Tử vi thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Dần tránh họa thị phi, Thìn thăng hoa tiền bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý nhận được những nhiệm vụ quan trọng trong công việc. Bạn là người bản lĩnh và thông minh, không bao giờ khiến cấp trên thất vọng, vì vậy cơ hội thăng tiến đang ở rất gần bạn rồi.

Công việc ổn, đường tình duyên cũng có dấu hiệu khởi sắc. Cả hai có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần, đã lâu rồi hai bạn không hẹn hò lãng mạn cùng nhau đó. 

TUỔI SỬU

Tử vi thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Dần tránh họa thị phi, Thìn thăng hoa tiền bạc-1

Tuổi Sửu hôm nay hơi nóng tính, dễ làm hỏng mọi việc. Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc, sự nóng giận vừa khiến những người xung quanh bạn khó chịu, lại dễ dẫn đến sai sót trong công việc. 

Chuyện tiền bạc khá ổn định, với việc chi tiêu hợp lý, bạn để ra một khoản kha khá cho tương lai. Tình yêu có đôi chút căng thẳng thì cũng hãy bỏ qua, bạn không nên tranh cãi làm mọi chuyện thêm tồi tệ.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp khuyên tuổi Dần nên tập trung làm việc, tránh tham gia vào các chuyện thị phi chốn công sở. Bạn cũng dễ làm mất lòng cấp trên nếu cứ chểnh mảng như hiện tại. 

Tối nay bạn có thể ra ngoài giải trí, vui chơi cùng bạn bè. Bạn nên để đầu óc được thoải mái thư giãn thay vì lúc nào cũng suy nghĩ linh tinh. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ vì vậy mà công việc hết sức thuận lợi. Vài khó khăn nhỏ không làm bạn nhụt chí, hãy thừa thắng xông lên để tiếp tục gặt hái được những thành tích cao hơn trong sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm cũng đang có những bước tiến triển rất tốt. Người độc thân sẽ kiếm được một nửa cho riêng mình, ai đang có gia đình thì cuộc sống yên ấm, vợ chồng hạnh phúc.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Dần tránh họa thị phi, Thìn thăng hoa tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một ngày tràn trề tinh thần, công việc thu được thành quả nhất định. Tiền bạc cũng rủng rỉnh, bạn nên đầu tư vào làm ăn thay vì "nướng" vào những trò đỏ đen. 

Chuyện tình yêu như ý, hạnh phúc. Xem ra bạn đã tìm đúng đối tượng để kết hôn rồi, nhất định phải giữ người ấy thật chặt và suy tính cho tương lai của cả hai người đi thôi. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp khuyên cần cẩn thận nếu không muốn bị tiểu nhân hãm hại, thành quả bị kẻ khác hẫng tay trên. Bạn không nên hành động quá nóng vội, nhưng cũng đừng im lặng để người khác bắt nạt. 

Tài chính khó khăn, việc kinh doanh đang đi xuống. Sự nghiệp sẽ có lúc này lúc khác, bạn hãy chia sẻ nhiều hơn với những người có kinh nghiệm, hạn chế suy nghĩ tiêu cực và cố gắng hơn nữa. 

TUỔI NGỌ

Tử vi thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Dần tránh họa thị phi, Thìn thăng hoa tiền bạc-3

Tuổi Ngọ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Chuyện tình yêu ngày một khởi sắc, những ai còn độc thân sẽ nhận được tin mừng, tìm được đối tượng ưng ý.

Bạn đang tiêu pha quá nhiều tiền bạc vào những bữa tiệc cuối năm. Mở rộng mối quan hệ bạn bè là tốt, nhưng bạn cũng phải biết giữ gìn sức khỏe và túi tiền của mình đó. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sức khỏe không tốt, hôm nay đặc biệt phải chú ý đến chế độ ăn uống. Bạn đang quá coi thường sức khỏe, thường xuyên ăn uống không đúng bữa và thậm chí còn bỏ bữa nữa. 

Bạn hạn chế mang nhiều tiền bạc theo người, dễ xảy ra mất cắp. Công việc phải tăng ca một chút nên bạn hãy sẵn sàng tinh thần phải ở lại công ty tới tối muộn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân không được may mắn khi vướng phải những rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè đồng nghiệp. Bạn nên giữ thái độ ôn hòa hơn là nóng nảy sinh sự như hiện tại.

May mắn rằng chuyện tình duyên như ý, không có gì để phàn nàn. Người ấy thực sự là chỗ dựa cũng như chia sẻ rất nhiều buồn vui với bạn trong cuộc sống.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Dậu có vận trình công việc may mắn, hanh thông. Bạn đang tràn đầy hứng khởi để hoàn thành mọi việc được cấp trên giao phó.

Tình yêu như ý, chỉ là cả hai đang có hơi ít thời gian dành cho nhau. Bạn cũng nên biết tạm gác công việc lại để hẹn hò cùng người ấy, có vậy tình cảm mới phát triển được. 

Tử vi thứ Sáu ngày 27/12/2019 của 12 con giáp: Dần tránh họa thị phi, Thìn thăng hoa tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có vận quý nhân, công việc may mắn, gặt hái được nhiều thành công. Công việc hiện tại rất phù hợp với bạn, là nơi bạn có thể đầu tư nhiều tâm huyết để phát triển sự nghiệp tương lai.

Tình hình tài chính khá ổn chỉ là bạn đang tiêu quá nhiều. Nếu cứ tiêu pha không biết suy nghĩ thì bạn rất dễ lâm vào tình cảm rỗng túi, nợ nần ngập đầu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi thời gian này làm việc quá hăng say nên sức khỏe bị hao tổn nhiều. Lời khuyên cho bạn là nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, tránh để bản thân kiệt sức vì thời điểm cuối năm tương đối bận rộn.

Cãi vã là chuyện bình thường trong tình yêu nên hai người phải hiểu và thông cảm cho nhau. Đặc biệt trong vấn đề tài chính cả hai nên rõ ràng, tránh những xung đột không đáng có.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-27122019-cua-12-con-giap-n-206617.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất