Tử vi thứ 5 ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đường tình trắc trở, Xử Nữ cầu danh trong vô vọng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 19/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu chòm sao này đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phị, phiền phức không đáng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ năm ngày 19/3/2020, trong thời điểm này, Kim Ngưu cảm thấy ấn tượng với ai đó thì hãy chủ động làm quen với người đó trước.

Trong chuyện tình yêu đôi lứa, dường như bạn rất hay ghen và không chịu thấu hiểu, bao dung cho đối phương vì thế nên mối quan hệ của các cặp đôi khá căng thẳng và có thể đi đến kết thúc không trọn vẹn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những lời nói vô tình của người khác sẽ trở thành con dao sắc bén cắt đứt đường tình duyên vốn gian nan trắc trở của Song Tử.

Người tuổi Ngọ nên tự tin và mạnh dạn làm chủ cuộc sống của mình, đừng đổ lỗi cũng đừng phó mặc cho số phận. Nếu bạn còn độc thân thì chắc là vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý hôm nay đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Với Cự Giải, thứ năm sẽ là một ngày bạn được thoải mái thể hiện mọi quan điểm cá nhân một cách tự do nhất. Tuy cộng sự luôn khách quan và lịch thiệp nhưng đừng tự nhiên quá. Chắc chắn, bạn sẽ khiến cấp trên hài lòng vì cách giải quyết vấn đề hợp lí, nhanh gọn.

Tử vi thứ 5 ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đường tình trắc trở, Xử Nữ cầu danh trong vô vọng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng ngày 19/3/2020 thuận lợi cho phát triển, tạo ra những thứ mới mẻ nên rất có lợi cho người làm nghề sáng tạo, người trẻ tuổi bắt tay vào lập nghiêp. Hãy mạnh dạn gặt hái thành công cho riêng mình..  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hôm nay của người thuộc cung Xử Nữ báo hiệu quý nhân đang nhanh chóng tới với bạn nên không có điều gì cần phải quá lo lắng nhé.

Xử Nữ cũng không nên cầu danh vì dù quý nhân nâng đỡ nhưng cơ hội của bạn không có nhiều. Nếu cố chấp theo đuổi thì cũng chỉ là “hữu danh vô thực”, không nhận được thành quả đích thực.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình luôn muốn được yêu thương, bạn cũng biết làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác phái. Đào hoa nở rộ trong ngày, bạn nhận được nhiều tình yêu của người ấy, sống hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu thắm thiết.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy trong công việc, Bọ Cạp nên cố gắng thích nghi với những thay đổi và làm việc theo tiến độ, yêu cầu đặt ra thay vì tự làm theo ý mình. 

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những thay đổi đáng lưu ý. Tuy rằng có thể điều này không hoàn toàn phù hợp trong thời điểm hiện tại nhưng hãy chú ý giữ sự kiên nhẫn trong tình yêu.

Tử vi thứ 5 ngày 19/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đường tình trắc trở, Xử Nữ cầu danh trong vô vọng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Những ai đang có cơ hội đi du lịch thì thì cân nhắc bởi dù đây là cơ hội để bạn có những trải nghiệm tốt về cuộc sống nhưng giữa mùa dịch Covid-19, hạn chế đi lại thì vẫn hơn.

Thay vì đi đâu xa, Nhân Mã hãy hỏi thăm bạn bè, người thân. Đây là việc nên làm để giúp gắn kết và cũng là mang lại nguồn phúc khí dồi dào, cuộc sống trôi chảy và tốt đẹp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy dành ra một chút thời gian để đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Đừng vội ngủ ngay sau bữa ăn vì nó không hề tốt cho sức khỏe nhất là dạ dày. Ngoài ra bạn cũng không nên ăn quá muộn vì thức ăn khó tiêu, khiến bụng khó chịu và dễ tích mỡ gây béo phì.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày thứ năm này, Bảo Bình có thể đạt được những bước thăng tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Bạn có tinh thần nhiệt huyết, cống hiến hết mình nên nhận được sự tin tưởng từ đồng nghiệp và cấp trên, tạo nền tảng cho sự ổn định sau này. Bạn cũng đã trải qua nhiều sóng gió, thử thách để có được thành quả hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy chuyện tình cảm của Song Ngư trong ngày mới này có phần ảm đạm. Khi bạn có cảm giác mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó khác thường thì ít nên chủ động, trò chuyện thẳng thắn để có thể thấu hiểu nhau. Song Ngư cũng đừng ngại nói cho đối phương biết về nhưng khó khăn, áp lực, sự lo lắng mà mình đang gặp phải.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-1932020-n-214285.html

Tử Vi Hàng Ngày Bảo Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất