Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rỗng túi, Nhân Mã chớ dại hẹn hò

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 24/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng mặc dù chưa tới cuối tháng mà tiền trong túi Bạch Dương đã với đi khá nhanh, vẫn biết là có những khoản không thể không chi nhưng cũng đầu cần thiết là phải ăn uống sang chảnh, xa hoa hay mua những thứ không phù hợp với tài chính của mình. Hãy học cách tiết kiệm hoặc đầu tư đó mới là khôn ngoan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ ba ngày 24/3/2020, phương diện sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày hôm nay không tốt, cơ thể ốm yếu dễ mắc các bệnh vặt như cảm cúm, viêm họng, sốt. Giữa mùa dịch mà phải ra ngoài thì nên hết sức cẩn thận, chú ý giữ ẩm cổ họng và đeo khẩu trang. Đừng chủ quan nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điểm sáng trong ngày của Song Tử là những thành công mà Song Tử giành được trong công việc. Bạn không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến tinh thần của mình mà càng cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp những thiệt hại do kẻ tiểu nhân xấu xa gây ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù Cự Giải có nhiều điểm tốt như có tinh thần trách nhiệm, có năng lực, cũng có khả năng bao quát công việc tốt, nhưng chỉ vì không khéo trong cách ứng xử cũng có thể khiến cho bạn khó bề thăng tiến, gây mâu thuẫn với những người ngày ngày làm việc cùng mình.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rỗng túi, Nhân Mã chớ dại hẹn hò-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng vận trình công danh thuận lợi, sự nghiệp của Sư Tử phát triển. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét, kiểm tra thật kỹ các kế hoạch của mình trước khi tiền hành, đề phòng các tình huống có thể xảy ra để có được tâm thế chủ động nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ biết rõ bản thân là ai và điểm mạnh của mình ở đâu, bạn bộc lộ nó trong cả tình yêu cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống. Đó là điều mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay và giờ mới có cơ hội thể hiện, tiếp thêm cho bạn sự tự tin.

Cũng chính vì thế mà chòm sao này giải quyết những bất đồng trong mối quan hệ hai người vô cùng khéo léo, để tình yêu có thêm cơ hội thăng hoa rực rỡ. Chẳng mấy khi bạn thấy khó khăn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy vì luôn biết cách làm thế nào để đối phương hạnh phúc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Phương diện sức khỏe của Thiên Bình trong ngày hoàn toàn ổn định, không có gì đáng lo ngại. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và rèn luyện thể chất như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng luôn tươi vui thì bạn sẽ thực hiện được những mục tiêu trong cuộc sống một cách tốt nhất.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp kém may mắn, tiền bạc có trong tay nhưng chẳng mấy chốc đã biến mất. Vì ngây thơ, cả tin nghe theo những lời đường mật mà bạn không ngừng dồn tiền đầu tư không đúng chỗ dẫn đến tiền mất tật mang, tỉnh ngộ ra thì cũng đã muộn.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rỗng túi, Nhân Mã chớ dại hẹn hò-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên hẹn hò trong ngày thứ ba 24/3/2020 bởi rất dễ nói lời không hay khiến cho đối phương phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Người đã có gia đình cũng dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên uy tín trong mắt mọi người vì sự chăm chỉ, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc. 

Hôm nay cũng là một ngày vô cùng ngọt ngào với Ma Kết, tình cảm tốt đẹp khiến cho họ ngập tràn trong hạnh phúc. Nửa kia của họ dính lấy chòm sao này như sam và luôn ân cần chăm chút lo lắng khiến cho mối quan hệ thêm mặn nồng ân ái.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khí nóng bốc lên, Bảo Bình nói năng thô lỗ, thiếu suy nghĩ. Cẩn thận họa từ miệng mà ra, nhớ bớt mồm bớt miệng và tự lực cánh sinh, không ai giúp đỡ bạn đâu.

Bảo Bình cũng cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy đôi khi tranh cãi để ra vấn đề, đó là điều nên làm. Nhưng Song Ngư đừng bao giờ giữ tâm lý hiếu thắng, lúc nào cũng muốn hơn thua. Càng như vậy, bạn càng khó được mọi người ủng hộ cho chức vụ quản lý đang bỏ ngỏ phía trước.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-2432020-n-214281.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất