Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy, 20/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2020 cảnh báo một vài điều không may mắn đến với tuổi Tý. Bạn phải tỉnh táo hơn trong công việc và cũng đừng chuyện gì cũng mang đi “buôn” nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-1

Tiền bạc ổn định, có thể cho vay thì nên cho vay cũng đừng để người khác lợi dụng sự dễ dãi của mình mà vay không trả. Tiền làm ra mồ hôi nước mắt, không phải dễ dàng gì mà ai hỏi vay cũng cho nhé.Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Hôm nay Sửu trải qua một ngày vô cùng bình thường. Đến chỗ làm công việc suôn sẻ, đồng nghiệp quý mến. Phải nói đây là một môi trường lý tưởng để gắn bó nên cứ phát huy hết tốc lực thôi.

Tình yêu ổn định, có thể thì nên đưa người ấy về gặp bố mẹ nhé, sẽ là động lực giúp người ấy cảm thấy yên tâm hơn đó.Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 20/6/2020 chúc mừng bạn vì có một ngày mọi sự như ý, công việc làm thêm và công việc chính đều rất ổn. Tiền bạc tốt nhưng cũng đừng hoang phí quá nhé. Hãy cứ sống vui vẻ, thoải mái, làm điều mình thích thôi.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-2

Chuyện tình cảm chưa được tốt cũng đừng buồn. Chỉ cần bạn cố gắng thì việc gì cũng thành công. Người ấy và bạn không hợp nhau chứ không phải nguyên nhân do bạn mà tan vỡ. Hãy đón nhận mọi chuyện bằng tâm thế vui vẻ.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 20/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão có một ngày cuối tuần vui vẻ, vận may tới tấp khi liên tục nhận đơn hàng từ công việc bán hàng thêm. Hãy cứ tiếp tục phát huy tốt cả công việc chính và công việc phụ nhé.

Tình yêu như ý. Hôm nay là một ngày đẹp trời để bạn và người ấy đi du lịch cùng nhau. Nên nhớ, trong tình yêu, điều quan trọng nhất là thông cảm, sẻ chia, bạn cũng cần phải làm điều đó với đối phương chứ đừng ngồi chờ sự quan tâm của người khác.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 20/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo thị phi đến với tuổi Thìn. Vài kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho tình cảm của bạn và người ấy bị rạn nứt. Có lẽ đây là người cố tình xen vào cuộc tình này vì nhận ra người yêu của bạn thực sự có tiềm năng kinh tế. Nếu một người đã thay lòng thì bạn không cần phải mất công níu kéo đâu.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-3

Tiền bạc hanh thông, hãy sắm cho mình vài món đồ tốt và nhờ rằng chỉ khi ngoại hình hút mắt thì người khác mới ngưỡng mộ bạn. Giản dị quá cũng không nên đâu.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TỴ

Tỵ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay, người này hỗ trợ bạn hết mình trong công việc. Tiền bạc hanh thông, công việc như ý, phải nói bạn là người rất may mắn vì luôn có những người bạn tốt bên mình đó.

Tình yêu cũng khá ổn, bạn nên tích cực đưa người ấy đi chơi, tạo không khí lãng mạn, ngọt ngào một chút nhé. Có như vậy thì tình cảm mới thêm gắn kết, không nhạt nhòa.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 20/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ việc tiêu tiền quá vung tay. Bạn nên học cách tiết kiệm của bạn bè để tương lai ổn định hơn. Vì trong tương lai bạn cần nhiều tiền để đầu tư vốn làm ăn cũng như phát triển bản thân mình.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-4

Tình yêu chưa đến không phải bạn kém cỏi mà là vì bạn thực sự chưa hợp với người ấy. Lúc nào cũng tự tin đó là cách bạn khiến đối phương cảm thấy thán phục bạn.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi may mắn khi nhận được lời tỏ tình của người bạn đã yêu thầm bấy lâu nay. Có được niềm vui này chắc chắn bán ẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Trong ngày hôm nay cố gắng đưa người ấy đi chơi hay đi uống nước để cả hai thêm gắn bó nhé.

Tình hình tài chính có bất ổn do vay mượn không trả. Một vài người lợi dụng bạn thì phải làm rõ ràng chứ đừng vì ngại ngần mà bỏ qua.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 20/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo bạn về lời ăn tiếng nói trong công ty. Gây mất đoàn kết với đồng nghiệp là điều không hay chút nào, bạn nên trân trọng những người đã ở bên mình lúc khó khăn không nên thấy mình tốt hơn mà gạt bỏ công lao của người khác.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-5

Tình yêu cũng không được tốt cũng là do bạn bảo thủ, trì trệ. Cần phải có cái nhìn khách quan hơn, tốt hơn về người ấy cũng đừng ghen tuông thái quá. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6/2020 cảnh báo việc đi lại đường xa cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Cố gắng đi lại cẩn thận, nếu việc gì tránh được thì nên tránh nhé.

Tình yêu không tốt có lẽ làm tâm trạng bạn không vui. Vợ chồng trục trặc một chút cũng là chuyện thường mà nên không cần phải lo lắng quá đâu. Hãy cố gắng vui vẻ, thoải mái, làm việc hết sức mình thì việc gì cũng suôn sẻ. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thực sự yên bình bên gia đình. Lâu lắm bạn  mới có khoảnh khắc thư thái như vậy, hãy trân trọng và yêu thương những người bên cạnh mình nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020 của 12 con giáp: Tý gặp rủi ro, Mão cuối tuần vui vẻ-6

Tình yêu như ý, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu. Chịu khó đưa người ấy đi chơi, đi ăn, cà phê để tâm sự thì sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 20/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì đã vượt qua thử thách của cấp trên. Rất có thể bạn sẽ được thưởng nóng đó. Hôm nay nên nghỉ ngơi đi, đừng tham công tiếc việc, thi thoảng cũng phải cho mình thời gian ở bên gia đình và người thân.

Tình yêu không như ý có lẽ cũng không làm bạn buồn vì dù sao bạn cũng nhận ra tình yêu này không đi được đến đích. Chia tay thì có thể làm bạn tốt của nhau nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2062020-thu-7-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-226110.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất