Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

- Xem tháng 8 nói gì về bạn nào.

Bạch Dương

Bạn thường xuyên phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp, thời gian này là cơ hội để giải quyết vấn đề. Bạn muốn xây dựng một "pháo đài" an toàn xung quanh mình. Bạn quá sợ hãi với những gì đang xảy ra và không muốn tỏ ra mạnh mẽ. Những gì bạn cần là phải chiến đấu đến cùng để đạt được mục đích.



Kim  Ngưu

Kim Ngưu sẽ có những quyết định quan trọng ở giai đoạn này, chẳng hạn như lựa chọn giữa việc đi học, đi làm hay đi du lịch trước,... Đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời và có ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn trong tương lai.

Song Tử

Tháng này, bạn sẽ biết được điểm mạnh của mình là gì, không những thế còn tạo ra động lực và giá trị của bản thân để làm những việc quan trọng. Bạn có thể chống lại bất kỳ "đối thủ" nào mà không cần chờ đợi may mắn đến. Hãy cố gắng lên nhé.

Cự Giải

Cự Giải nào muốn tìm kiếm sự viện trợ, đồng minh hay đối tác nào từ nước ngoài thì giai đoạn này là rất may mắn đấy. Bạn sẽ có một "cánh tay" đắc lực hỗ trợ. Nhưng nhiều bạn thì nhiều thù, cẩn thận thì vẫn hơn.

Sư Tử

Sẽ có một cuộc khủng hoảng xảy đến với bạn, nhưng đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời mà bạn cần phải trải qua. Thông qua việc này, bạn có cơ hội khám phá những tiềm năng trong một  tương lại mới tuyệt vời hơn. Thách thức lớn nhất của Sư Tử đó là để người khác thấu hiểu những quan điểm của mình. Chuẩn bị tinh thần thật vững vì có thể ai đó sẽ làm bạn bị tổn thương đấy.

Xử Nữ

Nếu bạn đã có con, bạn sẽ tự hào về kết quả học tập tháng này của bé. Hãy dành tất cả lời khen ngợi cho con để con có động lực phấn đấu. Còn nếu chưa có gia đình, hãy thể hiện tài năng và sự lãng mãn (cần có) để gây ấn tượng với người khác nhé. Bạn sẽ có cơ hội để bùng nổ và tỏa sáng đấy.

Thiên Bình

Gia đình và sự nghiệp đối lập rõ ràng khiến bạn ở vào thế khó xử. Bạn có thể phá vỡ thế bí này để buộc họ phải chú ý đến cảm xúc của bạn hơn. Tình huống này sẽ không kéo dài lâu, 2 bên sẽ cố gắng giữ hòa bình cho bạn. Do đó, không cần phải lo lắng, miễn là bạn đáp ứng đủ yêu cầu cần thiết của hai bên là được.



Thần Nông

Sẽ có một số thay đổi trong công việc và cuộc sống hàng  ngày của bạn. Điều này làm bạn bị stress và buộc Thần Nông phải lập kế hoạch để biết nên làm gì tiếp theo. Mặc dù có đôi chút tổn thương nhưng cuộc "khủng hoảng" này là bước tiến dài trong cuộc đời của Thần Nông.



Nhân Mã

Với cuộc sống rất bận rộn, bạn vẫn có thể chủ động tìm kiếm những người mà bạn tin tưởng để tích lũy kinh nghiệm. Các nhà đầu tư đã xuất hiện và để ý đến bạn rồi đó. Đây là một biến lớn trên con đường sự nghiệp của bạn, bạn hãy đặt ra một số kỹ năng để thể hiện thật tốt trước mắt các nhà đầu tư để mong muốn "kiếm thật nhiều tiền" sẽ trở thành sự thật.

Ma Kết

Ma Kết sẽ có một "cuộc đấu" quan trọng với "đối thủ" đầu tiên của tháng. Đối thủ này khiến bạn bị căng thẳng bởi họ đã thể hiện rất tốt. Đừng để đối phương gây áp lực, hãy truyền cảm hứng cho bản thân, chuyển hóa năng lượng này thành sức mạnh để chiến đấu đến cùng.

Bảo Bình

Hãy chú ý đến vấn đề sức khỏe nhé Bảo Bình. Có khả năng bạn phải gặp bác sỹ nếu tình trạng trở nên khó kiểm soát hơn. Qua việc này, cố gắng bảo vệ sức khỏe để tình trạng được cải thiện và khỏe mạnh hơn.

Song Ngư

Bạn khá quyến rũ và hấp dẫn, đây là món quà mà tự nhiên ban cho bạn, bạn có thể tận hưởng những hào quang  mà mình đạt được trong thời gian này. Trong các tình huống xã hội, bạn trở nên thanh lịch và tạo cơ hội để mở rộng vòng tròn xã hội của mình. Hãy tạo những mối quan hệ thật uy tín, đáng kính và thực sự có ảnh hưởng đến bạn nhé. Nếu bạn đã lập gia đình, có thể tháng này bạn sẽ có tin vui đấy. Chờ nha!

Ngọc Thúy - Theo (S)


Tin tức mới nhất