẳng.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Mùi quá tải vì công việc, Tuất có cơ hội đầu tư-3

TUỔI MÙI

Thứ Bảy này sẽ là một ngày bận rộn và đầy khó khăn với tuổi Mùi. Mặc dù cuối tuần nhưng khối lượng công việc còn quá lớn, cùng với đó việc phải di chuyển nhiều làm cơ thể mệt mỏi.

Lúc này bạn thực sự cần nghỉ ngơi. Thay vì tụ tập đông người, bạn có thể rủ bạn bè tới nhà cùng xem phim hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được dự báo có một ngày tuyệt vời, làm ăn thuận lợi lại có quý nhân phù trợ đắc lực. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận trong việc tham gia giao thông hay ra ngoài trong hôm nay.

Bạn là người rất có năng khiếu trong nghệ thuật, chính vì vậy bạn có thể tham gia một vài lớp học kĩ năng như nhảy, hội họa để giúp cuộc sống thêm phong phú.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đang ôm đồm quá nhiều việc và không có thời gian để chăm lo cho chính mình. Chăm chỉ là tốt nhưng bạn đang kiệt sức và dễ đổ bệnh đó.

Tình cảm dừng ở mức ổn, không có tiến triển nhiều. Đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán vì mối quan hệ này dường như không đi đến đâu, thậm chí có ý nghĩ muốn chia tay. 

TUỔI TUẤT

Hôm nay là một ngày thành công ngoài mong đợi của tuổi Tuất. Những cơ hội đầu tư sinh lời không ngừng, tiền tiêu rủng rỉnh, nếu có ý định kinh doanh hãy thực hiện ngay. 

Khởi đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào nhưng đừng quên chú ý đến sức khỏe nhé. Làm việc với cường độ cao trong thời gian dài sẽ vắt kiệt sức lực của bạn.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/3/2020 của 12 con giáp: Mùi quá tải vì công việc, Tuất có cơ hội đầu tư-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một ngày vui vẻ, thoải mái, được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Một vài mối quan hệ bạn bè sẽ làm bạn phiền lòng, những người bạn cũ lâu ngày không gặp tỏ ra khá phiền phức. 

Chuyện tình của bạn và người ấy làm rất nhiều người phải ghen tị. Hãy luôn trân trọng và yêu thương người ấy nhiều hơn nữa nhé.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-732020-cua-12-con-giap-n-214531.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất