Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 3, 16/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 16/6/2020 chúc mừng tuổi Tý vì có một ngày vô cùng hanh thông, công việc tốt đẹp. Nếu bạn có ý định đi đâu đó du lịch thì cũng nên cho người ấy đi cùng nhé vì tình yêu của bạn đang vô cùng ngọt ngào.

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-1

Thời gian tới hay cố gắng chăm sóc tình yêu thật tốt. Hơn cả, nếu bạn có ý định kinh doanh thêm thì cũng nên tìm đối tác phù hợp, tuổi Sửu là một gợi ý cho bạn trong thời gian tới đây. Thử xem nhé!

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Tính tình của tuổi Sửu hết sức nóng nảy, hôm nay bạn nên tiết chế cảm xúc của mình một chút nhé. Đừng bao giờ để tâm trạng của mình làm ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Nếu bạn cứ mãi bảo thủ thì dù có làm tốt đến đâu cũng không được cấp trên coi trọng.

Tình hình tài chính khá ổn, bạn nên tích cóp một khoản và hơn hết cần mua cho mình một gói bảo hiểm nếu cảm thấy cơ thể không khỏe.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/6/2020 khẳng định tuổi Dần có cơ hội thăng tiến nhưng cũng cần phải bình tĩnh hơn trong công việc. Tình yêu cũng cần phải vun đắp nhé. Đừng lúc nào cũng tự cho mình là đúng nếu không đồng nghiệp sẽ rất thất vọng về bạn.

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-2

Bệnh tật đang bủa vây nên phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Không nên thức khuya dậy sớm, cố gắng đi khám định kì nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 16/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì bạn làm việc rất tốt, được cấp trên khen ngợi. Nếu bạn có thể phát huy hơn nữa sự sáng tạo của mình thì sớm thôi bạn sẽ có được vị trí tốt.

Tình hình tài chính rất ổn, tiền bạc dư dả, có nhiều tiền thì nên mua ít quà tặng người thân cũng trang bị cho mình một chút. Giản dị quá đôi khi cũng không tốt, làm mình quê mùa trong mắt người khác đó.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/6/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Thìn sẽ được tỏ tình, tình cảm của bạn và người ấy đang chín muồi rồi đó. Hãy giữ gìn tình yêu này nhé vì đây là người vô cùng hợp với bạn còn có thể hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-3

Tình hình tài chính không ổn cho lắm vì bạn đang nợ nần vì đã trót vay mượn làm ăn rồi thua lỗ. Hôm nay phải chú ý có kẻ lừa tiền, vay không trả. Đi mua hàng phải tập trung kẻo lại đưa rồi không lấy tiền trả lại.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, sáng suốt, hôm nay nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Tình hình này càng làm cho bạn có thêm động lực để phấn đấu trong công việc. Nếu cứ làm tốt thì chẳng có cấp trên nào phụ lòng bạn.

Tình yêu không tốt có vẻ là điều khiến bạn buồn nhất ngày hôm nay. Không sao đâu, một vài hiểu lầm sớm sẽ được giải quyết nếu bạn biết cách tiết chế. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phu bủa vây tới tuổi Ngọ. Bạn không nên xen vào chuyện của đám đông cũng đừng bao giờ nghĩ mình là số 1 nhé. Đôi khi phải khiêm tốn thì mọi sự mới như ý.

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-4

Tình yêu của bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nên cần tích cực hơn. Chỉ khi cảm nhận được sự chân thành cũng như sự nhiệt tình của bạn thì người ấy mới có thể cho bạn câu trả lời.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi may mắn vì hôm nay gặp được quý nhân. Có vẻ như người ấy đang vô cùng quý mến và trọng dụng năng lực của bạn và có ý định mời gọi bạn cùng làm việc. Nếu thực sự có ý định nhảy việc thì nên nghiêm túc suy nghĩ chuyện này nhé.

Tình yêu như ý, hai người nên tính chuyện tương lai. Đây là một người bạn rất hợp với bạn cũng là người bạn đời lý tưởng đó.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 16/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở vì sự lười nhác của tuổi Thân. Cấp trên đang trọng dụng bạn nhưng dường như bạn không nhiệt tình, làm việc thiếu quyết đoán lại không chăm chỉ nên sếp đã chú ý bạn rồi đó.

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-5

Thời gian này cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn, làm việc cẩn thận hơn nhé. Hơn nữa, gác lại chuyện làm thêm đi, nếu còn làm thêm thì sớm thôi bạn cũng bị cho “out”.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/6/2020 không may khi có nhiều dự án lớn hái ra tiền mà sức khỏe lại không đáp ứng được. Lúc này bạn đã hiểu được tác hại của việc vui chơi quá đà, ăn uống vô tội vạ chưa. Nếu cứ tiếp tục coi thường chính bản thân mình thì không biết tương lai của bạn sẽ thế nào. 

Nếu cần thì nên nghỉ ngơi vài ngày lấy lại sức sau đó quyết tâm dốc sức cho công việc. Chuyện tình cảm cũng nên gác lại. Suốt ngày bi lụy, đau khổ vì yêu thì đó đâu phải là tình cảm đích thực.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất cố gắng ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi tốt để công việc của bạn thuận lợi hơn nhé. Hôm nay lại có dấu hiệu đau dạ dày rồi mà vẫn chưa đúc kết được kinh nghiệm chăm sóc bản thân. 

Tử vi thứ 3 ngày 16/6/2020 của 12 con giáp: Tý vô cùng hanh thông, Thìn có thể tỏ tình-6

Tiền bạc hanh thông nên đi đâu đó chơi vui vẻ một chút. Hơn nữa, cũng cần phải chỉn chu hơn cho hình thức của mình. Thi thoảng nên đối đãi với người bên cạnh và đối đãi với bản thân mình tốt hơn như mua sắm, ăn mặc, trang sức…

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 16/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi về tình hình tiêu tiền. Bạn đang vung tay quá trán nên lúc cần tiền lại không kiếm đâu ra. Nếu tiếp tục như vậy thì chẳng biết mấy chốc bạn sẽ bị liệt vào danh sách những con nợ.

Tình hình sức khỏe không tốt kéo theo công việc không hiệu quả. Làm ít tiêu nhiều, tương lai thế nào bạn đã biết rồi chứ?

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1662020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-225638.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất