Tử vi thứ 7 ngày 29/6/2019 của 12 con giáp: Dần có kẻ phá hoại, Mão may mắn bội phần

Dường như hôm nay tuổi Tý không may mắn lắm vì gặp nhiều áp lực trong công việc trong khi Sửu lại lại gặp được vận quý nhân.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đang phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc. Dù là ngày cuối tuần, bạn vẫn phải đối mặt với hàng loạt nhiệm vụ từ phía cấp trên.

Tình hình tài chính ổn định nhưng bạn đang tiêu pha quá hoang phí. Bạn nên để ra một khoản phòng thân nhằm trường hợp khó khăn hoặc tương lai cần đầu tư kinh doanh.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu vì bạn đang gặp vận quý nhân, công việc hanh thông. Bạn đang có cơ hội tiến xa hơn trong công việc hiện tại.

Tử vi thứ 7 ngày 29/6/2019 của 12 con giáp: Dần có kẻ phá hoại, Mão may mắn bội phần-1

Tiền bạc rủng rỉnh thì bạn nên đầu tư kinh doanh, gia tăng cơ hội thu nhập cho bản thân. Với sự nhanh nhẹn và thông minh của bạn, chắc chắn sẽ mang về một khoản lợi nhuận kha khá.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay nên cẩn trọng có kẻ phá hoại, gặp hạn tiểu nhân. Bạn cần phải cẩn trọng những người xung quanh mình, có nhiều người đang ghen tị chứ không thật lòng muốn đối đãi tốt với bạn như bạn nghĩ đâu.

Thật may tình yêu như ý, bạn luôn được người ấy yêu thương, che chở. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng vun đắp tình cảm này thì không có điều gì làm khó được hai bạn.

TUỔI MÃO

Tin vui dành cho tuổi Mão ngày hôm nay chính là vận tiền bạc. Bạn nhận được một khoản thưởng nóng từ phía cấp trên. Những kế hoạch đầu tư đều sinh lời, thậm chí những món nợ cũ cũng được trả về đầy đủ.

Tình yêu thăng hoa rực rỡ khiến tâm trạng bạn càng thêm vui vẻ, hưng phấn. Hãy mua một món quà nho nhỏ tặng người ấy thay cho lời cảm ơn đối phương đã luôn giúp đỡ bạn hết lòng trong thời gian qua.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay nên cẩn thận công việc của mình, vị trí của bạn có thể bị lung lay vì vài người ghen ghét đố kị. Nếu bạn không thể hiện được năng lực của mình trong công việc, thì chuyện bị thuyên chuyển là điều không tránh khỏi.

Tử vi thứ 7 ngày 29/6/2019 của 12 con giáp: Dần có kẻ phá hoại, Mão may mắn bội phần-2

Tình cảm của bạn và người ấy rất ổn, gia đình hạnh phúc chính là điều khiến bạn yên tâm phần nào. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình bạn nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang buồn vì chuyện tình cảm rạn nứt. Bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau, xung đột về những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Việc giữ trong lòng càng khiến cho căng thăng dâng cao hơn.

Thời điểm này bạn không có tâm trạng để tập trung vào công việc, chính vì vậy sự nghiệp có dấu hiệu xuống dốc. Bạn nên thay đổi ngay, nếu không tình cảm lẫn công việc đều lâm vào tình trạng nguy hiểm.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ thật may mắn khi đang được làm công việc mà bạn yêu thích, có được cơ hội thể hiện tài năng cũng như tạo được ấn tượng với cấp trên.
Tình hình tài chính cũng theo đó mà vô cùng hanh thông. Kinh doanh đôi khi cần phải mạo hiểm, Ngọ hãy thử liều mình một chút xem sao.

Tình cảm gia đình cũng khá ổn định, tranh thủ cuối tuần ra ngoài dạo chơi cùng người ấy thật nhiều nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay vô cùng mệt mỏi vì chuyện tình cảm của bạn và người ấy có dấu hiệu rạn nứt. Tình yêu không như ý làm bạn buồn không muốn tiếp tục chuyện công việc.

Tối nay là dịp tốt để bạn ra ngoài cùng bạn bè, vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Sự chia sẻ và những lời khuyên từ bạn bè sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều.
Tiền bạc có chút hanh thông nên cũng may bạn được an ủi phần nào.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang cảm thấy chán nản vì công việc không như ý. Bạn muốn đổi việc nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Đây không phải lúc thích hợp để thay đổi nên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ.

Tử vi thứ 7 ngày 29/6/2019 của 12 con giáp: Dần có kẻ phá hoại, Mão may mắn bội phần-3

Tiền bạc đang ở mức ổn định, chi tiêu hợp lý là được nhé, không cần phải áp lực quá về việc tiết kiệm đâu. Sống phải thoải mái thì mọi việc mới như ý.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu vận tình duyên thăng hoa, mọi việc như ý. Cuối cùng bạn cũng đã tìm được người tri kỉ phù hợp với mình rồi. Tình yêu hạnh phúc giúp bạn cảm thấy vui vẻ, làm việc gì cũng hanh thông, thoải mái.

Tiền bạc rủng rỉnh, bạn không gặp phải quá nhiều phiền muộn trong hôm nay.Tối nay bạn có thể cùng người ấy ra ngoài thưởng thức bữa tối để tình yêu thêm ngọt ngào.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên nhớ trong công việc cần ưu tiên tinh thần làm việc nhóm, dù bạn có tài giỏi thì một mình bạn cũng khó lòng hoàn thành được việc lớn.
Tình hình sức khỏe không được tốt nên bạn phải lưu tâm đến sức khỏe bản thân hơn. Thay vì lúc nào cũng làm việc muộn, tuổi Tuất nên sắp xếp khoa học và đi ngủ sớm, uống nhiều nước và ăn uống đúng giờ.

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày cho hay công việc của tuổi Hợi có nhiều chuyển biến tốt nhưng cũng không kém thị phi. Bạn nên hiểu rằng dù trong mối trường nào cũng sẽ có người này người kia, bạn nên học cách hòa nhập và ứng phó với mỗi trường hợp khác nhau.

Một ngày cuối tuần đẹp trời nên hãy dành nhiều thời gian để tận hưởng bên bạn bè và người thân. Bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa tiệc thật ngon và mời bạn bè cùng đến chung vui.

River
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2962019-cua-12-con-giap-n-188263.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất