Tử vi thứ Tư ngày 31/7/2019 của 12 con giáp: Mùi cẩn thận họa từ miệng mà ra, Dậu bận bịu quên ăn quên ngủ

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Tư ngày 31/7/2019.

TUỔI TÝ

Chuyện tình cảm không như ý khiến tuổi Tý chịu khá nhiều mệt mỏi. Cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau khiến cho mối quan hệ ngày càng rạn nứt, tan vỡ, đã đến lúc bạn nên suy nghĩ kĩ hơn về chuyện tình cảm này. 

Về sức khỏe bạn cần chú ý tới bản thân hơn, ăn ngủ điều độ để luôn mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện bạn nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 31/7/2019 của 12 con giáp: Mùi cẩn thận họa từ miệng mà ra, Dậu bận bịu quên ăn quên ngủ-1

TUỔI SỬU

Ngược lại với tuổi Tý, chuyện tình cảm của tuổi Sửu hôm nay vô cùng ngọt ngào, 12 con giáp khuyên bạn nên giữ thật chặt người ấy. Cả hai có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc và đáng nhớ bên nhau.

Đường công danh sự nghiệp có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, may mắn. Nhiều cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt, quan trọng là bạn phải biết lựa thời cơ để nắm lấy. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nhận được nhiều lời khen trong công việc. Công việc ổn định, mọi việc đều được bạn hoàn thành vô cùng xuất sắc. Không chỉ đồng nghiệp và cấp trên cũng rất thích sự nỗ lực của bạn. 

Tình duyên cũng đang trải qua sự thăng hoa, hạnh phúc. Cả hai có thể suy nghĩ đến một chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau để hâm nóng thêm tình cảm.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Mão dễ xảy ra xung đột trong các mối quan hệ. Nếu bạn không bình tĩnh, kiềm chế cơn nóng giận thì rất dễ khiến mọi chuyện chuyển biến xấu hơn. 

Tình hình sức khỏe không tốt cho lắm, bạn dễ mắc phải những cơn cảm cúm do thời tiết hoặc bị đau họng. Tuổi Mão nên quan tâm đến bản thân hơn, tránh đổ bệnh rồi mới lo lắng. 

Tử vi thứ Tư ngày 31/7/2019 của 12 con giáp: Mùi cẩn thận họa từ miệng mà ra, Dậu bận bịu quên ăn quên ngủ-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được cảnh báo cẩn thận tiểu nhân hãm hại ngày hôm nay. Tiền bạc kiếm được nhưng cũng phải chi tiêu không ít, bạn nên hạn chế cho người khác vay mượn hoặc mang theo nhiều tiền ra đường. 

Bạn đang tự hỏi sao tình duyên mãi chưa tới với mình vậy thì chính bạn phải xem xét lại bản thân. Kén cá chọn canh quá sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều đối tượng phù hợp. 

TUỔI TỴ

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Tỵ cho dù là chuyện công việc hay tình cảm. Bạn bắt đầu nhận được những thành quả sau một thời gian dài phấn đấu cho sự nghiệp riêng.

Người ấy luôn giúp đỡ và cho bạn nhiều lời khuyên đúng đắn trong kinh doanh. Nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực nào đó thì hãy tranh thủ luôn hôm nay Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ có một ngày bận rộn, ngập đầu trong công việc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, dù mọi chuyện khó khăn đến mấy bạn đều có thể dễ dàng giải quyết. 

Tiền bạc tương đối dư dả nhưng đừng vì vậy mà tiêu xài hoang phí. Tuổi Ngọ nên để ra một khoản tiết kiệm riêng cho bản thân, sắp tới bạn sẽ phải dùng nhiều đến tiền đó. 

Tử vi thứ Tư ngày 31/7/2019 của 12 con giáp: Mùi cẩn thận họa từ miệng mà ra, Dậu bận bịu quên ăn quên ngủ-3

TUỔI MÙI

Lời nhắc nhở của 12 con giáp dành cho tuổi Mùi là ngày hôm nay là cẩn thận thị phi, họa từ miệng mà ra. Bạn không nên tham gia vào những cuộc tranh luận, cãi vã mà thiệt thân. 

Buổi tối đẹp trời rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè. Hẳn đã lâu rồi bạn không gặp những người bạn cũ, cùng ăn uống trò chuyện sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy thoải mái hơn. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày vô cùng buồn chán, tâm trạng sa sút, lại cộng thêm sức khỏe không như ý khiến bạn không thể nào tập trung làm việc. Đã đến lúc bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. 

Sức khỏe không được đảm bảo, bạn không nên ra ngoài quá khuya hay sử dụng quá nhiều đồ uống có cồn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tương đối bận rộn trong công việc, thậm chí quên ăn quên ngủ để hoàn thành mọi thứ. Vẫn biết đây là lúc quan trọng trong sự nghiệp, tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà bạn làm việc đến kiệt sức. 

Tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Hãy tâm sự và chia sẻ với người ấy nhiều hơn để cả hai ngày càng hiểu nhau và thêm gắn bó.

Tử vi thứ Tư ngày 31/7/2019 của 12 con giáp: Mùi cẩn thận họa từ miệng mà ra, Dậu bận bịu quên ăn quên ngủ-4

TUỔI TUẤT

Tử vi của tuổi Tuất hôm nay báo vận tiền bạc vô cùng dồi dào. Với những ai làm kinh doanh thì đơn hàng về ồ ạt, có thêm nhiều khách hàng mới tiền năng, hoặc gặp được những đối tác tin cậy. 

Tình yêu còn đang lấp lửng vì bạn vẫn còn mải chơi, thích tự do. Đã đến lúc con giáp này nên tìm cho mình một bến đồ thật sự rồi. 

TUỔI HỢI

Hôm nay vận trình công việc của tuổi Hợi không được hanh thông, gặp nhiều sóng gió. Bạn nên cẩn thận trong việc giấy tờ hoặc những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh sai sót mà khiến bản thân lâm vào khó khăn. 

May mắn rằng chuyện tình cảm hanh thông, nhiều tiến triển tốt, giúp bạn cảm thấy đỡ mệt mỏi phần nào. 

Ngụy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-3172019-cua-12-con-giap-n-191495.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất