Tử vi thứ 6 ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thành mục tiêu bị lừa gạt, Thiên Bình suy diễn lung tung

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 10/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để tiết kiệm tiền và đảm bảo ăn uống vệ sinh hơn nhất là trong mùa dịch Covid-19, Bạch Dương hãy tranh thủ thời gian cách ly xã hội này để tập thói quen nấu nướng, ăn uống tại nhà và luôn mang bên mình một chai nước. Ngoài việc cung cấp kịp thời mỗi khi đói và khát, điều đó còn giúp Bạch Dương bỏ thói quen mua đồ ăn thức uống không biết rõ chất lượng và sự an toàn.

Màu may mắn: Vàng mơ

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Số may mắn: 46

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự vui vẻ, lạc quan của Kim Ngưu chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khi làm việc từ xa thế này. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả. Kim Ngưu nên tự hào về khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của mình. Trong vấn đề tiền bạc, cung hoàng đạo này nên lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Màu may mắn: Xám

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Số may mắn: 02

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không tốt do ảnh hưởng của thời tiết. Bên cạnh đó, chòm sao này đang đối mặt với một số vấn đề tình cảm, tinh thần có phần sa sút, nếu cảm thấy quá mệt mỏi hãy thử xem một bộ phim để giải trí, tiếng cười sẽ kích hoạt não, cải thiện tinh thần rất tốt.

Màu may mắn: Nâu

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Số may mắn: 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Để duy trì tình cảm tốt đẹp đòi hỏi Cự Giải phải biết lắng nghe. Hành động lắng nghe ở đây không đơn thuần chỉ là im lặng mà còn là thái độ phản ứng lại trước những điều đối phương bày tỏ như gật gù hoặc vài câu nói ngắn để gợi mở.

Màu may mắn: Vàng chanh

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Số may mắn: 77

Tử vi thứ 6 ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thành mục tiêu bị lừa gạt, Thiên Bình suy diễn lung tung-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khả năng rèn luyện bản thân trì hoãn sự hài lòng trong ngắn hạn để tận hưởng những phần thưởng lớn hơn trong dài hạn, là điều kiện tiên quyết không thể thiếu của thành công. Vì thế, horoscope khuyên rằng Sư Tử đừng ngại nói không với những cuộc chơi vô bổ trong thời điểm hiện tại để tập trung toàn lực cho mục tiêu của bản thân.

Màu may mắn: Xanh nõn chuối

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Số may mắn: 84

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới, Xử Nữ cần tìm hiểu thông tin kỹ càng hơn. Dù biết rằng để có lợi nhuận cao thì phải chấp nhận rủi ro nhưng không thể để lòng tham dẫn dắt đi sai hướng, lúc này Xử Nữ cần thực sự lý trí và bình tĩnh.

Màu may mắn: Đỏ mận

Người mang đến may mắn: Song Tử

Số may mắn: 08

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình vốn đang ổn định thì bạn trở nên nhạy cảm, lại hay suy diễn, nóng nảy sinh ra cáu kỉnh khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng không cần thiết. Chòm sao này nên tiết chế cảm xúc của mình lại thì mọi việc sẽ tốt đẹp và hài hòa hơn.

Màu may mắn: Xanh da trời

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Số may mắn: 64

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày thứ sáu của Bọ Cạp sẽ hứa hẹn đầy mâu thuẫn và rắc rối. Bạn liên tục xảy ra mâu thuẫn với cộng sự/đối tác nhưng bù lại luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên không hề bị vướng mắc mà thậm chí còn có thể đạt được một số thành công ngoài dự kiến.

Màu may mắn: Đỏ hồng

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Số may mắn: 52

Tử vi thứ 6 ngày 10/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã thành mục tiêu bị lừa gạt, Thiên Bình suy diễn lung tung-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn phóng khoáng và thoải mái với mọi người, nhưng đôi khi điều đó khiến cho bạn dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt.

Màu may mắn: Cam

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Số may mắn: 23

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Điều khiến Ma Kết bận tâm nhất là chuyện tình cảm dây dưa, cũ mới đan xen mà bản thân chòm sao này thì chưa có quyết định dứt khoát. Ma Kết cũng còn vương vấn tình cũ, chủ yếu là tình thường và tôn trọng những điều đã qua nhưng tâm lý này sẽ làm cho mọi việc càng thêm phức tạp.

Màu may mắn: Xanh tím

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Số may mắn: 72

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chiêm tinh dự đoán rằng trong ngày 10/4/2020 sẽ có một số rắc rối nảy sinh. Bảo Bình đừng quá lo lắng bởi đây chính là thời cơ để ra tay. Hãy để những tài năng còn ẩn giấu của mình có được phô ra, vốn dĩ nó chỉ là những sở thích nhưng nay lại giúp bạn vượt qua được khó khăn, sửa chữa sai lầm mà không phải ai cũng làm được.

Màu may mắn: Tím nhạt

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Số may mắn: 54

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bị người khác mắng oan, chuyện mình không làm lại phải nghe lời khó chịu, tự dưng tiêu tan cảm giác thoải mái. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo mong rằng Song Ngư không nên để trong lòng quá lâu, coi như là mình gặp hạn đi.

Màu may mắn: Xanh lá mạ

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Số may mắn: 28

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-6-1042020-n-217664.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất