Tử vi thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Thân cẩn thận bị lừa tiền, Tuất làm gì cũng như ý

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 19/12/2019.

TUỔI TÝ

Cuộc sống hôn nhân có nhiều rạn nứt khiến tuổi Tý mệt mỏi, không thiết tha làm việc. Bạn cần phải giải quyết triệt để chuyện gia đình trước khi bắt tay vào làm việc.

Những lúc này bạn thật sự cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và một giấc ngủ thật sâu. Tập thể thao cũng là một cách giải tỏa áp lực hiệu quả. Thời điểm này bạn không thể để bản thân gục ngã được đâu.

Tử vi thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Thân cẩn thận bị lừa tiền, Tuất làm gì cũng như ý-1

TUỔI SỬU

Cơ hội trong công việc đang đến gần với tuổi Sửu, bạn cần phải nỗ lực nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này. Trong cuộc sống phải biết phân biệt người tốt kẻ xấu, đôi khi niềm nở với tất cả mọi người lại không phải là điều hay.

Ai đang độc thân phải tích cực mở rộng mối quan hệ của mình. Bạn cần chủ động, mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm, có vậy mới nhanh nhanh có người yêu được. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được tử vi 12 con giáp thông báo vận quý nhân phù trợ. Công việc thuận lợi, bạn có thể được thăng tiến lên vị trí cao hơn. Cuối năm là thời điểm thích hợp bạn mang về một khoản lợi nhuận kha khá. 

Dù tiền bạc dư dả, bạn cũng không nên tiêu tiền quá phóng túng như hiện tại. Lúc nào cũng ăn uống, tiệc tùng bên ngoài sẽ khiến bạn sớm rơi vào cảnh rỗng túi, chưa kể lại không tốt cho sức khỏe chút nào. 

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm của tuổi Mão gặp nhiều sóng gió. Bạn và người ấy thường xuyên cãi vã về những vấn đề nhỏ nhặt. Cả hai nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, xem liệu mối quan hệ này có thể tiếp tục hay không. 

Tối nay bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống với gia đình. Cứ tạm gác lại hết công việc và chuyện tình cảm ra phía sau, mọi chuyện rồi sẽ ổn định thôi. 

Tử vi thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Thân cẩn thận bị lừa tiền, Tuất làm gì cũng như ý-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người may mắn trong chuyện tình cảm vì người ấy lúc nào cũng hết lòng yêu thương và chăm sóc bạn. Công việc cũng như ý khi bạn đang đạt được những kết quả vượt xa mong đợi.

Thời điểm này bạn cảm thấy rất hạnh phúc và không có gì phải lo lắng. Cuối tuần, bạn có thể thu xếp một chuyến du lịch ngắn ngày với bạn bè hoặc người ấy để thay đổi không khí. 

TUỔI TỴ

Công việc của tuổi Tỵ đang thăng hoa, đây là thời điểm thích hợp để bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình. Mới đầu sẽ hơi khó khăn nhưng đừng nản lòng và tiếp tục cố gắng nhé. 

Tình cảm êm đềm nhưng có vẻ như đang dần nhàm chán, cả hai đều bận rộn và ít có thời gian để gặp gỡ đối phương. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì cả hai rất dễ chia ly. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được tử vi 12 con giáp thông báo mọi sự như ý, công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào. Tối nay bạn còn có thể nhận được những món quà bất ngờ từ người ấy nữa đấy. 

Tuy nhiên trong vấn đề giao tiếp bạn cần cẩn thận hơn một chút, tránh phát ngôn bừa bãi mà làm mất lòng những người xung quanh. 

Tử vi thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Thân cẩn thận bị lừa tiền, Tuất làm gì cũng như ý-3

TUỔI MÙI

Tiền bạc hanh thông, tuổi Mùi không cần phải quá tiết kiệm đâu vì vận may đang đến với bạn. Sức khỏe có đôi chút sụt giảm do bạn ăn ngủ thất thường, điều chỉnh lại nhịp sinh hoạt là sẽ ổn ngay thôi. 

Tình duyên không được như ý nhưng chỉ là chuyện hiểu lầm nhỏ. Buổi tối hẹn hò người ấy ra ngoài nhé, chắc chắn hay bạn sẽ có những giờ phút thú vị bên nhau. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân cần suy nghĩ kĩ trước đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc kẻo lại bị lừa. Nếu ra ngoài bạn cũng nên hạn chế mang nhiều tiền phòng trừ mất cắp, đánh rơi. 

Đã đến lúc bạn chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, hạn chế tham gia tiệc tùng và đi ngủ sớm. Ngoài ra, nhớ luyện tập thể thao mỗi ngày để tăng cường sức khỏe Thân nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Thân cẩn thận bị lừa tiền, Tuất làm gì cũng như ý-4

TUỔI DẬU

Thị phi bủa vây tuổi Dậu ngày hôm nay. Bạn có thể bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng, hoặc bị đối thủ ngáng đường trong công việc, hãy tập trung làm thật tốt công việc của mình. 

May mắn chuyện tiền bạc còn hanh thông nên bạn vẫn cảm thấy vững tâm. Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm nhỏ, có thể tương lai còn tiêu rất nhiều tiền và còn phải đầu tư chuyện làm ăn đó.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày thông báo tuổi Tuất vận trình hanh thông, có quý nhân phù trợ. Bạn làm việc gì cũng may mắn lại nhận được kết quả như ý. Tiền bạc rủng rỉnh thì nhớ chiêu đãi cả nhà một món thật ngon. 

Tình yêu của bạn cũng hạnh phúc ngọt ngào. Đôi khi sẽ xảy ra những cuộc cãi vã nhưng hầu hết đều là do bạn, hãy sửa tính cách nóng nảy khó chịu của mình đi nhé. 

TUỔI HỢI

Công việc ngày hôm nay của tuổi Hợi tương đối bận rộn, đặc biệt với người kinh doanh. Có vài người đang muốn lợi dụng bạn trong chuyện tiền bạc, thế nên phải hết sức cẩn thận. 

Tình cảm có chút bất ổn vì cả hai đã yêu nhau một thời gian khá dài rồi, cần một chút thay đổi để tình cảm được mặn nồng lại như xưa. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-19122019-cua-12-con-giap-n-205887.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất