Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 11/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 11/7/2020 cho rằng cuộc sống của bạn khá bình yên. Cuối tuần không phải đi làm, còn ai đi thì cũng chỉ làm công việc nhẹ nhàng, chủ yếu là đến chơi nên tâm lý cũng rất vui vẻ.

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-1

Tiền bạc đối với bạn không quá quan trọng vì đang tuổi ăn tuổi chơi, cứ làm được là tiêu, không cần áp lực tiền bạc. Nhưng cũng nên nhớ phải có trách nhiệm với sức khỏe của mình, phòng khi ốm đau lại không có tiền chữa bệnh.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 11/7/2020 cho rằng bạn cần bình tĩnh hơn trong cách làm việc. Cấp trên có mắng bạn thì cũng là do lỗi của bạn. Người làm sếp thì luôn luôn đúng, có tranh luận cũng nên nhẹ nhàng, đừng vượt quyền.

Tình hình tài chính không ổn lắm, có người bạn thân vay tiền mà không chịu trả, đòi mãi cũng không trả làm bạn cảm thấy quá thất vọng. Bài học rút ra cho bạn là nên “chọn mặt gửi vàng”.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 11/7/2020 chúc mừng bạn vì cuối cùng thì cấp trên cũng nhìn ra năng lực thực sự của bạn, cảm thấy bạn có tài trong lĩnh vực này và muốn cất nhắc bạn. 

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-2

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn nhưng cần vun đắp hơn một chút, đừng lúc nòa cung tỏ ra là người thụ động, chỉ thích đón nhận mà không thích cho đi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 11/7/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn cần bình tĩnh hơn trong cách xử lý những thị phi xung quanh mình. Đừng cố chấp nhưng cũng không được quá bao dung với những kẻ làm việc xấu. Cố gắng tranh thủ phấn đấu, cấp trên sẽ sớm nhìn ra năng lực của bạn.

Tiền bạc hanh thông nên chăm chút hình ảnh của mình một chút. Chịu khó sắm vài món đồ đắt tiền để người khác phải ngưỡng mộ bạn nhé.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Cuối tuần vui vẻ, tuổi Thìn hoàn toàn có thể vui vẻ, thoải mái với cuộc sống của mình. Đã làm việc vất vả rồi, bạn nên cân nhắc việc làm sao để có một chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái bên gia đình, người thân đi nhé.

Tình hình tài chính rất ổn, bạn nên có kế hoạch tiết kiệm, gửi ngân hàng một khoản để sau này còn tính chuyện làm ăn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh nhanh nhẹn, cuối tuần đi làm nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn nên trân trọng công việc hiện tại vì cấp trên cũng đang rất ưu ái bạn. 

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-3

Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn, nên vui vẻ thoải mái, tận hưởng khoảnh khắc bình yên, đừng suy nghĩ nhiều. Ghen tuông bóng gió chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi. Cái gì đến sẽ đến, tình yêu nếu là duyên số thì sẽ mãi bên nhau.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 11/7/2020 chúc mừng tuổi Ngọ vì dường như cấp trên đã trao cho bạn cơ hội. Có vẻ như sếp đã nhìn ra năng lực thực sự của bạn và muốn cất nhắc bạn. Nhưng nên nhớ một điều dù có thế nào cũng không được tự kiêu tự đại. 

Tình yêu của bạn vô cùng đẹp. Nếu bạn thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì ngay hôm nay hãy có động thái hứa hẹn đi nhé!

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Hôm nay là một ngày cuối tuần vui vẻ, hãy làm việc hết tốc lực để được cấp trên ghi nhận nhé. Tình yêu của bạn và người ấy cũng rất tốt thế nên bạn không có gì phải bận tâm cả. 

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-4

Làm việc xong thì đi chơi một chuyến gần gần cùng người thân hoặc tổ chức tiệc ở nhà cũng là một cách gắn kết gia đình nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 11/7/2020 của 12 con giáp khẳng định Thân sẽ được tỏ tình trong ngày hôm nay. Nếu bạn thực sự quý mến người ấy thì hãy vui vẻ đón nhận món quà này và cũng cần phải đáp lễ nhé.

Tiền bạc hanh thông, hôm nay có thể mua sắm vài món đồ tốt cho mình. Giày dép là một gợi ý.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo họa sức khỏe bủa vây. Tuổi Dậu quá lơ là bản thân, không biết chăm sóc mình nên từ nhan sắc đến sức khỏe đều bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-5

Tiền bạc không ổn do bạn cho vay mà không đòi rồi đến lúc đòi thì lại bị người ấy chối bay chối biến. Có một chút buồn nhẹ và thất vọng về người bạn thân.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh sáng suốt, làm ăn tốt, có được nhiều thành tích nên cấp trên vô cùng trọng dụng. Thời gian tới có thể bạn sẽ được tăng lương, thăng chức đó. Cố gắng phát huy cao năng lực của mình, cũng không cần phải khiêm tốn hay e dè ai đâu.

Tình yêu của bạn cũng đang có dấu hiệu tốt. Nếu có tình cảm với người ấy thì nên bật đèn xanh nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 11/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo họa thị phi từ người thân. Bạn và người thân không hợp nhau về quan điểm sống nên có nhiều bất đồng. Nếu bạn không xuống nước thì mối quan hệ này có thể sẽ rất căng đó.

Tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020 của 12 con giáp: Tý cuối tuần bình yên, Thân sẽ được tỏ tình-6

Tiền bạc ổn, nên có động thái tiết kiệm, cho người thân vay cũng được nhưng cũng nên chọn mặt gửi vàng và phải có giấy tờ đàng hoàng, phòng lúc sứt mẻ tình cảm vì tiền.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1172020-thu-7-cua-12-con-giap-ty-binh-yen-n-228491.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất