Tử vi ngày 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền bạc rủng rỉnh, Nhân Mã chán nản mọi chuyện

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo ngày thứ Ba 4/6/2019 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Thời gian này Bạch dương cần tập trung cao độ cho công việc của mình. Nên nhớ cơ hội không đến hai lần, nếu bạn bỏ qua thì bản thân bạn cũng khó lòng thăng quan tiến chức. Tiền bạc rủng rỉnh cũng là nhờ bạn có quyết tâm, dám làm dám chịu. Tuy nhiên ngày hôm nay không tiện cho việc đầu tư vốn liếng làm ăn nhé.

Sức khỏe ổn định chỉ là tình cảm không được như ý. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn cần hóa giải. Một bữa ăn hay một món quà cũng là một gợi ý hay đó nhé. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy có chút buồn vì tình cảm không như ý nhưng rồi bạn cũng xác định được người không thuộc về mình thì không nên níu giữ. Cuối cùng bạn cũng lấy lại được tinh thần, sống vui vẻ thoải mái, chịu khó làm việc.

Tử vi ngày 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền bạc rủng rỉnh, Nhân Mã chán nản mọi chuyện-1

Thời gian này tập trung cho công việc nhiều nên hôm nay là ngày bạn nhận thành quả đó. Bạn được cấp trên khen ngợi hết lời vì chăm chỉ, chịu khó. Cố gắng hơn nữa nhé, vị trí tốt chắc chắn sẽ về tay bạn. Sức khỏe ổn định, cần phải ngủ nghỉ đúng giấc hơn.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song tử buồn nhưng có lẽ bạn đã nhận một bài học thích đáng cho chuyện tình cảm của mình. Quá kiêu ngạo đến lúc người ấy không kiên trì được nữa thì lại nuối tiếc, lúc này cũng đã muộn rồi. 

Tình yêu không như ý cũng không cho phép bạn lơ là công việc. Nếu còn chểnh mảng thì cấp trên sẽ chẳng nhân nhượng với bạn nữa đâu.

Tiền bạc chưa có thì hạn chế chi tiêu, đừng đi đâu cũng chi tiền như vậy, người khác cũng chẳng lấy đó làm lời khen ngợi bạn đâu. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ngày một nhiều khiến Cự giải mệt mỏi. Bạn phải hiểu rằng không có công việc nào chỉ ngồi không mà có tiền cả. Phải cố gắng gấp 5-10 lần bạn mới bằng những người khác. Nhìn đồng nghiệp của mình mà phấn đấu đi nhé.

Tình yêu không phải cứ muốn là có. Nếu bạn thực sự thích ai đó, phải nói cho họ biết. Chỉ khi bạn thổ lộ lòng mình mà bị từ chối thì lúc đó dù người ấy có ra đi mới không ân hận. Đừng để đi rồi lại tiếc thương.

Tử vi ngày 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền bạc rủng rỉnh, Nhân Mã chán nản mọi chuyện-2

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do suy nghĩ quá nhiều. Cố gắng tẩm bổ nhé. Chỉ có khỏe mạnh mới có thể làm việc tốt được. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Một ngày thứ 3 vô cùng may mắn với bạn khi liên tiếp nhận được những hợp đồng lớn. Bạn cảm thấy tự hào về bản thân, cấp trên cũng hết lời ngợi khen. Tiền bạc phen này không cần phải cầu cũng đầy túi rồi nhé.

Tình cảm của bạn với người ấy cũng khá ổn. Nếu quen nhau lâu rồi thì nên sớm tính chuyện kết hôn đi. Đừng để lâu quá rồi hai người lại sinh hoài nghi.

Tiền bạc hanh thông, cứ tha hồ mà tiêu pha mua sắm nhé. Nhớ sắm mấy bộ đồ đẹp để trang hoàng cho bản thân nhiều hơn. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chấn chỉnh lại chuyện tình cảm của mình. Cứ đứng núi này trông núi nọ, thấy ai cũng bày tỏ tình cảm như vậy thì sẽ gặp họa đấy. Cẩn thận lại “lắm mối tối nằm không”.

Tiền bạc cũng đang trên đà tụt dốc do bạn chi tiêu quá nhiều việc. Phải biết vun vén cho ví tiền của mình. Cứ chỉ chăm chăm tiêu pha thì một ngày nào đó sẽ phải hối hận vì muốn vay cũng không có ai cho bạn vay. 

Tinh thần không thực sự thoải mái vì mâu thuẫn với người thân nên nhất định phải xem lại thái độ của mình đối với họ.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Cơ hội tiền bạc đã đến với bạn rồi đây Thiên Bình. Hôm nay quả là một ngày vô cùng hên với bạn khi nhận được nhiều lời mời làm ăn. Có hợp đồng lớn và đó là khoản tiền mà bạn đang ao ước. Khi kí được hợp đồng này, bạn sẽ trở thành cánh tay đắc lực của cấp trên.

Tình yêu thăng hoa, người ấy luôn là quý nhân giúp bạn vượt khó. Bạn trân trọng tình cảm này nên hãy tính chuyện cưới xin đi nhé.

Tinh thần vui vẻ, tối nay nên cho mình khoảng thời gian tụ tập bạn bè, hát hò một chút nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sống quá buông lỏng bản thân thậm chí không màng đến tác hại. Bọ Cạp cần phải nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm và thói chơi bời của mình.

Tử vi ngày 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền bạc rủng rỉnh, Nhân Mã chán nản mọi chuyện-3

Tiền kiếm được nhưng ngày mai có thể sạch túi. Nếu mãi chi tiêu kiểu này thì đừng hỏi tại sao một ngày nào đó bạn phải đi vay khắp nơi và là con nợ của mọi người.

Công việc không như ý chỉ là bạn đang dựa vào bố mẹ của mình. Tiền bạn kiếm cũng là do bố mẹ ban cho bạn công việc. Tình yêu càng khiến bạn buông thả mình.
Bọ Cạp cần một cái nhìn khách quan hơn về tất cả và nhất là về bản thân.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc ngày thứ Ba ngập đầu khiến cho Nhân Mã thấy chán nản. Bạn không muốn tiếp xúc với bất cứ người nào ngay cả người mà bạn đang thích. 

Tối nay có cuộc hẹn, bạn định từ chối thì lại hay tin đó là người mà bạn ái mộ nên quyết tâm đi gặp. Và đây có thể là cơ hội thực sự để hai người gần gũi nhau hơn đó.

Tiền bạc hanh thông, bạn cũng không có việc gì phải chi tiêu nhiều nên lúc nào cũng sẵn tiền. Chỉ là đừng để bạn bè lợi dụng vay mượn quá nhiều rồi lại khó có ngày đòi lại. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình nhé. Bạn vì có quá nhiều người theo đuổi mà không nghiêm túc, thích đa tình. Cần phải có chính kiến hơn nữa, nếu không đến lúc tất cả đều rời xa bạn đó.

Thời tiết thay đổi, sức khỏe của bạn không tốt. Bạn cần phải bảo vệ cơ thể khi đi ra ngoài. Ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đầy đủ, không thức khuya là cách tốt để giúp bạn có tinh thần làm việc hơn nhé. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

12 cung hoàng đạo dự đoán tin vui cho Bảo Bình là hôm nay sẽ có món quà bất ngờ dành cho bạn. Người ấy có thể sẽ tỏ tình hoặc tặng món quà tương tự tín vật tình yêu. Hạnh phúc quá phải không vì đây là mơ ước bấy lâu nay của bạn. 

Tử vi ngày 4/6 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tiền bạc rủng rỉnh, Nhân Mã chán nản mọi chuyện-4

Tình cảm tốt, công việc cũng hết sức hanh thông. Bạn nên biết cân nhắc thời gian dành cho người yêu và công việc nhé.

Tiền bạc cố gắng tiết kiệm hơn một chút. Yêu đương phải đầu tư nhưng tiêu nhiều sau này sẽ vất vả.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có lẽ là may mắn nhất vì việc gì cũng tốt trong ngày thứ Ba này. Cấp trên vừa gọi bạn khen ngợi và trao phần thưởng nóng. Món quà này có thể mời anh em bạn bè một bữa no say nên ngay lập tức bạn đã rủ mọi người đi liên hoan tới bến.

Tính cách hòa đồng vui vẻ, sự nhiệt tình của Song ngư luôn khiến người khác ái mộ. Bạn có quá nhiều người thích nhưng cũng đừng vì thế mà bắt họ đời chờ quá lâu nhé. Thích ai thì nên “bật đèn xanh” đi.

Tiền bạc hanh thông, lúc nào cũng ổn định vì bạn vốn là người giỏi chi tiêu, tính toán. Cố gắng bồi bổ cơ thể thêm một chút vì bạn hơi gầy đó.  

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Nhi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-462019-n-185433.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất