Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 5, 4/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2020 khuyên tuổi Tý nên dồn hết tâm sức để làm việc vì thời gian này có thể bạn sẽ được sếp cất nhắc, tăng lương. 

Tình yêu của bạn đang như ý, nên có động thái tích cực để đưa người ấy về ra mắt hay giới thiệu với bạn bè, cho họ thêm tin tưởng bạn nhé. Tiền bạc cũng không cần phải quá gắng sức vì có tiền mà không có tình cảm thì cũng rất buồn. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nhận vô vàn lời khen trong ngày hôm nay và phải thể hiện bản thân mình thật xuất sắc nhé. Là người có tài thì nên thể hiện, khiêm tốn là đức tính tốt nhưng không nên quá đâu nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc-1

Tiền bạc có vẻ không được như ý cho lắm vì bạn quá hoang phí. Cần phải tiết chế việc tụ tập, ăn chơi đi nhé. Chú ý sức khỏe của mình một chút. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/6/2020  hạn chế đến nơi đông người, tránh việc đi lại sông nước vì có thể ảnh hưởng đến bản thân nhé. Hôm nay nên đi đâu đó tụ tập cà phê cùng bạn bè cho vui thôi.

Công việc áp lực, tình cảm cũng có khúc mắc làm cho bạn đau đầu. Cố gắng vượt qua giai đoạn này thì mọi chuyện sẽ vô cùng hanh thông. Đừng tự biến mình thành một người hay chán nản, mất năng động nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 4/6/2020 của 12 con giáp nhắc khuyên tuổi Mão nên đầu tư thời gian cho công việc chính, đừng mải mê bán hàng, cấp trên sẽ không bao giờ hài lòng về bạn đâu. Cố gắng chấn chỉnh tư duy, đừng cứ mãi phụ thuộc vào một ai đó hoặc đi theo lối mòn, công việc sẽ không phát triển được.

Tình yêu như ý, bạn nên trân trọng người bên cạnh vì đó chính là những người sẽ mang lại cho bạn may mắn và giúp đỡ bạn trong sự nghiệp, công danh. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn bận rộn nhưng đừng quá sức nhé. Hôm nay có thể là một ngày bận nhưng tối nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, người ấy cũng sẽ cảm thấy bạn coi trọng họ hơn chứ đừng lúc nào cũng chỉ biết kiếm tiền, công việc. 

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc-2

Tình yêu tốt, tiền bạc cũng hanh thông, bạn cũng cần lên kế hoạch đi chơi một chút. Nếu thực sự đó là người mang lại hạnh phúc cho bạn thì phải tính tương lai lâu dài nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ cẩn thận một vài kẻ tiểu nhân hãm hại, có ý gây gổ với bạn làm bạn mất đi tình cảm của cấp trên. Nếu bạn không trả đũa thì họ sẽ coi thường bạn, nghĩ bạn không có khả năng đấu lại họ.

Đừng dễ dãi với những kẻ tiểu nhân nhưng cũng không nên làm quá. Công việc vẫn phải gắng hết sức vì chỉ khi có công việc ổn định, tình duyên phơi phới và có tài năng có sản phẩm thì bạn mới dễ bề nói chuyện với mọi người. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 4/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì cuối cùng bạn cũng có cơ hội thử sức ở vị trí quan trọng. Hơn nữa, cấp trên vừa tuyển cho bạn một nhân viên như ý là người có thể hỗ trợ bạn, gánh vác trọng trách nặng nề này cùng bạn. 

Tiền bạc thời gian này cũng ổn nhưng lại vì ái ngại mà cho vay quá nhiều. Lúc cần tiền bạn lại ngại ngần không dám đòi và đó là lý do bạn chẳng bao giờ giàu có vì người khác luôn lợi dụng sự cả nể của bạn.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI MÙI

Tình duyên như ý khiến cho tuổi Mùi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Hôm nay là một ngày ổn để hẹn hò lãng mạn vui vẻ bên người ấy đó. Cố gắng chăm sóc tình yêu và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc-3

Tình hình tài chính rất ổn, có thể tính chuyện du lịch hoặc mua vài món đồ đắt tiền dùng cho sang trọng và thoải mái. Hạn chế bia rượu vì gần đây sức khỏe có dấu hiệu sa sút.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 3/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì vận tình cảm hết sức hanh thông. Cố gắng chăm sóc người ấy chu đáo nhé vì đây thực sự sẽ là người vô cùng hợp với bạn cả về tình cảm và công việc.

Tình hình tài chính khá ổn, hãy chăm sóc túi tiền của mình bằng việc đầu tư, góp vốn và hơn cả là phải tiết kiệm nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/ 6/2020 khuyên tuổi Dậu nên hạn chế đi lại đường xa xe cộ hôm nay. Cố gắng việc gì giải quyết được thì giải quyết luôn, để đọng công việc sẽ khiến bạn mệt mỏi, chán nản và cấp trên cũng thấy bạn chậm trễ đó.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc-4

Tình cảm có được chút tiến triển nhưng đừng vì ham mê công việc mà làm người ấy thấy bạn hờ hững. Cố gắng chăm sóc bản thân và người ấy nhiều hơn. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tuất ăn nói dễ nghe, chăm chỉ, hôm nay là một ngày đáng để ăn mừng vì bạn được cấp trên hỗ trợ và giao phó trọng trách lớn. Phải thể hiện hết mình nhé.

Tình yêu không tốt cũng đừng buồn, cái gì đến thì sẽ đến thôi. Phải luôn mỉm cười, chịu khó mở rộng quan hệ thì tương lai mới sáng.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 4/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo Hợi không nên vì thành công mà tự kiêu, cũng đừng khinh thường người khác. Lúc nào cũng phải học hỏi vì học là không bao giờ thừa.

Tử vi thứ 5 ngày 4/6/2020 của 12 con giáp: Hợi đừng quá tự tin, Tý nên xem lại cách làm việc-5

Tình duyên như ý nhưng nếu bạn cứ hờ hững, gia trưởng thì sớm muộn người ấy cũng chán nản. Trong tình yêu phải có sự bao dung và chia sẻ mà bạn chưa làm được điều đó. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-462020-thu-5-cua-12-con-giap-hoi-dung-qua-tu-tin-n-224273.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất