Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có họa giao thông, Bọ Cạp không nên trốn việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 26/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng con đường tài lộc của Bạch Dương vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, hợp lý chớ nên ỷ lại có tiền mà chi tiêu hoang phí nếu không chẳng mấy chốc mà bản mệnh cháy túi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ năm ngày 26/3/2020, Kim Ngưu hãy đơn giản hóa tình yêu, bạn sẽ không còn cảm giác nặng nề một chút nào nữa. Tình yêu đích thực vốn dĩ là mối quan hệ giữa hai người bạn thân thiết không thể tách rời. Điều đó đồng nghĩa mọi điều trong cuộc sống đều được bạn chia sẻ cho người bạn tri kỉ của mình từ chuyện phiền muộn hay vui vẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và stress, Song Tử có thể nghe một vài bản nhạc để giải tỏa tâm trạng. Đây là một cách hiệu quả giúp tâm trí hướng đến những suy nghĩ tích cực, kỷ niệm và niềm vui. Hãy nhắm mắt lại và chìm đắm trong những âm thanh, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời và dễ chịu hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong ngày có điềm báo sa sút. Vì quá bận rộn với công việc nên Cự Giải không dành đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình nên tạo ra các khoảng cách, khe hở mà người thứ 3 xen vào mối quan hệ của hai người. Nếu không tỉnh táo sẽ rất dễ rơi vào tình trạng ngoài luồng.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có họa giao thông, Bọ Cạp không nên trốn việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng vận đào hoa của các Sư Tử độc thân có nhưng đáng tiếc là bạn không biết giữ cho mình một người duy nhất. Đối với các mối quan hệ khác đều nhập nhằng không rõ ràng, đây chính là lý do khiến Sư Tử có thể đánh mất những điều tốt đẹp, mất người thương tâm đầu hợp ý của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày thứ năm này nếu có việc cần đi phải di chuyển nhiều, Xử Nữ nên chú ý trước sau, tuân thủ luật lệ giao thông để phòng tránh tai nạn hoặc bị công an xử phạt sẽ rất phiền phức, vừa mất thời gian vùa tốn tiền, nếu lách luật thì còn mang đến hậu quả tồi tệ hơn nữa đấy. Xử Nữ cần phải đặc biệt cẩn trọng.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi hàng ngày của Thiên Bình báo hiệu một ngày không mấy khỏe mạnh vì bạn cảm thấy thường xuyên đau đầu, chóng mặt, kém tập trung do thiếu máu não. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đi khám bác sĩ nếu cần.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy sự nghiệp của Bọ Cạp không thuận lợi cho lắm. Nếu được giao thêm công việc, đừng vội từ chối với lý do nó không thuộc trách nhiệm của mình. Dù sao chòm sao này này cũng đang rảnh thì hãy thử làm một việc khác hay ho hơn xem sao, biết đâu đó lại là cơ hội tốt để nâng cao kỹ năng và ghi điểm với cấp trên.

Tử vi thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ có họa giao thông, Bọ Cạp không nên trốn việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên tiến hành kiện tụng trong thứ Năm vì sẽ phải chịu thua thiệt, có người khác phủ nhận, không được như ý. 

Nếu có tranh chấp với người khác, tốt nhất là “chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có”, tập trung vào công việc. Chỉ có công việc mới là chỗ dựa vững chắc nhất, an toàn nhất, kiếm tiền chân chính nhất.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Về công việc, Ma Kết không phải lo lắng gì nhiều. Mọi sự đã có sắp đặt từ trước, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định thì cung hoàng đạo này có thể thu về thành công rực rỡ, sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng kể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên chủ động hơn trong công việc. Bạn sẽ có sự hoàn trả về tiền bạc hoặc việc làm vì đã đến lúc kết thúc, dù có sự trắc trở đôi chút. Không nên ngồi tại chỗ, tự mình phải tìm kiếm cơ hội. Trong ngày, bạn không nên nóng nảy khi có sự tranh cãi, thị phi. Việc mong cầu về tài lộc ngày này sẽ có sự trắc trở hoặc không được như ý trọn vẹn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy thổi phồng năng lực bản thân sẽ khiến Song Ngư đánh mất niềm tin mà người khác dành cho mình. Đừng nhận quá nhiều việc với những hứa hẹn mà chính bản thân cũng không biết mình có làm được hay không. Hãy tập nói không khi cần thiết nếu không mọi người sẽ dần mất niềm tin với bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-2632020-n-214275.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất