Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Sửu đau đầu vay mượn tiền bạc, Thìn nhận nhiều tin vui trong tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 21/11/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp báo hiệu công việc của tuổi Tý có nhiều khởi sắc. Lợi nhuận mang về kha khá, bạn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. 

Thời điểm này công việc đang khá bận rộn, bạn nên tập trung giải quyết công việc. Chuyện tình cảm phát sinh rắc rối cũng đừng quá lo lắng, đâu sẽ vào đó cả thôi. 

Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Sửu đau đầu vay mượn tiền bạc, Thìn nhận nhiều tin vui trong tình cảm-1

TUỔI SỬU

Những khó khăn trong công việc khiến tuổi Sửu cảm thấy chán nản, bế tắc. Tài chính khó khăn, bạn thậm chí còn phải vay mượn vướng vào nợ nần, áp lực càng thêm nhiều. 

Đừng quên rằng bạn luôn có người thân, bạn bè tốt và cả người ấy ở phía sau, nếu cứ giữ mãi mọi chuyện trong lòng thì sẽ rất mệt mỏi đó, chia sẻ nhiều hơn với mọi người Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần đang trải qua khoảng thời gian khá khó khăn trong công việc. Bạn đang rất nỗ lực nhưng kết quả lại không như mong muốn, một vài kẻ tiêu nhân đang cố gắng hạ bệ bạn. 

Chuyện tình cảm xảy ra cãi vã nhưng không quá nghiêm trọng. Cả hai nên dành cho nhau nhiều thời gian để lắng nghe, tâm sự cùng nhau, có như vậy tình yêu mới thêm bền chặt.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhận thấy tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu hao tổn. Bạn nên cẩn trọng trong đầu tư kinh doanh, tránh để bản thận bị kẻ khác lừa dối. Qua vài ngày nữa, mọi chuyện sẽ ổn định trở lại. 

Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Sửu đau đầu vay mượn tiền bạc, Thìn nhận nhiều tin vui trong tình cảm-2

Tình duyên chưa tới bạn cũng không việc gì phải buồn lòng. Bạn có thể cùng bạn bè ra ngoài vào buổi tối, ăn một bữa thật ngon để giúp tâm trạng thoải mái hơn, biết đâu lại gặp được một nửa của mình. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hào hứng đón nhận tin vui liên quan đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được một vài lời tỏ tình hoặc những món quà đáng yêu đầy bất ngờ. 

Không chỉ tình duyên như ý mà tài lộc cũng rủng rỉnh bất ngờ, sự nghiệp được dịp phất lên nhanh chóng. 12 con giáp khuyên rằng bạn nên tận dụng tốt cơ hội này để kiếm một khoản đầy túi.

TUỔI TỴ

Càng khó khăn bao nhiêu càng làm cho tuổi Tỵ cố gắng bấy nhiều. Bạn là một người luôn tràn đầy tinh thần lạc quan trong cuộc sống, điều đó thật sự đáng mừng. 

Tính cách tích cực cũng giúp cho chuyện tình cảm của tuổi Tỵ an ổn, không có sóng gió. Dù đối phương có giận dỗi bao nhiêu thì với lời chân thành xin lỗi từ phía bạn, người ấy sẽ nguôi giận nhanh thôi. 

Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Sửu đau đầu vay mượn tiền bạc, Thìn nhận nhiều tin vui trong tình cảm-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ công việc đang lên như diều gặp gió. Sự nghiệp chậm nhưng chắc, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn khá ổn định. Nhưng nhớ đừng vì rủng rỉnh tiền bạc mà tiêu xài hoang phí đấy.

Vận đào hoa của con giáp này khởi sắc bất ngờ, tuy vậy bạn cũng nên minh bạch rạch ròi trong các mối quan hệ, tránh để người khác hiểu nhầm về bạn.

TUỔI MÙI

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi bắt đầu có những dấu hiệu xích mích. Cả hai bắt đầu có những mối quan hệ bên ngoài khiến cho chuyện tình cảm ngày một phai nhạt. 

Việc khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn thậm chí là vấp ngã, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, tiếp tục tiến lên Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Thân sẽ có rất nhiều thứ vui vẻ đáng trông đợi. Cuộc sống của bạn rất phong phú với nhiều mối quan hệ, công việc cũng được tiếp xúc với nhiều người. 

Bạn có thể tìm kiếm một công việc làm thêm để gia tăng thu nhập hoặc bắt tay thực hiện công việc kinh doanh ngoài trong thời gian tới. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu vốn mang tính cách mạnh mẽ, vì thế trong công việc, bạn luôn nắm bắt được những cơ hội tốt. Tuy nhiên bạn nên chú ý hơn tới cảm nhận của những người xung quanh, không nên quá áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. 

Chuyện tình cảm thuộc về quá khứ hãy bỏ qua, không nên mãi luyến tiếc đau khổ, rồi bạn sẽ gặp được một người tốt và phù hợp với bạn hơn trong tương lai. 

Tử vi thứ Năm ngày 21/11/2019 của 12 con giáp: Sửu đau đầu vay mượn tiền bạc, Thìn nhận nhiều tin vui trong tình cảm-4

TUỔI TUẤT

Dù cuộc sống vô cùng suôn sẻ nhưng tuổi Tuất lại luôn mang trong mình quá nhiều lo lắng và do dự. Điều này khiến bạn để tuột mất nhiều cơ hội tốt trong công việc. 

Tài lộc chỉ ở mức vừa phải, bạn cần chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu. Chuyện tình yêu ngày một tốt đẹp là điều đáng chúc mừng, tuy nhiên bạn vẫn cần quan tâm người ấy nhiều hơn đó. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có nguy cơ bị rơi vào tình huống hiểu lầm do sự đặt điều, nói xấu từ một số đồng nghiệp xấu tính. Bạn nên nói ra suy nghĩ của mình, tránh để người khác được đằng chân, lân đằng đầu.

Bạn và người ấy đã lâu không được gặp nhau rồi, vậy thì tối nay hãy rủ người ấy cùng ra ngoài hẹn hò, hâm nóng tình cảm thôi nào.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-21112019-cua-12-con-giap-n-203020.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất