Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi 'lĩnh' đủ thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp Thứ 4 ngày 8/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý vượng phát trên con đường công danh. Ngày hôm nay bạn đã làm việc hết tốc lực nên được ghi nhận công lao. Bạn xứng đáng được tăng lương trong thời gian tới.

Tuy nhiên chuyện tình cảm kể cả là tình cảm gia đình và cá nhân cần phải được điều chỉnh. Tính tình nóng nảy dễ sinh mâu thuẫn. Là người không chu đáo trong cách cư xử nên bạn bị đối phương phật ý, gây khó dễ. 

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-1

Tiền bạc có dư thì nên tích cóp nhé, tiêu hoang sẽ khó về sau này. Vay mượn không phải là chuyện dễ trong thời điểm hiện tại. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: Số 7
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
-    Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

TUỔI SỬU

Tuổi sửu được tử vi 12 con giáp dự đoán có một ngày khá thành công trong công việc, mọi sự như ý. Cách làm việc của bạn dứt khoát, rõ ràng, được cấp trên tín nhiệm. Tiếp tục phát huy nhé.

Nhờ tam hợp nên vận tình cảm khá ổn. Mối quan hệ xã hội tốt, giúp ích nhiều cho sự nghiệp. Tình cảm cá nhân cũng cực kì thăng hoa. Hãy chú ý vun đắp tình yêu, đừng để tình cảm rạn nứt nhé.

Tiền bạc có kha khá do thu nhập tăng nhưng thời gian này phải chi tiêu hết sức tiết kiệm. 

-    Màu sắc may mắn: Màu Đỏ
-    Con số may mắn: 3, 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
-    Giờ may mắn: 13h - 15h 

TUỔI DẦN

Dần có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay nhưng bạn cần phải thận trọng khi chọn lựa dự án định làm nhé. Đừng thấy gì cũng lao vào rồi đầu tư không đúng chỗ sẽ thất thoát tiền bạc. 

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-2

Có nhiều kẻ gây thị phi khiến bạn mất đi lòng tin của cấp trên. Bạn cần phải tỉnh táo khi tiếp nhận tình cảm của người khác đặc biệt những người luôn có ý ganh đua với bạn. 

Nếu hôm nay không bỏ tính cố chấp đi thì rất có thể bạn sẽ bị kẻ khác lợi dụng để gây thị phi. Người thân cũng không chịu được sự bảo thủ của bạn nên phải cẩn trọng trong cách ứng xử giao tiếp nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, hợi
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày đưa ra lời nhắc nhở với tuổi Mão về công suất làm việc. Quá hăng say và đam mê với công việc khiến bạn bỏ quên nhiều thứ. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì tình cảm cũng rạn nứt, sức khỏe cũng suy kiệt đó.

Tiền bạc hôm nay có thể hanh thông hơn một chút vì được cấp trên thưởng nóng nhưng đó cũng là xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Nếu cứ tiếp tục làm việc như thế này thì sớm muộn tiền kiếm được cũng không đủ tiền thuốc thang. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
-    Giờ may mắn: 13h- 15h 

TUỔI THÌN

Là người thông minh nhanh nhẹn nên tuổi Thìn không ngại bất cứ nhiệm vụ nào được cấp trên giao. Bạn luôn hoàn thành xuất sắc khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng cũng vì lý do này mà một số kẻ tức tối, đâm sau lưng bạn. 

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-3

Chuyện tình cảm khá ổn. Dường như bạn đã tìm được đúng người tâm đầu ý hợp nên rất đầu tư cho chuyện tình cảm này. Tìm được người đúng ý không phải dễ nên hãy trân trọng người ấy nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI TỴ

Lời khuyên của 12 con giáp hôm nay dành cho tuổi Tỵ là phải tham gia nhiều vào các mối quan hệ xã hội, không nên ngại nói chuyện với người khác vì như thế sẽ hạn chế cơ hội làm giàu của bạn. 

Công việc của bạn hiện tại chưa được tốt cho lắm và rất cần đến sự hỗ trợ của bạn bè. Đừng ngại học hỏi, cũng đừng khoe mình giỏi hay giấu dốt nhé. Hãy cứ bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất. 

Tình yêu cũng tạm ổn, bạn cần phải có thái độ tích cực vun đắp tình yêu thêm chút nữa thì mọi sự mới hanh thông, tốt đẹp.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8 
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân
-    Giờ may mắn: 13h- 15h 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đón nhận ngày mới với tâm thế vô cùng thoải mái, vui vẻ nên chẳng có gì khiến bạn vướng bận cả. Công việc cũng cứ bình bình trôi đi và bạn có thể tận hưởng được những giây phút thư thái bên người thân yêu.

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-4

Chỉ là chuyện tiền bạc nên cân nhắc kĩ càng, tính toán trước sau khi mua sắm, đừng thấy gì cũng thích là mua nhé. Có những lúc khó khăn mới hiểu đồng tiền kiếm ra khó đến mức nào.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 9 
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp thông báo công việc hôm nay khá khó khăn nhưng nhờ bạn bè hỗ trợ, tuổi Mùi đã vượt qua được bước đầu. Đúng là lúc này mới biết được giá trị của tình bạn. Cũng nhờ bạn đã hỗ trợ người khác hết mình mà hôm nay đã nhận được rất nhiều sự giúp sức. 

Chuyện tình cảm cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Đừng vì cảm xúc nhất thời mà nhận lời yêu rồi lại ân hận nhé. Hãy mở rộng mối quan hệ của mình để có thêm nhiều lựa chọn hơn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
-    Giờ may mắn:13h- 15h 

TUỔI THÂN

Công việc ngày hôm nay không như ý đặc biệt là việc kinh doanh online của Thân. Có vẻ như bán hàng không uy tín làm cho bạn bị khan hiếm khách trong thời gian này. Hãy cố gắng chỉn chu hơn nữa, chăm chỉ chịu khó hơn nữa nếu không sẽ khó có cơ hội làm giàu.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc nhưng may mắn thay là Thân rất biết cách ứng phó, bao dung độ lượng nên mọi chuyện khá ổn. Hãy là người chủ động cởi mở hơn, đừng để hiểu lầm lún sâu nhé. 

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-5

Tình hình sức khỏe không mấy khả quan do đợt gần đây bạn suy nghĩ khá nhiều về tương lai. Chuyện gì đến rồi sẽ đến, nghĩ cũng không giải quyết được gì mà lại làm mệt người thêm thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI DẬU

Thị phi bủa vậy khiến tuổi Dậu vô cùng đau đầu ngày hôm nay. Cần phải cố gắng thay đổi thái độ, sống tích cực hơn nếu không bạn sẽ bị mất đi nhiều thứ nhất là các quan hệ giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Tình cảm của bạn với người ấy đang tiến triển. Nếu thực sự muốn đi xa hơn thì cần phải bật đèn xanh chứ đừng lúc nào cũng chờ đợi người ấy quan tâm mình nhé.

Tiền bạc không được hanh thông cho lắm do công việc không suôn sẻ. Thời gian này ai cũng khó khăn nên phải cố gắng chấp nhận thực tế.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5, 4
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
-    Giờ may mắn: 13h – 16h 

TUỔI TUẤT

Tuất được tử vi hàng ngày thông báo công việc đã đạt được hiệu quả như ý. Cũng nhờ sự chăm chỉ, chịu khó học hỏi của bạn mà ngày hôm nay mới có được thành công này. Phải cảm ơn những người đồng nghiệp xung quanh mình nhé.

Tình cảm của bạn đang ở mức ổn định nhưng đừng vì vậy mà mặc kệ nó. Hãy chăm chút cho tình yêu thêm rực rỡ nhất là những chuyện lãng mạn, ngọt ngào. 

Tử vi Thứ 4 ngày 8/4/2020 của 12 con giáp: Mão làm việc quên mình, Mùi lĩnh đủ thị phi-6

Sức khỏe có vấn đề về tiêu hóa, hãy ăn uống điều độ và chịu khó ngủ sớm hơn một chút, đừng để bệnh nặng lại khó chữa.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần
-    Giờ may mắn: 13h- 16h 

TUỔI HỢI

Gặp một vài điều khó xử trong công việc với cấp trên, bạn đang vô cùng nóng giận mà chỉ muốn cãi nhau. Nhưng thật may bạn đã kìm chế được, lấy lại bình tĩnh và xử lý gọn nhẹ hơn. Bạn nhận ra thật may mắn khi mình đã biết cách tiết chế xúc cảm đúng lúc.

Tình cảm không được như ý có lẽ là điều làm ảnh hưởng đến tâm tính của bạn. Đừng mang chuyện riêng tư ra áp đặt vào công việc nhé, như vậy là không chuyên nghiệp chút nào đâu.

Hôm nay là một ngày công việc tay trái phát huy thế mạnh. Là người viết tốt, hãy nhận cá mối PR về làm thêm, kiếm thêm nhiều thu nhập nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu ghi
-    Con số may mắn:  4
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-thu-4-ngay-842020-cua-12-con-giap-n-218046.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao