Tử vi thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 con giáp: Tý tình cảm thăng hoa, Sửu sai sót công việc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 2/8/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình yêu của người tuổi Tý trong ngày hôm nay vô cùng thăng hoa. Cả hai cùng trải qua nhiều giây phút ngọt ngào lãng mạn không thể quên. Đây cũng là lý do giúp bạn có một ngày thoải mái, tâm trạng vui vẻ. 

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc thuận lợi, bạn không phải lo lắng gì nhiều. Chỉ cần bạn luôn giữ thái độ lạc quan, mọi chuyện sẽ suôn sẻ thôi. 

Tử vi thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 con giáp: Tý tình cảm thăng hoa, Sửu sai sót công việc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu được tử vi 12 con giáp thông báo hôm nay không may mắn trong mọi việc. Công việc gặp nhiều sai sót, bạn dễ bị người khác dèm pha hay nói xấu sau lưng. 

Tình cảm cũng có khúc mắc khiến bạn và người ấy liên tục cãi vã. Tối nay bạn nên dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, đi ngủ sớm để tránh mệt mỏi, suy nghĩ nhiều. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gần đây có vẻ như hơi lơ là, xao nhãng với mọi thứ. Việc thiếu tập trung khiến công việc của bạn không mấy tiến triển, các dự án dậm chân tại chỗ, cấp trên tỏ ra thất vọng về bạn. 

Chuyện tình cảm không được như ý cũng là nguyên nhân khiến bạn xuống tinh thần. Bạn hãy cố gắng giải quyết xong chuyện cá nhân, đừng để nó ảnh hưởng tới sự nghiệp hiện tại nhé. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình của tuổi Mão không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, Bạn cứ thoải mái tận hưởng một ngày yên bình, mọi thứ đều suôn sẻ.

Buổi tối có thể đi thưởng thức một cốc cafe ngọt ngào cùng người ấy hoặc tụ tập ăn uống bên bạn bè, nhưng nhớ vui chơi có chừng mực đừng làm ảnh hưởng tới sức khỏe đó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 con giáp: Tý tình cảm thăng hoa, Sửu sai sót công việc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang gặp phải nhiều vướng mắc liên quan tới chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đứng trên bờ vực tan vỡ khi có sự xuất hiện của người thứ ba xen vào. 

Điều Thìn cần làm bây giờ là tự mình đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề. Đây là khoảng thời gian giúp bạn suy nghĩ lại thật kĩ về những mối quan hệ xung quanh. 

TUỔI TỴ

Chúc mừng tuổi Tỵ hôm nay có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, vận trình hanh thông. Thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn nên chăm chỉ hơn một chút để mang về những khoản lợi nhuận kha khá. 

Sức khỏe có chút ảnh hưởng do bạn quá chú tâm vào công việc. Dù thế nào đi nữa hãy luôn quan tâm đến bản thân mình, đừng để đến lúc đổ bệnh, tiền bạc cũng không thể cứu nổi đâu Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có nhiều niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay. Đó có thể là tin vui liên quan tới tiền bạc, giúp tinh thần bạn phấn chấn, thêm hăng hái làm việc.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng phàn nàn, người ấy rất trân trọng và yêu thương bạn. Tranh thủ buổi tối hẹn hò thôi nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 con giáp: Tý tình cảm thăng hoa, Sửu sai sót công việc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi công việc có nhiều khó khăn nhưng may mắn có những người đồng nghiệp yêu quý, hết lòng giúp đỡ. Bạn hoàn toàn yêu thích công việc hiện tại, môi trường làm việc tuyệt vời cùng những người bạn đáng mến. 

Tiền bạc không được rủng rỉnh nên bạn hãy hạn chế cho vay mượn, tránh để bản thân lâm vào cảnh khó khăn. 

TUỔI THÂN

Vận trình công việc của tuổi Thân hết sức may mắn, bạn không cần phải bỏ ra nhiều công sức vẫn có được tiền bạc dồi dào. Cứ tiếp tục cố gắng như hiện tại,thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 

Bạn và người ấy đang trải qua những ngày vô cùng hạnh phúc, đắm chìm trong tình yêu, bạn nên trân trọng tình cảm của cả hai nhé. 

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu hôm nay cẩn thận tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Tốt nhất là hôm nay bạn không nên đi xa, hạn chế tham gia giao thông, cẩn thận trong mọi việc. 

Sức khỏe không thực sự tốt, lời khuyên cho bạn là phải quan tâm tới bản thân nhiều hơn, ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/8/2019 của 12 con giáp: Tý tình cảm thăng hoa, Sửu sai sót công việc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất rất đam mê mua sắm và thường tiêu xài tiền bạc vô tội vạ. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh sa đà nếu không sẽ phải vay mượn khắp nơi. 

Chuyện tình cảm không như ý, cả hai đều có cái tôi quá cao và thường xuyên giận hờn, cãi vã. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần để hâm nóng tình cảm. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay khá may mắn trong 12 con giáp. Công việc tiếng triển, tình cảm ngọt ngào. Bạn được rất nhiều người theo đuổi cũng như thường xuyên nhận những món quà bất ngờ.

Tuy nhiên tuổi Hợi cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng người khác. Bạn nên học cách khiêm tốn, tránh tự cao tự đại. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-282019-cua-12-con-giap-n-191712.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất