Tử vi thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 con giáp: Sửu làm gì cũng thành công, Mão bị cấp trên trách mắng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 21/8/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo sức khỏe của tuổi Tý gần đây không được tốt. Bạn đang làm việc bất chấp thể trạng không tốt, thường xuyên thức khuya và dùng quá nhiều cafe. Nếu tiếp tục như hiện tại thì bạn rất dễ phải đối mặt với các bệnh liên quan tới tiêu hóa. 

Một vài cơ hội sẽ tới trong chuyện tình cảm, nhưng có vẻ như bạn vẫn chưa sẵn sàng đón nhận nó. Hãy cho bản thân thêm thời gian để quên đi những chuyện buồn trong quá khứ Tý nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 con giáp: Sửu làm gì cũng thành công, Mão bị cấp trên trách mắng-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay may mắn vì có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành công. Bạn nhận được sự kì vọng rất lớn từ phía cấp trên, đừng để người khác thất vọng đó. 

Vận tình duyên nở rộ, hạnh phúc ngập tràn. Ai chưa có người yêu cũng sẽ tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Người ấy luôn yêu thương và trâng trọng bạn.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày thứ Tư ổn định. Tâm trạng vui vẻ giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách xuất sắc, không có khó khăn nào ngăn bước được bạn trong hôm nay. 

Cơ thể bạn đang chịu một chút ảnh hưởng do thay đổi thời tiết, hãy chăm sóc bản thân thật tốt, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh tiệc tùng, sử dụng nhiều đồ uống có cồn. 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày nhân thấy tuổi Mão đang để đầu óc lơ đãng, suy nghĩ lung tung. Bạn không thể tập trung cho công việc khiến chất lượng giảm sút, bị cấp trên trách mắng. 

Chuyện tình duyên không có gì đáng lo ngại nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan. Tình cảm chân thành và sự quan tâm sẽ giúp bạn và người ấy thêm gắn bó với nhau hơn. 

Tử vi thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 con giáp: Sửu làm gì cũng thành công, Mão bị cấp trên trách mắng-2

TUỔI THÌN

Tin vui cho tuổi Thìn ngày hôm nay là vận tài chính khởi sắc, mang lại nhiều lợi nhuận bất ngờ. Bạn thậm chí còn được cấp trên thưởng nóng, tinh thần vô cùng phấn khởi. 

Có nhiều niềm vui thì tuổi Thìn hãy chia sẻ những điều đó với bạn bè, người thân của mình, đừng ngại mời mọi người ra ngoài ăn một bữa tối thật ngon nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp cảnh báo gặp trục trặc trong công việc. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết, chính vì vậy bạn không nên nổi nóng, tránh việc bé xé ra to. 

Vận thị phi đeo bám nên buổi tối bạn cần hạn chế ra ngoài nếu như không có việc gì quan trọng. Thay vào đó, tuổi Tỵ nên dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thể. 

TUỔI NGỌ

Sức khỏe không như ý khiến tuổi Ngọ cảm thấy uể oải, không có sức lực làm việc. Nếu có thể bạn nên xin phép nghỉ một, hai ngày để hồi phục lại thể lực cũng như lấy lại tâm trạng. 

Tình cảm của bạn và người ấy cũng đang rất tốt nhưng không có nghĩa là sẽ mãi vững bền. Buổi tối cùng người ấy ra ngoài hẹn hò sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. 

Tử vi thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 con giáp: Sửu làm gì cũng thành công, Mão bị cấp trên trách mắng-3

TUỔI MÙI

Công việc không được như ý khiến tuổi Mùi khá buồn bã. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như mọi chuyện vẫn không ổn chút nào. Đừng quá lo lắng Mùi nhé, mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn định lại thôi. 

Tâm trạng uể oải sẽ khiến bạn tỏ ra bực tức, khó chịu với người ấy. Cẩn thận tránh to tiếng nếu không cả hai sẽ rạn nứt, cãi vã nghiêm trọng. 

TUỔI THÂN

Hôm nay là một ngày tương đối may mắn đối với tuổi Thân. Công việc khá nhiều, áp lực nhưng bạn có quý nhân phù trợ giúp mọi việc hanh thông, giải quyết được nhanh chóng. 

Duy có chuyện tình cảm chưa mỉm cười với bạn. Càng nhiều người thúc giục càng khiến bạn khó chịu, tuy vậy bạn cũng cần nghiêm túc nghĩ đến chuyện tương lai ngay từ bây giờ đi nhé. 

TUỔI DẬU

Với những người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh, buôn bán thì hôm nay đặc biệt thuận lợi, buôn may bán đắt. Bạn nhận được nhiều đơn hàng, mang về tài chính rủng rỉnh. 

Tình yêu không được như ý khiến bạn có chút chán nản, nhưng đừng vì chuyện riêng mà làm ảnh hưởng việc công. Đôi khi cả hai cần cho nhau một khoảng thời gian riêng để suy nghĩ được thấu đáo hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 21/8/2019 của 12 con giáp: Sửu làm gì cũng thành công, Mão bị cấp trên trách mắng-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tuất nên cẩn thận lời nói của mình, không nên nhiều lời xen vào chuyện của người khác. Trước mắt bạn hãy giải quyết hết công việc của mình còn đang chồng chất đi đã. 

Tối nay bạn có thể dành thời gian để thưởng thức bữa tối hạnh phúc bên gia đình hoặc người ấy. Nếu có khúc mắc hay khó chịu gì, bạn hãy thẳng thắn nói hết với đối phương. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần đề phòng cãi vã, tranh chấp về tài sản và tiền bạc.  Điều quan trọng là bạn phải giữ được cái đầu lạnh, bình tĩnh trong mọi tình huống, tránh xung đột mà thiệt thân. 

Trong chuyện tình cảm cần nhất là sự tin tưởng, nếu lúc nào bạn cũng hoài nghi đối phương thì mối quan hệ này sẽ không thể bền vững được. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-2182019-cua-12-con-giap-n-193585.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất