Tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mất phương hướng, Sư Tử làm gì cũng trắc trở

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng 5/2020 ghi nhận nhiều thành công cho Bạch Dương. Dù thành công nhưng bạn không bị mất cảnh giác, ngược lại nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà Bạch Dương luôn cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành. Điều này giúp bạn luôn được cấp trên đánh giá cao và còn được giao thêm những trọng trách mới.

Số may mắn: 45

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu Kim Ngưu có cơ hội thì tháng này khá thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, có thu nhập và mọi người cùng đồng lòng trong công việc. Về phương diện tài lộc của Kim Ngưu nhìn chung không có nhiều biến động bởi khoản thu từ những hợp tác mới phải từ từ mới có lợi nhuận. Dẫu vậy, Kim Ngưu không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề chi tiêu. Nếu biết quản lý vẫn có thể tiết kiệm được một khoản phòng thân.

Số may mắn: 27

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử mất phương hướng trong công việc giống như người đi bộ đường dài, cuối cùng, chúng ta thắc mắc liệu cuộc sống có còn ý nghĩa nào không và cảm thấy tuyệt vọng trong việc tìm kiếm một mục đích. Vì thế, nếu chưa từng lập kế hoạch cho tương lại thì ngay trong tháng này, Song Tử phải ngồi lại để viết ra những điều bản thân thực sự mong muốn hoàn thành trong thời gian tới.

Số may mắn: 19

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải gặp nhiều việc rắc rối, đau đầu, vướng thị phi, tranh cãi, nếu không phải là gia đình bất hòa thì là bạn bè có khúc mắc khó giải quyết.

Bù lại, cung hoàng đạo này gặp họa đâu sẽ có người gánh đỡ đến đấy nên Cự Giải không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Sau những giai đoạn căng thẳng, Cự Giải có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mất phương hướng, Sư Tử làm gì cũng trắc trở-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên thận trọng trong tháng 5/2020 này, ít dự tính xa xôi vì Sư Tử làm gì cũng trắc trở. Bạn nói ít, làm nhiều, hết việc thì về nhà, tránh đụng chạm với người khác.

Bạn có thể tranh thủ đi học thêm bằng cấp để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, cũng là tránh những rủi ro đáng tiếc ở cơ quan. Lúc này, tốt nhất là không nên đầu tư hay tính toán làm ăn.

Số may mắn: 89

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ kiếm được tiền trong tháng này bởi vận tài lộc rất thịnh vượng. Được ngũ hành ngày nuôi dưỡng, Xử Nữ có thêm động lực cũng như nguồn vốn để tiến hành những dự án mới.

Tháng 5/2020, Xử Nữ khá phong lưu, đặc biệt với những người còn đang độc thân thì đây là dịp tốt để phát triển mối quan hệ tình cảm. Các chòm sao báo hỉ đang dẫn đường để bạn kết thúc giai đoạn “một mình” trong một ngày không xa.

Số may mắn: 03

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đã bao lần Thiên Bình muốn thay đổi để có thu nhập nhiều hơn nhưng một việc nhỏ như dậy sớm vẫn không làm được thì điều đó còn xa lắm.

Cung hoàng đạo này nên hiểu rằng, nhiều tỷ phú đều cố gắng tận dụng hết thời gian của một ngày và điều đó có nghĩa là họ thức dậy khi mọi người vẫn đang ngủ.

Số may mắn: 77

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thiếu vận động sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, giảm lượng thức ăn được chuyển thành năng lượng và do đó thúc đẩy sự tích tụ chất béo, béo phì và là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau.

Giải pháp rất dễ dàng mà Bọ Cạp không để ý đó là cứ 30-45 phút ngồi làm việc hãy đứng dậy đi lại một chút trước khi quay lại bàn làm việc.

Số may mắn: 48

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi tháng 5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mất phương hướng, Sư Tử làm gì cũng trắc trở-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tháng 5/2020 của Nhân Mã vô cùng dễ chịu, đi đâu làm gì cũng có người giúp đỡ tận tình, chẳng lo khó khăn.

Tình cảm gia đình tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu thì đây cũng là thời điểm để bàn tính chuyện trăm năm.

Số may mắn: 60

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng điểm trừ của Ma Kết chính là việc chòm sao này hơi cứng nhắc hoặc đắc chí quá đà. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành xuất sắc mọi việc và luôn vượt xa yêu cầu của cấp trên đề ra. Hãy dè chừng một vài cộng sự khó tính sẽ được đà bôi xấu, đặt điều để hạ uy tín của bạn xuống.

Số may mắn: 26

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong tháng 5/2020, Bảo Bình sẽ được thỏa mãn khao khát độc lập, tự do của bản thân, đồng thời bạn cũng nhận thức rõ hơn về bản thân mình trong các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ tình cảm đôi lứa hoặc quan hệ đối tác.

Các cuộc trò chuyện, tranh luận đều đi đến một sự thống nhất chung. Công việc tiến triển khá suôn sẻ. Điều duy nhất Bảo Bình nên chú ý cải thiện trong tháng này có lẽ là một chế độ dinh dưỡng hợp lý và lành mạnh hơn cho cơ thể, tránh xa đồ ăn nhanh và đồ uống có cồn.

Số may mắn: 61

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư được dự đoán phát triển theo hướng đi lên. Tất cả những khó khăn, tranh chấp trong công việc đều được giải quyết ổn thỏa. Việc bạn cần phải làm trong tháng này là chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, dũng cảm nêu lên những ý tưởng sáng tạo mới, nếu không rất có thể họ sẽ bị đào thải.

Vận thế trong tháng này có chiều hướng tốt lên, tuy nhiên khó khăn về kinh tế chưa hoàn toàn hết. Vào tháng này, nên biết dừng lại đúng lúc, chớ tham lam kẻo lại phải gánh chịu hậu quả.

Số may mắn:  22

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-52020-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-n-220453.html

tử vi tháng tới Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất