Tử vi thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 con giáp: Dần dễ bị nói xấu sau lưng, Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 9/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày làm việc vô cùng mệt mỏi, kém hiệu quả. Không chỉ vậy, chuyện tình cảm cũng trục trặc, vợ chồng xảy ra xung đột, mâu thuẫn khiến bạn vô cùng buồn chán. 

Bạn nên học cách chia sẻ và trải lòng nhiều hơn thay vì cứ giữ những khó khăn. Buổi tối bạn có thể ra ngoài cùng bạn bè trò chuyện để giải tỏa bớt áp lực ở trong lòng. 

Tử vi thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 con giáp: Dần dễ bị nói xấu sau lưng, Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi-1

TUỔI SỬU

Sự lười biếng suốt thời gian qua đang khiến cho tuổi Sửu phải trả giá và hối hận. Khối lượng công việc chồng chất, bạn gần như phải việc luôn chân luôn tay cả ngày cũng không hết việc. 12 con giáp cũng khuyên bạn không nên mạo hiểm kinh doanh, khai trương hay sửa chữa gì trong ngày hôm nay.

Ngoài ra sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút do bạn lười vận động. Hãy chăm chỉ thể thao để tăng cường sức khỏe Sửu nhé, dù chỉ là 30 phút đi bộ mỗi ngày cũng giúp bạn thư thái hơn nhiều. 

TUỔI DẦN 

Tuổi Dần phải đối mặt với một vài thị phi, bị nói xấu sau lưng trong ngày hôm nay. Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc nhưng đồng nghiệp lại không được thân thiện cho lắm, hãy cẩn thận với điều này.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện tại rất suôn sẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên có rất nhiều kẻ bên ngoài có ý định phá hoạt hạnh phúc của bạn, nên nhớ đừng để những lời nói của kẻ khác làm bạn dao động. 

TUỔI MÃO 

Tuổi Mão cần quyết đoán hơn trong công việc, đặc biệt là liên quan đến giấy tờ kí kết. Sự mạo hiểm và đôi chút liều lĩnh sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ hơn bản tưởng. 

Về vấn đề tình cảm, bạn và người ấy đã đến tuổi phải suy nghĩ nghiêm túc hơn cho tương lai. Đây là thời khắc thích hợp để cả hai bước thêm một bước tiến mới trong quan hệ, đừng chần chừ Mão nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 con giáp: Dần dễ bị nói xấu sau lưng, Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang nhận được rất nhiều lời khen từ cấp trên nhờ vào những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời trong công việc. Dù mệt mỏi đến đâu bạn luôn thể hiện được năng lượng tích cực của mình.

Việc dành quá nhiều thời gian cho công việc khiến bạn dần bỏ bê chuyện tình cảm. Một món quà nhỏ hay một buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay sẽ giúp cả hai gần nhau hơn. 

TUỔI TỴ

Lúc này tuổi Tỵ cần nhất là trút bỏ tự tin và tin tưởng hơn vào bản thân. Chỉ khi bạn có niềm tin vào bản thân mình, bạn mới có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc được. 

Sức khỏe ổn định nhưng bạn cũng không nên chủ quan. Mách nhỏ với Tỵ là bạn nên đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe, đồng thời uống nhiều nước để cơ thể tràn đầy năng lượng.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được 12 con giáp dự báo có một ngày nhiều may mắn, các mối quan hệ đều hài hòa, vui vẻ. Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên cũng như đồng nghiệp xung quanh. 

Chuyện tình cảm thì vô cùng tuyệt vời khi cả hai luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Nếu đang lên kế hoạch đi chơi xa cùng người ấy, hãy bắt tay vào thực hiện ngay từ hôm nay nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 con giáp: Dần dễ bị nói xấu sau lưng, Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ được đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Những người độc thân sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, ai đang có gia đình cũng hài lòng và hạnh phúc.

Công việc có một vài thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát. Những mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn này. 

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân đang gặp một chút rắc rối về tài chính. Tiền bạc không dư dả thì bạn nên tiết kiệm hơn, tránh tiêu pha quá tay đến lúc cần tới lại phải đi vay mượn. 

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang xấu đi, việc mất bình tĩnh càng làm mọi việc thêm căng thẳng mà thôi. Trong bất cứ trường hợp nào, hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn, dễ bị kẻ xấu lừa gạt. Dù là người thân quen bạn cũng không nên quá tin tưởng, đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc. 

Gia đình chính là chỗ dựa tốt nhất về mặt tinh thần giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn. Buổi tối bạn có thể ở bên người thân, thưởng thức một bữa cơm ấm áp và xem vài bộ phim yêu thích.

Tử vi thứ Sáu ngày 9/8/2019 của 12 con giáp: Dần dễ bị nói xấu sau lưng, Thìn nhận được nhiều lời khen ngợi-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất vướng phải một vài khó khăn trong công việc. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, phải thật bình tĩnh nếu không sự việc sẽ càng tồi tệ hơn.

May mắn rằng chuyện tình cảm tương đối ổn định. 12 con giáp nhắc nhở bạn nên giữ thật chặt người ấy, tránh để đối tượng khác "cướp" mất đấy. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên chú ý hơn tới vấn đề giao tiếp, suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn điều gì. Đôi khi thẳng thắn lại không được việc, lại còn làm mất lòng người khác đấy nhé.

Vận tài chính hanh thông, bạn không nên quá sa đà vào công việc, cần phải cho bản thân chút thời gian nghỉ ngơi nữa. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-982019-cua-12-con-giap-n-192431.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tỵ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất